Apple cung cấp máy sửa chữa màn hình iPhone cho đối tác thứ 3

Apple quyết định trình làng công nghệ sửa chữa và thay thế màn hình iPhone mang tên Horizon. Dự kiến, 400 chiếc máy Horizon sẽ đến tay các cửa hang sửa chữa tại 25 quốc gia trên thế giới vào cuối năm nay.

 

Apple cung cấp máy sửa chữa màn hình iPhone cho đối tác thứ 3

 

Horizon là sản phẩm chuyên phục vụ sửa chữa màn hình cho iPhone, iPad của Apple trong nhiều năm qua được Apple giữ kín trong vòng bí mật. Horizon là niềm mơ ươc của bất kì cửa hàng sửa chữa điện thoại nào.

 

Lần đầu tiên trong lịch sử của hãng “quả táo cắn dở” toàn bộ thông tin, chỉ số kỹ thuật, cơ cấu hoat động và hình ảnh của Horizon được chính Apple công khai. Cùng với đó, Apple hào phóng chuyển 400 chiếc máy sửa chữa Horizon của mình cho các bên thứ 3 có liên quan.

 

 

 

Có nhiều thông tin đồn đoán xung quanh quyết định này của “Táo khuyết”. Nhiều người tin rằng việc đưa cỗ máy sửa chữa màn hình  Horizon ra ánh sáng của Apple là do áp lực từ bộ luật chống độc quyền sửa chữa gây tranh cãi trên lãnh thổ 8 bang nước Mỹ thời gian gần đây.

 

Tuy nhiên, đại diện của Apple khẳng định hãng đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu khi không muốn những người tin yêu và sử dụng sản phẩm của Apple phải mất thời gian chờ đợi quá lâu do sức làm việc có hạn của các cửa hàng Apple Store chính hãng.

 

 

Dù lí do là gì thì việc Apple công khai khẳng định sự hiện diện và phân phối 400 chiếc máy Horizon- cỗ máy huyền thoại sửa chữa màn hình vẫn là niềm vui vô cùng lớn của các cửa hàng phân phối ủy quyền của Apple và của các tín đồ yêu thích “Táo khuyết”

 

Chiếc Horizon đầu tiên được Apple cho xuất hiện là tại cửa hàng điện tử bán lẻ Best Buy ở Minneapolis, Mỹ.

 

Horizon là cỗ máy có khả năng hoàn hảo tuyệt đối trong căn chỉnh khi thay thế màn hình cho iPhone, iPad vì nó được chế tạo từ chính những chuyên viên hàng đầu sản xuất ra các thiết bị công nghệ này, do đó sai số là hầu như không bao giờ xảy ra.

 

Một lí do nữa biến Horizon trở thành chiếc máy sữa chữa trong mơ duy nhất trên thế giới là vì nó có khả năng thay thế cảm biến Touch ID mà không làm hỏng hay vô hiệu hóa tác dụng của Touch ID – bộ phận bất khả xâm phạm trên iPhone, iPad.

 

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

400 máy sửa màn hình iPhone sẽ được Apple cung cấp cho các trung tâm bảo hành chính hãng

Để phục vụ nhu cần của người diêu dùng 400 máy sửa màn hình iPhone sẽ được Apple cung cấp cho các trung tâm bảo hành chính hãng

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

Đây là bản nhạc chuông 6 nốt nhạc cực kỳ “chất” của Galaxy S9

Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa siêu phẩm Galaxy S9 sẽ chính thức trình làng. Mới đây bản nhạc chuông “đỉnh” của sản phẩm đã bất ngờ được Samsung tiết lộ.

iPhone 13 series không đi kèm củ sạc, Apple có thể tiếp tục phải hưởng án phạt từ Brazil

Apple đã trình làng iPhone 13 series mới của mình với loạt nâng cấp nổi bật. Tuy nhiên, hãng lại tiếp tục tiết kiệm “củ sạc” cho người kế nhiệm iPhone 12.

Apple công bố bảng giá sữa chữa cho loạt thiết bị từ iPhone 5 tới iPhone 8

Cụ thể, giá sửa chữa màn hình của iPhone 6 và SE có mức tăng 30 USD so với sửa chữa màn hình 99 USD trước đây. iPhone 6 và 7 có mức tăng 20 USD so...

Tự sửa iPhone của bạn: Chi tiết chương trình Self-Repair của Apple

Tự sửa iPhone chưa bao giờ dễ dàng đến thế nhờ chương trình Self-Repair của Apple. Các dòng máy iPhone 12, iPhone 13 sẽ là người thử nghiệm tiên phong.

Apple đăng ký 2 mẫu iPhone mới và tai nghe AirPods

Theo Redmondpie, Liên minh kinh tế Á-Âu (EAEC) vừa cấp chứng chỉ cho những mặt hàng của Apple để ra...

Chưa bán, Apple đã lo iPhone 7 cháy hàng

Apple đang đối mặt với tình trạng thiếu hụt linh kiện cho sản phẩm chưa ra mắt của mình, theo Nikkei. Cụ...

THỦ THUẬT HAY

Cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone hoàn toàn tự động

Apple Translate trên iPhone chạy iOS 15 có tính năng dịch trực tiếp đoạn hội thoại hoàn toàn tự động. Sau đây là cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone nhé...

World Cup 2018 sắp tới rồi, đổi ảnh nền đội bạn thích thôi

Những hình ảnh này cực 'chất' này đều được đăng tải bởi kênh truyền hình thể thao nổi tiếng thế giới ESPN và mình đã crop lại để phù hợp trong phạm vi bài viết.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Cách phản ánh khi chưa nhận được Căn cước công dân bằng điện thoại

Nếu bạn vẫn chưa nhận được thẻ CCCD, 2, 3 và 4 tháng chưa nhận được CCCD, chưa nhận được CCCD qua bưu điện. Thì đây là cách phản ánh khi chưa nhận được CCCD bằng điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân

So sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra: Thương hiệu có làm nên đẳng cấp?

iPhone 13 Pro Max và Xiaomi Mi 11 Ultra là hai chiếc smartphone cùng phân khúc với thiết kế cao cấp cùng cấu hình hấp dẫn. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra xem hai sản phẩm này

Đánh giá chi tiết về thiết kế vận hành và giá bán của Mazda 2 2018

Mẫu xe cỡ B Mazda2 vừa bất ngờ được Thaco tăng giá thêm 30 triệu đồng so với tháng trước. Cụ thể, Mazda2 sedan tăng giá từ 499 lên 529 triệu đồng, trong khi đó phiên bản Mazda2 Hatchback cũng tăng từ 539 lên 569 triệu