Những điều bạn cần biết về smartphone giá rẻ Vivo Y53

Vivo Y53 là một trong những mẫu smartphone giá rẻ mới nhất vừa được Vivo bán ra tại Việt Nam. So với các sản phẩm cạnh tranh khác, điểm nhấn của Vivo Y53 là camera và hiệu năng.

Nếu đang có ý định tìm mua một chiếc smartphone giá rẻ, bạn có thể tìm hiểu về Vivo Y53, chiếc điện thoại đang rất hot với những yếu tố rất đáng tiền sau đây:

Camera chính độ phân giải 8MP chụp hình tốt 

Những điều bạn cần biết về smartphone giá rẻ Vivo Y53

Camera chính trên Vivo Y53 có độ phân giải 8MP, đem lại trải nghiệm rất tốt khi đặt cạnh những smartphone cùng tầm giá. Trong điều kiện đủ sáng, camera này lấy nét rất nhanh với độ chi tiết tốt và màu sắc trung thực. Hơn nữa phần mềm camera Vivo Y53 cũng khá thú vị, có chế độ chuyên nghiệp với nhiều thông số có thể chỉnh tay để bạn chụp được nhiều bức ảnh trong điều kiện khó nếu có một chút kiến thức về máy ảnh.

Camera selfie chụp ảnh “tự sướng” đẹp, làm mịn da dễ nhìn

Vivo tập trung khá nhiều cho camera chính của Vivo Y53. Camera này có độ phân giải 5MP, đầy đủ chi tiết để chụp những bức ảnh “tự sướng”. Phần mềm tự động làm mịn da của máy hoạt động rất hiệu quả, giúp làn da bạn sáng, che mờ các khuyết điểm nhưng ảnh vẫn giữ được độ chân thực, không bị “ảo” vì xử lý quá tay. Ngoài ra, camera này còn có tính năng Smart Screen Flash khá thú vị. Nghĩa là trong điều kiện thiếu sáng, khi chụp ảnh selfie, màn hình máy sẽ tự động sáng lên để hình ảnh khuôn mặt được đủ sáng và sắc nét. 

Ảnh selfie từ Vivo Y53

Ảnh chụp Ultra HD siêu nét

Tuy là smartphone giá rẻ nhưng Vivo Y53 có một chế độ chụp ảnh Ultra HD siêu nét, rất thích hợp cho chụp phong cảnh. Khi sử dụng chế độ này, Vivo Y53 sẽ dùng camera 8MP chụp nhiều bức ảnh và xử lý để ghép lại thành một bức ảnh “siêu phân giải” 32MP. Hình ảnh này sẽ giàu chi tiết hơn nhiều so với thông thường.

Hiệu năng tuyệt vời trong tầm giá 

Điểm nổi bật nhất trên Huawei Y53 chắc chắn là hiệu năng với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 425 cực mạnh. Đây là bộ vi xử lý 64 bit, có tốc độ xử lý nhanh và nhân đồ họa 3D xuất sắc. Huawei Y53 còn đi kèm 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong và khe cắm mở rộng lên tới 256GB qua thẻ nhớ ngoài. Rõ ràng ở mức giá hơn 3 triệu đồng, khó có smartphone nào có sức mạnh như Y53. Máy không chỉ xử lý mượt mà những tác vụ cơ bản mà còn chơi được rất nhiều game trên kho ứng dụng Play Store.

Thiết kế nguyên khối, cực kỳ mỏng nhẹ 

Vivo Y53 có thiết kế nguyên khối chắc chắn, cực kỳ mỏng nhẹ với độ mỏng 7,64mm và cân nặng 137gram. Máy có kiểu dáng bo cong mềm mại, đường anten tinh tế. Nhờ kích thước màn hình chỉ 5 inch, Vivo Y53 rất gọn, cầm nắm gọn gàng trong lòng bàn tay.

Sau 3 ngày trải nghiệm, Vivo Y53 mang lại nhiều ưu điểm trong tầm giá 3 triệu đồng

Thời lượng pin khá

Viên pin của Vivo Y53 có dung lượng 2500mAh, con số khá lớn vì màn hình máy chỉ 5 inch. Viên pin này đủ sức để máy chạy tốt trong trọn một ngày mới phải sạc. Nếu bạn sử dụng tiết kiệm thì việc máy sử dụng được hai ngày là bình thường. 

Hai SIM hỗ trợ 4G

Vivo Y53 có 3 khe cắm riêng biệt bao gồm một khe cắm thẻ nhớ và hai khay SIM. Điều tuyệt vời là cả hai khay SIM đều hỗ trợ mạng 4G, mạng di động không dây nhanh nhất Việt Nam hiện nay. Tất cả các nhà mạng lớn ở Việt Nam đều đã tiến hành phủ sóng 4G với giá cước rất hấp dẫn. Những điều bạn cần chỉ là một chiếc máy có hỗ trợ mạng 4G như Huawei Y53. 

Vivo Y53 đang được bán chính hãng với giá 3.390.000 đồng tại với rất nhiều quà tặng bao gồm cặp loa V, gậy selfie, giá để điện thoại. Hơn nữa khi mua Vivo Y53 bạn còn được ưu đãi trả góp 0% lãi suất cùng cơ hội trúng 8 chuyến du lịch hè; 20 điện thoại Vivo V5s. Nếu đang tìm kiếm một chiếc smartphone giá rẻ thiết kế đẹp, camera tốt và hiệu năng mạnh thì Vivo Y53 là một sản phẩm rất đáng chú ý.

Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

Vivo Y69 ra mắt với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Vivo Y69 có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, máy sở hữu vi xử lý MediaTek MT6570, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, và có thể mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD.

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Vivo Z1i chính thức: Snapdragon 636, RAM 4 GB, camera kép, giá 6,5 triệu

Ngoài ra, Vivo Z1i còn có camera kép mặt sau, màn hình notch tai thỏ rộng 6.26 inch. Bên trong máy là chip Snapdragon 636, thấp hơn so với Snapdragon 660 của Z1. Smartphone này có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB và có thêm khe cắm thẻ nhớ microSD, 2

Vivo S7e 5G ra mắt: Dimensity 720, 3 camera 64MP, sạc nhanh 33W

Đầu năm nay Vivo đã ra mắt Vivo S7 tập trung vào khả năng selfie. Hôm nay công ty tiếp tục công bố thêm một biến thể tương tự có tên gọi Vivo S7e tại Trung Quốc.

Vivo Y91 ra mắt, camera kép, thiết kế giọt nước, giá 4 triệu

Vài ngày sau khi ra mắt Vivo Y95 thì Vivo đã trình làng một chiếc smartphone tầm trung khác ở thị trường Đông Nam Á là Vivo Y91.

Vivo V7 Plus ra mắt: Màn hình FullView 18:9, camera trước 24MP

Hôm nay (7/9), Vivo đã chính thức ra mắt chiếc V7 Plus màn hình FullView 18:9, camera trước 24 MP, 1 khe cắm chung dành cho 2 thẻ SIM và 1 thẻ...

Vivo Y69 trình làng với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Mới đây Vivo đã trình làng chiếc smartphone mới nhất của mình mang tên Vivo Y69 tại thị trường Ấn Độ. Giá bán của máy là ở mức 234 USD (5.3 triệu...

Vivo X9 với camera kép như iPhone 7 Plus sẽ ra mắt vào tháng tới

Vivo gần đây khá im hơi lặng tiếng tuy nhiên có vẻ như hãng bây giờ bắt đầu “lên tiếng”, sau khi ra mắt mẫu smartphone Vivo Y67 đối thủ của OPPO F1s thì mới đây, hãng điện thoại này đã đăng tải một quảng cáo cho thấy...

THỦ THUẬT HAY

Tạo thêm nhiều luồng tải giúp tải nhanh hơn, tối ưu khả năng tải file trên Chorme

Tất cả người dùng Chrome 64 bản beta sẽ được sử dụng tính năng này, tuy nhiên trên Chrome 63 bản chính thức, chúng ta vẫn có cách để kích hoạt tính năng ẩn này

BlackBerry là sự lựa chọn số 1 của chính phủ Đức

Chính phủ Đức cho biết, chỉ có smartphone BlackBerry mới đáp ứng được chuẩn bảo mật của chính phủ.

Tùy biến màu sắc thư mục theo sở thích trên Windows 10

Trên Windows 10 chúng ta có rất nhiều thủ thuật để có thể thay đổi giao diện, biểu tượng thư mục… Tuy nhiên nếu thao tác không cẩn thận có thể khiến lỗi Windows và không thể vào lại được. Nhưng với thủ thuật đổi màu

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

Cách bật giám sát ứng dụng trên iOS 15 để bạn quản lý thu thập dữ liệu

Trên iOS 15, Apple đã bổ sung tính năng Giám sát ứng dụng (Record App Activity). Trong bài viết này, mình sẽ chỉ cho bạn cách bật giám sát ứng dụng trên iOS 15 nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chất lượng hình ảnh của TV Samsung SUHD KS7500

Samsung KS7500 Trình diễn ấn tượng trong phòng sáng Hầu hết mọi người đều thích trưng bày TV của họ trong phòng khách. Đây là nơi mà các thành viên thường sum họp, và cũng...

Đánh giá Galaxy S7 chính hãng: Vẫn là lựa chọn đáng tiền hiện nay

Galaxy S7 chính hãng sở hữu ngôn ngữ thiết kế vừa quen vừa lạ. Quen ở đây là tương tự với các dòng điện thoại trước, nhưng được thêm một số điểm khác giúp hoàn thiện hơn – đó là lạ. Cụ thể ở mặt trước, mặt kính đi kèm

So sánh khả năng chụp mẫu xóa phông giữa iPhone X và Google Pixel 2

iPhone X sử dụng cụm 2 camera (1 thường, 1 tele, các thuật toán và có thể cả trí thông minh nhân tạo) để xử lý bức ảnh trong khi Google Pixel thì chỉ có 1 camera góc thường và phải dùng trí thông minh nhân tạo để xứ