Trên tay smartphone Techno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Techno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone Techno L9 nhé!

 

Trên tay smartphone Techno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

 

Techno L9 sở hữu thiết kế nguyên khối chắc chắn và vẻ ngoài thu hút. Mặt lưng của máy được gia công bằng chất liệu kim loại, đi kèm hai dải nhựa trên - dưới giúp thiết bị bắt sóng tốt hơn. Đặc biệt, mặt lưng này nổi bật với cụm camera chính 8MP, logo nhà sản xuất Techno và cảm biến vân tay một chạm có tốc độ nhận diện rất nhanh chỉ 0.3s – một ưu thế lớn so với nhiều đối thủ trong phân khúc giá rẻ.

 

 

 

Phía trước của Techno L9 được trang bị màn hình lớn 5.5 inch, độ phân giải HD (1,280 x 720 pixel), bao phủ bởi lớp kính cong 2.5D đang là xu hướng hiện nay, mang lại cảm giác vuốt chạm thoải mái khi sử dụng. Techno sử dụng tấm nền IPS LCD chất lượng cao trên L9 nên màu sắc thể hiện trung thực và góc nhìn rộng. Bên cạnh đó, chiếc smartphone này còn sở hữu camera selfie 5MP, kèm theo đèn flash LED hỗ trợ “tự sướng” trong điều kiện thiếu sáng.

 

 

Nhìn chung, chất lượng hoàn thiện của Techno L9 khá tốt so với tầm giá. Nhiều chi tiết như lỗ loa, phím bấm được gia công kĩ càng, mặt lưng của máy hơi ọp ẹp nếu bạn nhấn mạnh nhưng điều này không ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm khi bạn sử dụng thiết bị. Thêm vào đó, các góc cạnh được bo cong nhẹ nên mặc dù kích thước màn hình khá lớn, bạn vẫn có thể cầm nắm trong thời gian dài một cách dễ dàng mà không gặp hiện tượng cấn tay.

 

 

Điểm qua một chút về cấu hình của Techno L9. Sản phẩm đến từ nhà sản xuất Techno mang trong mình vi xử lý MT6580W 4 nhân xung nhịp 1.3 GHz và 1GB RAM mang lại hiệu năng vừa đủ, đáp ứng tốt các tác vụ cơ bản như lướt web, mạng xã hội hay xem phim, bộ nhớ trong 16GB có khả năng mở rộng thẻ nhớ lên đến 32GB giúp bạn có không gian rộng rãi để cài đặt game/ứng dụng, lưu trữ thoải mái hình ảnh và video.

 

 

Điểm nhấn lớn nhất của Techno L9 nằm ở viên pin “khủng” lên đến 4,000 mAh, tích hợp sạc nhanh với công suất đầu vào lên đến 10W mà hiếm sản phẩm giá rẻ nào có được. Với dung lượng pin lớn như vậy kết hợp với cấu hình vừa phải, Techno L9 hoàn toàn có thể đạt được 3 ngày sử dụng.

 

 

Ngoài ra, Techno L9 hoạt động trên hệ điều hành HiOS tùy biến dựa trên nền tảng Android 7.0 mới nhất, tích hợp nhiều tính năng hữu ích như chia đôi màn hình, tối ưu hóa nội dung hiển thị, chạm hai lần đánh thức máy hay phím ảo T-Point rất tiện dụng.

 

Techno L9 là smartphone rất mới mẻ đối với thị trường Việt Nam nên mức giá được dự đoán sẽ rất phải chăng, tạo nên sự sôi động ở phân khúc giá rẻ trong thời gian tới.

 

Một số hình ảnh trên tay Techno L9 do thực hiện:

 

 

 
 
thumb]https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2017-06/tr234n-tay-smartphone-techno-l9-thiet-ke-nguy234n-khoi-android-70-v224-pin-khung-4000-mah_12.jpg[/thumb]

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá TECNO SPARK 10 Series từ A-Z: ‘Món ngon mới’ dành cho giới trẻ

Vào ngày 11/04 vừa qua, TECNO đã tổ chức sự kiện ra mắt mẫu smartphone mới nhất của họ - TECNO SPARK 10 Series tại thị trường Việt Nam. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những tính năng đáng chú ý và thông số kỹ thuật của TECNO SPARK 10 Series cùng với

5 smartphone có cảm biến quét vân tay tầm giá 3 triệu đồng

Mẫu smartphone thương hiệu Việt là model có giá bán thấp nhất trong danh sách, sở hữu cảm biến vân tay nằm ở lưng. Máy có màn hình không lớn, 5,2 inch và độ phân giải HD nhưng chạy Android phiên bản khá mới, 7.0 Nougat.

Thử nghiệm thả rơi Galaxy J7 Prime, cái kết ra sao?

Kênh YouTube Techno Unboxing mới đây đã đăng tải một video ngắn về việc thử nghiệm thả rơi Galaxy J7 Prime từ độ cao khoảng 1.5 mét

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone Tecno L9 nhé!

Thả rơi Galaxy J7 Prime xem độ bền của kính Gorilla Glass 4

Galaxy J7 Prime đang là cái tên rất hot trên thị trường và liên tiếp nhiều bài thử nghiệm cho smartphone này được đưa ra. Sau khi thử đập màn hình...

Thả rơi Galaxy J7 Prime xem độ bền của kính Gorilla Glass 4

Galaxy J7 Prime đang là cái tên rất hot trên thị trường và liên tiếp nhiều bài thử nghiệm cho smartphone này được đưa ra. Sau khi thử đập màn hình...

Với 3 triệu đồng, Nokia 3 là smartphone đáng để lựa chọn

Nokia 3 sở hữu ngoại hình cứng cáp, chắc chắn và khá thu hút, máy được thiết kế kiểu vỏ nguyên khối, khung viền được làm từ nhôm và mặt lưng làm từ nhựa polycabonate, việc sử dụng chất liệu này sẽ giúp hạn chế bám dấu vân tay và mồ hôi.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chọn nguồn máy tính chuẩn xác

Chọn đúng bộ nguồn máy tính không chỉ giúp máy tính của bạn ổn định theo năm tháng mà còn làm cho “ví” đỡ đau hơn. Trong số các thành phần linh kiện của máy tính, bộ nguồn máy tính (hay PSU – viết tắt của Power Supply

Cách dịch trang web trên Google Translate

Công cụ Google Translate hay con gọi là Google Dịch là công cụ dịch trực tuyến phổ biến hiện nay. Chúng ta có thể sử dụng Google Translate để dịch đoạn văn hay thậm chí cả toàn bộ trang của website nào đó.

Cách đổi avatar TikTok bằng video độc đáo giúp trang cá nhân của bạn nổi bật hơn

Cũng giống như nền tảng mạng xã hội Facebook, TikTok cũng cho phép người dùng thay đổi ảnh đại diện bằng một video, điều này sẽ làm cho trang cá nhân của bạn thú vị và nổi bật hơn.

Cách khôi phục mật khẩu trên Windows 10 Fall Creators Update

Tính năng lấy lại mất khẩu của Windows 10 Fall Creators Update ngay trên màn hình Windows, sẽ giúp bạn khôi phục password với vài thao tác đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1

Đánh giá Samsung Galaxy A8/A8+: Có những tính năng gì hấp dẫn?

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ phiên bản 2018 có nhiều nâng cấp tới mức chúng ta đã quên đi chiếc Galaxy A8 trước đây. Đơn giản vì Samsung đã gần như “lột xác” hoàn toàn dòng Galaxy A của họ. Do đó khi nhắc đến

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...