Mi Max 2 màn hình 6.4 inch, RAM 4GB lộ điểm hiệu năng trước giờ ra mắt

Xiaomi Mi Max 2 mới đây đã xuất hiện trên Geekbench với điểm số ở mức trung bình, ngoài ra cấu hình của máy cũng đã bị rò rỉ.

Theo gizchina, trên Geekbench, Mi Max 2 sử dụng chip 8 nhân Snapdragon tốc độ 2.02 GHz, dự kiến nó có thể là Snapdragon 626 hoặc là Snapdragon 660 mới ra mắt gần đây.

Ngoài ra, máy cũng có bộ nhớ RAM 4 GB và điểm hiệu năng đơn lõi đạt được là 870, đa lõi đạt được 4.209 điểm. Chưa hết, máy cũng chạy trên nền tảng Android 7.1.1 Nougat.

Dự kiến, Mi Max 2 sẽ trang bị màn hình 6.4 inch độ phân giải Full HD, bộ nhớ trong 64/128 GB cùng camera 5/12 MP trước sau và pin dung lượng hơn 5.000 mAh.

Các nguồn tin cũng cho biết Mi Max 2 sẽ ra mắt ngay trong ngày hôm nay (25/5), cùng chờ xem những thông tin khác nhé.

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi A2 được trang bị chip Snapdragon 660, RAM 4 GB và Android 8.1 Oreo

Mới đây, Xiaomi Mi A2 đã lộ cấu hình và điểm trên Geekbench. Theo thông tin hiển thị trên Geekbench thì Xiaomi Mi A2 dùng chip Snapdragon 660, RAM 4 GB và chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo. Qua đó, Xiaomi Mi A2 nhận được 1.630 điểm đơn nhân và

Xiaomi Mi 6S bất ngờ xuất hiện trên Geekbench với chip Snapdragon 835, RAM 6GB

Sự xuất hiện của Xiaomi Mi 6S với chip Snapdragon 835 hứa hẹn sẽ khuấy đảo phân khúc smartphone tầm trung trong thời gian tới.

Smartphone Xiaomi dùng chip Snapdragon 855 xuất hiện trên Geekbench

Các tin đồn trước đó cho biết Snapdragon 855 sẽ được sản xuất trên quy trình 7 nm, và các nguồn tin cũng cho rằng bộ vi xử lý này đã được sản xuất hàng loạt. Hôm nay, một smartphone Xiaomi dùng chip Snapdragon 855 đã có mặt trên Geekbench.

Xiaomi Mi 7 xuất hiện trên Geekbench, vi xử lý Snapdragon 820, chạy Android 7

Theo danh sách Geekbench, Mi 7 đang sử dụng vi xử lý Snapdragon 820 tốc độ 1.6 GHz đi kèm 3 GB RAM+64 GB ROM. Máy còn chạy hệ điều hành Android...

Xiaomi Mi A2 lộ diện trên Geekbench: Snapdragon 660, RAM 4 GB và Android 8.1 Oreo

Thông tin hiển thị trên Geekbench cho thấy Mi A2 dùng chip Snapdragon 660, RAM 4 GB và Android 8.1 Oreo. Trong đó, bài kiểm tra đơn nhân máy ghi được 1.630 điểm, còn đa nhân là 4.657 điểm.

Xiaomi Mi 6S dùng chip Snapdragon 835 xuất hiện trên Geekbench

Chiếc smartphone Xiaomi hoàn toàn mới là Mi 6S vừa rò rỉ thông tin trên cơ sở dữ liệu của Geekbench. Xiaomi Mi 6S dùng chip cao cấp MSM8998 của...

Redmi Note 6 Pro đã có mặt trên Geekbench với chip Snapdragon 636

Ngoài chip Snapdragon 636 thì Geekbench cũng tiết lộ Redmi Note 6 Pro sẽ có RAM 4 GB, chạy Android 8.1 Oreo. Máy có điểm hiệu năng đơn lõi đạt 1.332 điểm, đa lõi đạt 4.675 điểm.

Xperia ZG Compact lại xuất hiện trên Geekbench với chip Snapdragon 810

Theo gizmochina, Xperia ZG Compact vừa tái xuất trên Geekbench cũng dùng chip Snapdragon 810. Dự kiến máy cũng sẽ trang bị màn hình 4.6 inch.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để tăng tốc, dùng NOX không lag?

NOX là cái tên được lựa chọn nhiều ngay sau BlueStack, nhưng nếu dùng NOX mà thấy hay bị lag thì đây là hướng dẫn giúp bạn tăng trải nghiệm khi dùng phần mềm giả lập này.

Hướng dẫn chuyển đổi chuẩn ổ cứng từ MBR sang GPT không mất dữ liệu một cách đơn giản

Có nhiều bạn muốn tìm hiểu cách chuyển đổi ổ cứng từ MBR sang GPT, hôm nay mình sẽ hướng dẫn cụ thể và chi tiết cho những bạn mới tìm hiểu về hai chuẩn ổ cứng này, cũng như mong muốn tăng tốc độ khởi động máy tính.

Hướng dẫn kết nối iPhone với smartwatch Android

Bạn đang có một smartwatch Android nhưng lại sở hữu một chiếc smartphone chạy iOS vậy làm thế nào để kết nối iPhone và đồng hồ thông minh Android? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách kết nối chi tiết đơn giản

5 cách cơ bản để update, cập nhật driver cho máy tính

Trình điều khiển (driver) của các thiết bị phần cứng trên máy tính được sử dụng để giao tiếp với hệ điều hành. Nhưng nếu bạn đang gặp phải rắc rối hệ thống như máy in không hoạt động, không thể kết nối mạng ... sau khi

Khắc phục những vấn đề muôn thuở của người dùng iPhone

Vì hệ điều hành iOS quá tối ưu nên thời lượng sử dụng được nâng lên khá nhiều. Và nguyên nhân làm chiếc iPhone pin tụt quá nhanh có thể đến từ phía người dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sở hữu “món hời” Galaxy A03s pin khủng 5000mAh, màn hình lớn cùng nhiều ưu đãi độc quyền từ Samsung

Mùa tựu trường đã đến, cơ hội để GenZ săn deal Galaxy A03s mới ra mắt – một thiết bị giá rẻ với thời lượng sử dụng pin ấn tượng, màn hình lớn, trải nghiệm mượt mà đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí tại nhà mùa giãn

Đánh giá nhanh thiết kế Sony Xperia XZ2: Sự thay đổi lớn theo hướng tích cực

Hộp đựng Xperia XZ2 không có gì lạ khi làm bằng bìa cứng, màu sắc đơn giản và thanh lịch. Trong hộp có máy, củ sạc, cáp USB Type-C, jack chuyển đổi từ USB Type-C sang cổng 3,5mm (do Sony đã bỏ cổng tai nghe 3,5mm trên

Mở hộp và trên tay Gear Fit 2 Pro giá hơn 4 triệu xem có gì đặc biệt

Gear Fit 2 Pro chỉ là bản nâng cấp nhẹ của vòng đeo tay thông minh Gear Fit 2, được Samsung ra mắt cùng với 2 thiết bị dòng A 2018