Sony Xperia XZ Premium đẹp sang trọng với màn hình cong 4K


Sony đã làm giới công nghệ bất ngờ khi trình chiếc smartphone Xperia Z5 Premium có độ phân giải màn hình lên đến 4K, tuy nhiên đến nay đó cũng là smartphone duy nhất của hãng trang bị độ phân giải màn hình cao như vậy.

Hôm nay (15/10) chuyên trang concept-phones đã giới thiệu một mẫu concept Xperia XZ Premium mới từ nhà thiết kế Babak Soren với màn hình cong và đặc biệt là độ phân giải lên đến 4K.

Theo ý tưởng mới của của Soren thì mẫu smartphone mới của Sony sẽ có màn hình 5.5 inch độ phân giải 4K với hai cạnh viền vát cong nhẹ như trên BlackBerry Priv, phần diện tích hiển thị được tối ưu với viền trên và dưới siêu mỏng, mặt sau là camera kép cùng đèn flash LED.

Về cấu hình, tác giả mong muốn Xperia XZ Primium sở hữu chip Snapdragon 821, dung lượng RAM 4 GB, camera chính độ phân giải 13 MP, viên pin 3.500 mAh.

Tất nhiên đây cũng chỉ là một mẫu concept với khả năng hiện thực không cao lắm, nhưng dù sao cũng là một ý tưởng đẹp và đáng để chiêm ngưỡng phải không nào.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Xperia XZ Premium màn hình 4K đẹp thế này sao mà cưỡng lại được?

Đã hơn 1 năm kể từ ngày Xperia Z5 Premium màn hình 4K ra mắt tuy nhiên những fan hâm mộ Sony vẫn chưa thấy phiên bản kế nhiệm. Dẫu vậy, fan cuồng vẫn có cách làm của riêng mình.

Ngắm concept Sony Xperia XZ4 đầy nổi bật sẽ ra mắt vào năm sau

Có thể nói ngoại hình của Xperia XZ4 trong bộ ảnh concept giống như sự kết hợp giữa Xperia XZ3 và Xperia XZ2 Premium, với màn hình cong tràn nhẹ sang 2 cạnh bên, cách sắp xếp cụm camera kép, dải cảm biến và đèn flash theo một hàng dọc khá gọn gàng.

Concept Xperia XZ Premium 2 xuất đầu lộ diện với vẻ đẹp khó cưỡng

Xperia XZ Premium là một trong những mẫu smartphone đầu tiên trang bị chip Snapdragon 835 vào năm ngoái, tuy nhiên nó đã không bán ra cho đến khi chip Snapdragon 835 sẵn sàng. Vì vậy, người kế nhiệm Xperia XZ Premium 2 nhiều khả năng sẽ dùng chip

Chết ngất với mẫu Concept điện thoại Sony mới mang tên Xperia Edge Premium

Mẫu concept điện thoại Sony mang tên Xperia Edge Premium có mặt trước được thiết kế kiểu màn hình vô cực tương tự như Samsung Galaxy S8, và LG G6.

Xperia XZ Premium vẫn chưa thể nhận bản cập nhật Android sớm

Trang GSMArena cho biết Sony mới đây đã tuyên bố rằng sau khi hoàn thiện ứng dụng chuyên cung cấp các bản cập nhật cho Xperia X là Xperia Concept, thì bước tiếp theo của họ sẽ là khởi động một ứng dụng tương tự cho Xperia XZ Premium.

Xuất hiện concept Sony Xperia XT Pro: 4 camera, Snapdragon 845, RAM 8GB

Sony Xperia XT Pro trong concept này có 4 camera gồm 2 camera mặt trước và 2 camera mặt sau. Máy có màn hình 6.2 inch độ phân giải 1.440 x 2.960 px, chip Snapdragon 845, bộ nhớ RAM 8 GB, ROM 256 GB, cùng pin 3.500 mAh, hỗ trợ cả sạc không dây.

Concept: Sony Xperia viền cạnh siêu mỏng đốn tim các Sony Fan

LG với G6, Samsung với Galaxy S8 và sắp tới là iPhone 8 sẽ ra đời với màn hình tràn cạnh, viền siêu mỏng đẹp mắt. Chắc chắn rằng Sony sẽ không thể...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

VPN miễn phí được yêu thích nhất 2017

VPN là phần mềm giúp bạn kiểm soát tính riêng tư của mình khi đăng nhập interne, ngoài ra còn hỗ trợ việc truy cập qua các trang web bị chặn về mặt địa lí. Dưới đây là danh sách các VPN hoàn toàn miễn phí được yêu

Trải nghiệm tính năng Windows Sandbox - máy ảo test virus và mã độc trên Windows 10 19H1

Windows Sandbox là một tính năng mới ra mắt của Microsoft, đây là một tính năng hoàn hảo giúp người dùng có thể thử nghiệm và bảo vệ máy tính khỏi mã độc nguy hiểm, ẩn nấp trong các ứng dụng và phần mềm. Hôm nay chúng

Khám phá TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu thỏa mãn đam mê

Nếu bạn là một tín đồ của môn thể thao “Vua” thì nhất định không thể bỏ qua TOP 5 tựa game bóng đá Offline nhẹ cho máy tính cấu hình yếu đáng chơi nhất sau đây. TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu Dưới đây là gợi

Chia sẻ cách tạo avatar trong suốt trên TikTok độc đáo siêu đơn giản

Tạo Avatar trong suốt trên Tik Tok đang là trends siêu hot trong thời gian gần đây. Ảnh đại diện trong suốt tạo cho Tiktok của bạn trở lên độc dáo, thu hút được nhiều người theo dõi hơn. Vậy làm cách nào để tạo được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm