Sau tất cả, 2 năm Bphone vẫn là smartphone tốt nhất thế giới và giá không đổi

Bạn còn nhớ vào 2 năm trước, chiếc 'siêu phẩm' Bphone đã ra đời và làm xôn xao giới công nghệ Việt Nam trong thời gian dài? Hãy cũng nhìn lại xem sau chừng đó năm, chiếc smartphone 'hàng đầu thế giới' bây giờ thế nào nhé!

Ở thời điểm ra mắt, Bphone đã tự tin cạnh tranh trực tiếp với iPhone 6 hay Galaxy S6 Edge. Điều thú vị là bây giờ sau khi các đối thủ này đã hạ giá xuống chỉ còn 1/2, 1/3 hay thậm chí là hoàn toàn biến mất đối với hàng mới chính hãng, thì Bphone lại vẫn được giữ nguyên mức giá.

Cụ thể khi vào trang web bán Bphone của BKAV, thiết bị này vẫn có giá lần lượt là 10.989 triệu đồng, 13.959 triệu đồng và 22.209 triệu đồng, ứng với các phiên bản 16 GB, 64 GB và mạ vàng 24K. Có lẽ ngoài cái danh smartphone 'tốt nhất thế giới', Bphone còn phải là smartphone 'giữ giá lâu nhất thế giới'!

BKAV cũng đã không tiếc lời ca ngợi sản phẩm của mình trong buổi ra mắt đầu tiên. 'Smartphone tốt nhất', 'âm thanh tuyệt nhất', 'thiết kế đẹp nhất',... Và cũng trên trang web về Bphone của hãng hiện tại, nếu chịu khó kéo xuống một chút, bạn sẽ vẫn bắt gặp lại những lời 'có cánh' quen thuộc. Sau 2 năm, Bphone vẫn là nhất!

 

Sau 2 năm, Bphone vẫn là nhất: Thật không thể tin nối!

Ở phiên bản đầu tiên, thật khó để nói Bphone thành công, nhưng thiết bị này đã mang đến rất nhiều cảm xúc cho những người quan tâm và theo dõi từ những ngày đầu.

Sau tất cả, những thông tin về Bphone 2 đã bắt đầu xuất hiện từ hơn 1 năm trước và có vẻ như BKAV vẫn chưa từng từ bỏ giấc mơ của mình. Sau 2 năm chờ đợi, hy vọng phiên bản kế nhiệm sẽ mang lại thành công lẫn vị thế đáng kể cho BKAV trên thị trường smartphone Việt.

Còn bạn, bạn nghĩ gì về Bphone và mong chờ điều gì ở thế hệ tiếp theo? Đừng quên chia sẻ cảm nhận của mình bên dưới nhé!

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Sếp Google làm việc tại Bkav để ra mắt Bphone 2

Giám đốc Android và Google Play của Google khu vực Nam Á và Đông Nam Á đã làm việc với ông Nguyễn Tử Quảng, CEO Bkav về việc ra mắt Bphone 2.

Bkav vẫn cho đặt hàng Bphone với giá hơn 22 triệu

Thegioididong - Trong những ngày gần đây, thông tin về Bphone 2 bắt đầu xuất hiện và mình thử ghé thăm trang chủ sản phẩm của Bkav để xem Bphone thế hệ đầu tiên...

Giá điện thoại Bphone của BKAV khoảng 13 triệu đồng

Theo thông tin từ một trang nội bộ của BKAV thì mức giá của Bphone sẽ nằm trên 10 triệu đồng, cụ thể mức giá dự kiến sẽ vào khoảng 13 triệu đồng.

Bphone sẽ có hai phiên bản: Bphone 2017 và Bphone Gold

Đúng như các tin đồn trước đó, BKAV giới thiệu 2 phiên bản gồm Bphone 2017 và Bphone Gold tại sự kiện, dành cho 2 phân khúc khác nhau.

BPhone 3 chốt thời gian ra mắt vào đầu tháng 10/2018

Bphone là thế hệ sản phẩm smartphone 'made in Vietnam' đầy kỳ vọng của Bkav. Đã trải qua 2 dòng đời của mình, Bphone sẽ phải rút ra cho mình nhiều bài học để có

Hình ảnh thực tế của Bphone 2 đây rồi, nhiều đổi mới so với Bphone 2015

Mới đây, Fanpage của Bphone đã chia sẻ hình ảnh khung máy của Bphone 2 được chụp tại nơi sản xuất hé lộ nhiều điểm thú vị. Như hình ảnh rò rỉ cho...

Rò rỉ hình ảnh bản vẽ thiết kế của chiếc Bphone thế hệ thứ 3

Theo đó, bản thiết kế có tên mã VN-VNP. Bản vẽ này mô tả một chiếc smartphone với thiết kế tràn viền, các vị trí nút nguồn, âm thanh, khay SIM, dải ăng ten, cổng USB Type-C gần giống như chiếc Bphone 2.

Bphone 2 lộ diện trên tay CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Bphone 2017 đã chính thức ra mắt hoành tráng vào lúc 9:00 ngày hôm nay (8/8) tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà...

THỦ THUẬT HAY

10 kiểu gửi email gây “ức chế” cần bỏ ngay lập tức

Email “phao cứu sinh” trong nhiều tình huống kinh doanh nhưng đây không phải là sự lựa chọn thích hợp để bạn có thể gửi bất cứ thứ gì bạn muốn.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

Tạo khoảng trống trên màn hình Home iPhone khoe ảnh nền mà không cần Jailbreak

Thủ thuật này thực chất chỉ là tạo ra một icon trong suốt nhưng thực tế khi thực hiện thì sẽ có cảm giác như bạn tạo ra một khoảng trong suốt trên màn hình.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

Hướng dẫn chi tiết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền

Bạn đang muốn kiếm tiền từ YouTube nhưng vẫn chưa biết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền. Ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Để tạo kênh trước hết bạn cần phải đăng ký tài khoản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc