Thông số kĩ thuật của LeEco Max 3

Mới đây, một người dùng Trung Quốc trên mạng xã hội Weibo đã tiết lộ những hình ảnh liên quan đến một smartphone của LeEco mang mã số phiên bản Le X920.

 

Vẻ bề ngoài của thiết bị khá giống với những hình ảnh rò rỉ xuất hiện cách đây một tháng trước. Chiếc Phablet này cũng được phát hiện trên trang web điểm hiệu năng Geekbench với các thông số như Snapdragon 820, RAM 4 GB và Android 6.0.1 Marshmallow. Mặt lưng của điện thoại có camera sau đi kèm là cảm biến laser lấy nét và đèn flash LED kép, ngay dưới camera là chức năng cảm biến vân tay và mặt trước cũng có camera selfie và đèn flash LED.

 

Hình ảnh dưới đây cho biết thông số kỹ thuật của LeEco Le X920, như đã nói máy trang bị bộ vi xử lý 4 nhân Snapdragon 820 nhân tốc độ 2.15 GHz, chạy Android 6.0.1 Marshmallow được tùy chỉnh với giao diện EUI 5.6, bộ nhớ RAM 4GB và ROM 64GB.

 

Một hình ảnh khác lại cho biết điểm hiệu năng trên Antutu của LeEco Le X920 lên tới 120.799. Trước đó, Le Max 2 chính thức ra mắt vào tháng 5/2016 mang mã số Le X820. Khả năng người kế nhiệm của Le Max 2 chính là Le Max 3 với mã số phiên bản Le X920.

Thông tin còn cho biết thêm, Le Max 3 khả năng sẽ có phiên bản 6GB RAM, màn hình 6.3 inch độ phân giải 2K, camera sau có cảm biến Sony IMX318 độ phân giải 22.5MP và camera selfie 8MP. Các thông số kỹ thuật khác bao gồm cổng USB Type-C và pin 3.700mAh.

Dự kiến, Le Max 3 được công bố chính thức vào cuối tháng 6 với mức giá 1.388 NDT (4.6 triệu đồng) và điện thoại này vẫn chưa xuất hiện trên cơ quan viễn thông Trung Quốc TENAA.

Theo gizmochina

 

Nguồn : Thegioididong.com

TIN LIÊN QUAN

LeEco Le Max 2 Pro màn hình 2K, RAM 4GB, Snapdragon 820 chuẩn bị ra mắt

Le Max 2 Pro có mã hiệu Le X920 được liệt kế trên GFXBench bao gồm một vài thông tin cơ bản như sau: Màn hình kích thước 5.5 inch, độ phân giải 2K, vi xử lý Snapdragon 820 tích hợp GPU Adreno 530. RAM 4 GB / ROM 64 GB, khởi chạy Android 6.0

LeEco Pro 3 lộ diện trên GeekBench: chip Snapdragon 821 và 6GB RAM

Chiếc điện thoại mới LeEco Pro 3 với cấu hình mạnh mẽ đã chính thức lộ diện trên ứng dụng đo hiệu năng chuyên dụng Geekbench 3.

LeEco Le Pro 3 chạy chip Snapdragon 821 lộ cấu hình đầy đủ

Các tin đồn gần đây cho thấy LeEco đang sản xuất một chiếc smartphone chạy chip Qualcomm Snapdragon 821. Bây giờ, sức mạnh của thiết bị này đã...

LeEco Cool1C ra mắt Snapdragon 652 RAM 3GB giá cực rẻ

Sau khi tung ra chiếc LeEco Cool1 Dual trong tháng 8 năm nay, thì mới đây LeEco lại tung ra một phiên bản rút gọn mang tên LeEco Cool1C với giá cả...

LeEco ra mắt Le Max 2 với 6GB RAM, chip Snapdragon 820 giá 8.5 triệu đồng

LeEco đã chính thức tung ra thêm 3 smartphone trong dòng sản phẩm mới năm nay và đáng nói nhất đó là Le Max 2 chạy chip Snapdragon 820 với 6GB RAM.

LeEco Le 2 (Le Max 2) lộ diện qua Benchmark với 6GB RAM

LeEco dường như đang dự định ra mắt thêm một smartphone mới nằm trong dòng sản phẩm Le 2 với thông số kĩ thuật cực khủng bao gồm chip Snapdragon 820, 6GB RAM và camera 21MP

Cấu hình LeEco Le 2S rò rỉ không giống các tin đồn

Sau khi ra mắt Cool1 Dual không lâu, LeEco lại đang chuẩn bị trình làng một sản phẩm hấp dẫn khác vào đầu tháng 9 với tên gọi là Le 2S.

Rò rỉ hình ảnh của LeEco Le S2 Pro, đi kèm Snapdragon 820

LeEco đang chuẩn bị cho sự ra mắt của một Smartphone mới vào tháng 9 năm nay, không loại từ khả năng đó chính là Le S2 Pro, và gần đây xuất hiện...

THỦ THUẬT HAY

Rèn luyện 10 thói quen này, bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác

Những thói quen này không giúp bạn hấp dẫn hơn về mặt hình thể mà sẽ khiến bạn trở nên lôi cuốn hơn bằng chính con người bạn.

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Những trang web tốt nhất để tải và đọc truyện tranh

Nếu là người đam mê đọc truyện tranh thì dưới đây là 6 trang web tốt nhất để có thể tìm kiếm, tải về các cuốn truyện yêu thích của mình thuộc nhiều thể loại từ cũ tới mới nhất không thể bỏ qua.

Cách format lại laptop mà không bị mất toàn bộ dữ liệu

Ngày nay, việc format lại laptop khá đơn giản. Nhà sản xuất thường cung cấp cho người dùng một bản sao của hệ điều hành hoặc tạo một phân vùng phục hồi trên ổ đĩa cứng. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu, điều quan trọng là

5 công dụng bất ngờ từ file hosts trên Windows

File hosts cho phép người dùng xác định được các tên miền (website) được liên kết với những địa chỉ IP nào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.

Đánh giá camera Xiaomi Redmi 5 Plus: bước tiến lớn so với những thế hệ trước

Chỉ riêng với thiết kế màn hình tràn viền, hiệu năng tốt và viên pin dung lượng “khủng” thì Xiaomi Redmi 5 Plus đã được rất nhiều người dùng yêu thích rồi.