Sony Edge Premium màn hình cong, camera kép concept đẹp nao lòng người

Cho đến thời điểm hiện tại, Sony vẫn chưa tung ra mẫu smartphone màn hình cong nào, vì vậy mà các fan đang rất mong đợi. Dưới đây là mẫu concept Sony Edge Premium màn hình cong ấn tượng mà nhiều người đang ước ao.

Như thường lệ, kênh video Concept Creator tiếp tục là nơi sản xuất ra những mẫu concept độc đáo này, và lần này là Sony Edge Premium.

Concept Sony Edge Premium hiện chỉ trong thời gian “nhá hàng” và các mẫu thiết kế chính thức sẽ hoàn thiện trong vài ngày tới, vì vậy mà mọi thứ vẫn chưa được rõ ràng.

Như bạn có thể thấy, Sony Edge Premium có viền cạnh cong đẹp mắt, mặt sau cũng cong cân đối và tích hợp cả bộ camera kép xếp theo chiều dọc. Tuy nhiên viền cạnh trên của máy vẫn khá dày.

Sony Edge Premium cũng được trang bị bộ khung bằng kim loại rất bóng bẩy, trông khá giống với các phiên bản Premium trước đây. Chúng ta cùng chờ thêm vài ngày nữa, lúc đó mọi thứ về mẫu concept này sẽ sáng tỏ hơn.

TIN LIÊN QUAN

Chết ngất với mẫu Concept điện thoại Sony mới mang tên Xperia Edge Premium

Mẫu concept điện thoại Sony mang tên Xperia Edge Premium có mặt trước được thiết kế kiểu màn hình vô cực tương tự như Samsung Galaxy S8, và LG G6.

Xperia XZ Premium vẫn chưa thể nhận bản cập nhật Android sớm

Trang GSMArena cho biết Sony mới đây đã tuyên bố rằng sau khi hoàn thiện ứng dụng chuyên cung cấp các bản cập nhật cho Xperia X là Xperia Concept, thì bước tiếp theo của họ sẽ là khởi động một ứng dụng tương tự cho Xperia XZ Premium.

Concept Sony Xperia Edge với thiết kế hoàn toàn mới lạ và thực sự gây ấn tượng

Trong một thời gian dài, Sony đã “tụt hậu” so với các đối thủ khác khi nói về xu hướng của màn hình hiển thị. Công ty Nhật Bản vẫn chưa có một thiết bị nào sở hữu màn hình cong đẹp mắt hay “tai thỏ”. Tuy nhiên, kể từ thế hệ Xperia XZ2 và XZ3, Sony

Sony Xperia XZ Premium đẹp sang trọng với màn hình cong 4K

Sony đã làm cả giới công nghệ bất ngờ khi trình chiếc smartphone Xperia Z5 Premium có độ phân giải màn hình lên đến 4K, tuy nhiên đến nay đó cũng...

Chiêm ngưỡng concept Sony Xperia A Edge với 4 camera

Được biết, concept Sony Xperia A Edge này đến từ chuyên trang PHConcepts, chiếc smartphone này trang bị tới 4 camera, gồm camera kép mặt trước và cả mặt sau.

Ngắm Sony Xperia Edge không viền, màn hình cong đẹp đến tinh khôi

Mẫu concept Sony Xperia Edge là sự kết hợp giữa smartphone màn hình cong và smartphone không viền tạo nên một sản phẩm đẹp tinh khôi

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Mi Note 3: có mạnh như kỳ vọng?

So với hai mẫu smartphone cao cấp hiện tại của Xiaomi là Mi Mix 2 và Mi 6 thì Xiaomi Mi Note 3 ít được nhắc đến hơn.