Những lý do bạn nên mua ngay Galaxy S8 cho trải nghiệm giải trí đỉnh cao

Với nhiều nâng cấp từ thiết kế đến hiệu năng. Hôm nay, TCN gửi đến các bạn lý do vì sao khả năng giải trí trên Samsung Galaxy S8 lại tuyệt vời đến như vậy.

Màn hình Infinity mang lại trải nghiệm hoàn toàn khác biệt 

Những lý do bạn nên mua ngay Galaxy S8 cho trải nghiệm giải trí đỉnh cao

Với tỉ lệ màn hình rất “dị” là 18.5:9, trải nghiệm khả năng giải trí trên Samsung Galaxy S8 là vô cùng thú vị. Xem phim chưa bao giờ đã như thế trên Samsung Galaxy S8 vì màn hình 18.5:9 rất gần với tỉ lệ màn chiếu tại các cụm rạp chiếu phim hiện nay. Hiện tượng viền đen do tỉ lệ không phù hợp đã được giảm xuống đáng kể nâng cao trải nghiệm hình ảnh lên. 

Các pha hành động nảy lửa, khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ hay những hiệu ứng trên các tựa game khủng sẽ được Samsung Galaxy S8 tái hiện chi tiết và sắc nét với độ phân giải 2K trên tấm nền Super Amoled trên màn hình Infinity này. Đồng thời, hai cạnh cong của máy góp phần tạo hiệu ứng chiều sau độc đáo khi giải trí bằng những bộ phim hay game 3D có đồ họa phức tạp. 

Cấu hình cực kì mạnh mẽ - đảm đương mọi tác vụ

Để mọi trải nghiệm giải trí trên Samsung Galaxy S8 luôn mượt mà, Nhà sản xuất Hàn Quốc đã trang bị cho chiếc máy một cấu hình cực kì mạnh mẽ, có thể nói là đứng top nhất nhì thế giới thời điểm hiện tại. Trái tim của Samsung Galaxy S8 là vi xử lý Exynos 8895 - 8 nhân - 2.3GHz xây dựng trên tiến trình 10nm mới nhất. Đi kèm là card đồ họa Mali G71, thanh RAM DDR4 4GB cùng 32GB bộ nhớ trong và có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng đến 256GB. 

Đặc biệt nhờ vào card đồ họa Mali G71, sức mạnh xử lý của em nó ngang ngửa chip Snapdragon 835 của Qualcomm, các nội dung 4K hay những game đồ họa khủng của thị trường không thể làm khó chiếc Samsung Galaxy S8 này. 

Tai nghe AKG sang trọng trong thiết kế, chất âm nhẹ nhàng thanh lịch

Nói về khả năng giải trí trên Samsung Galaxy S8 mà không nhắc đến trải nghiệm về âm thanh trên chiếc tai nghe AKG đi kèm quả thật là thiếu sót. Thiết kế chiếc tai nghe được phối màu xám-đen thể hiện sự tinh tế và sang trọng. Không chỉ màu sắc, chất lượng hoàn thiện, gia công của tai nghe AKG này tốt hơn hẳn những đời tai nghe trước đây. 

Còn về chất ấm thì tai nghe AKG được đánh giá ở mức khá tốt phù hợp nhất cho những thể loại nhạc nhẹ, nhạc trữ tình. Thường thì những dòng nhạc này rất hợp với người có “gu” nghe nhạc ở nơi yên tĩnh, vừa tận hưởng giai điệu du dương vừa lướt đọc những trang sách đầy ắp chữ nghĩa. Đồng thời cho thấy sự cố gắng không nhỏ của hãng công nghệ Hàn Quốc, muốn mang khả năng giải trí, nghe nhạc tốt nhất đến người dùng.

Thời lượng pin tốt - trải nghiệm không gián đoạn 

Samsung Galaxy S8 được trang bị viên pin 3000mAh giống với người đàn anh Samsung Galaxy S7. Dù sở hữu màn hình lớn hơn là 5.8 inch nhưng với vi xử lý Exynos 8895 trên tiến trình 10nm thì tốc độ xử lý trên chiếc máy nhanh hơn nhưng cũng lại tiết kiệm điện hơn so với Exynos 8890. Ngoài ra với Hệ điều hành Android 7.0 Nougat mới nhất, khả năng quản lý điện năng được cải thiện đáng kể nhất, giúp bạn thoải mái sử dụng trong 1 ngày với cường độ cao. Qua đó, bạn sẽ yên tâm trải nghiệm giải trí trên Samsung Galaxy S8 sẽ không bị lâm vào cảnh đang vui mà “tuột mood” vì em ấy lăn đùng ra sập nguồn. 

 

TamTD

TIN LIÊN QUAN

Galaxy A70 và Galaxy A90 sẽ là những smartphone Samsung đầu tiên có màn hình Infinity mới

Cũng theo Benjamin Geskin, Galaxy A70 và Galaxy A90 sẽ là những smartphone Galaxy đầu tiên dùng thế hệ màn hình Infinity mới nhưng không nói rõ đó là loại màn hình nào, có thể là “New Infinity”, Infinity-U, Infinity-V, hay Infinity-O.

Galaxy A8s bất ngờ xuất hiện với màn hình Infinity-O

Galaxy A8s đã được Samsung quảng cáo tại sự kiện ra mắt Galaxy A6s và Galaxy A9s ở Trung Quốc. Còn bây giờ, nó đã xuất hiện “bằng xương, bằng thịt”.

Samsung Galaxy S6 lại tiếp tục giảm giá cực “sốc”

Này nhé, Galaxy S6 sở hữu cấu hình vẫn rất mạnh mẽ với chip Exynos 7420 (chip này vẫn được dùng trên Galaxy Note 5), màn hình Super AMOLED 5.1 inch độ phân giải 2K...

Cận cảnh Samsung Galaxy S8+ với màn hình Infinity trong suốt vô cực

Như các bạn đã biết thì bộ đôi flagship của Samsung có màn hình hiển thị Infinity Display chiếm đến 84% diện tích mặt trước, đây là một không gian vô cùng lớn cộng với tỉ lệ 18.5:9 cho trải nghiệm hình ảnh cực kỳ tuyệt vời.

Galaxy A8s lộ ảnh thực tế với màn hình Infinity-O

Samsung đã ra mắt Galaxy A6s và Galaxy A9s tại Trung Quốc, đặc biệt là trong sự kiện này, hãng đã nhá hàng Galaxy A8s với màn hình tràn cạnh ấn...

Galaxy A8s sẽ trang bị màn hình Infinity-O và lên kệ từ tháng 1/2019

Thông số kỹ thuật của Galaxy A8s đã xuất hiện trong một báo cáo vào ngày hôm qua (26/11). Vào tháng trước, Samsung đã nhá hàng Galaxy A8s tại sự kiện ra mắt Galaxy A6s và Galaxy A9s tại Trung Quốc. Các nguồn tin cũng cho rằng Galaxy A8s sẽ trang bị

4 thứ khiến Galaxy S9 Plus trở thành 'cỗ máy giải trí'

Là flagship nhà Sam, tất nhiên, Galaxy S9 được trang bị 'tận răng' các công nghệ thời thượng nhất về màn hình ở thời điểm hiện tại. Chúng ta có thể kể ngay đến công nghệ màn hình vô cực - Infinity Display.

Smartphone gập của Samsung sẽ được trang bị màn hình Infinity-V Display

Bây giờ, một thông tin rò rỉ mới nhất vừa cho biết, trong năm tới Samsung sẽ đưa xu hướng thiết kế màn hình vô cực lên một tầm cao mới và nó sẽ được gọi là Infinity-V Display.

THỦ THUẬT HAY

FPS Sci-fi nổi tiếng: Shadowgun Legends vừa được ra mắt miễn phí

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

Giới thiệu qua về chuỗi, số, list trong Python

Phần này, bạn sẽ học cách sử dụng Python như một chiếc máy tính và đi bước đầu tiên hướng tới lập trình Python.

2 mẹo nhỏ giúp sạc iPhone nhanh hơn

Nhiều mẫu điện thoại Android đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh, thông thường có thể đạt 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, iPhone vẫn chưa có trang bị trên.

Đăng Ký Tài Khoản ChatGPT Plus Miễn Phí Chỉ Mất 30 Giây Tại Askany

ChatGPT đang trở thành cơn sốt trên các trang mạng xã hội bởi sự thông minh vượt trội của nó. Siêu chatbot này có thể giúp rất nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian cho việc quản lý, chăm sóc khách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...

Đánh giá camera Xiaomi Redmi 5 Plus: bước tiến lớn so với những thế hệ trước

Chỉ riêng với thiết kế màn hình tràn viền, hiệu năng tốt và viên pin dung lượng “khủng” thì Xiaomi Redmi 5 Plus đã được rất nhiều người dùng yêu thích rồi.

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.