Huawei Y5 2017: Sự lựa chọn tuyệt vời trong tầm giá 3 triệu đồng

Huawei Y5 2017 là sản phẩm giá rẻ mới nhất vừa được Huawei tung ra với rất nhiều đặc điểm hấp dẫn. Hãy cùng khám phá xem với mức giá chưa đến 3 triệu đồng, Huawei Y5 2017 sẽ có những gì?

 

Camera trước selfie góc rộng, có đèn flash LED

 

Huawei Y5 2017: Sự lựa chọn tuyệt vời trong tầm giá 3 triệu đồng

 

Camera trước đang dần trở thành yếu tố được quan tâm hàng đầu khi mua smartphone hiện nay, đặc biệt với các bạn nữ. Chính vì vậy Huawei đầu tư riêng một đèn flash cho camera selfie của Huawei Y5 2017. Đèn flash này sẽ tỏa ra ánh sáng dịu nhẹ, hỗ trợ selfie trong điều kiện trời tối. Nó sẽ bổ trợ rất tốt cho camera selfie góc rộng 84 độ mặt trước. Ngoài ra, camera trước độ phân giải 5 MP của Huawei Y5 2017 cũng đi kèm chế độ làm đẹp da Beautiful Skin 3.0, giúp làn da bạn sáng mịn hơn nhưng vẫn giữ được vẻ tự nhiên.

 

Phím tắt tiện lợi

 

Huawei Y5 2017 có một điểm khác biệt so với hầu hết smartphone hiện nay đó là bên cạnh 3 phím cứng cơ bản nguồn, tăng giảm âm lượng, nó còn có thêm một phím tắt phụ. Bạn có thể cài đặt mở nhanh ứng dụng bằng phím này. Với các thao tác khác nhau như nhấn đơn, nhấn kép, nhấn giữ, bạn có thể mở các ứng dụng khác nhau. Ví dụ bạn cài nhấn đơn để mở nhanh camera thì chỉ cần ấn vào phím tắt, ứng dụng chụp hình đã sẵn sàng cho bạn, rất tiện lợi.

 

Thời lượng pin xuất sắc

 

 

Những chiếc điện thoại Huawei luôn được tối ưu pin rất tốt. Huawei Y5 2017 mang trên mình viên pin dung lượng cao 3000 mAh. Viên pin này không chỉ cho thời lượng sử dụng dài (khoảng 1,5 ngày mới phải sạc một lần) mà nó còn có tuổi thọ tốt, rất lâu bị chai pin. Huawei cho biết, sau 800 lần sạc, Huawei Y5 2017 vẫn giữ được pin còn 80% bạn đầu. Nghĩa là kể cả nếu bạn mỗi ngày sạc một lần thì hơn hai năm, pin Huawei Y5 2017 vẫn dùng tốt. Tất nhiên bạn cần chú ý sạc pin đúng cách, không nên vừa sạc vừa dùng và cũng không nên để pin còn dưới 5% mới sạc để tuổi thọ pin được lâu hơn.

 

Thiết kế tinh tế

 

 

Huawei Y5 2017 có thiết kế đơn giản và tinh tế. Máy có độ hoàn thiện rất tốt và đặc biệt là mặt trước cân đối. Không nhiều smartphone giá rẻ thiết kế cân đối mặt trước được như Huawei Y5 2017. Kích thước màn hình 5 inch HD và kiểu dáng bo cong của Huawei Y5 2017 giúp người dùng cầm rất vừa tay, thao tác thoải mái, dễ chịu.

 

Cấu hình tốt trong tầm giá

 

 

Tất nhiên bạn không thể mong đợi một chiếc điện thoại “cấu hình khủng” ở mức giá chỉ 3 triệu đồng, nhưng những gì mà hiệu năng Huawei Y5 2017 mang lại là rất tốt trong tầm giá và đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng cơ bản cũng như giải trí của người dùng. Máy sở hữu bộ vi xử lý 4 nhân 1,4 Ghz, 2GB RAM và 16 GB bộ nhớ trong (có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài). Kết hợp cùng giao diện tùy chỉnh EMUI 4.1 trên nền hệ điều hành Android 6.0, Huawei Y5 2017 chạy mượt ở mọi tác vụ cơ bản như lướt web, xem Youtube, Facebook, … và chơi được khá nhiều game trên kho ứng dụng Play Store.

 

Camera chính 8MP, đèn flash LED kép

 

 

 

Camera chính của Huawei Y5 2017 có độ phân giải 8MP, trợ sáng bởi đèn flash LED kép. Camera này có tốc độ chụp nhanh, lấy nét tốt, chất lượng ảnh đẹp trong điều kiện đủ sáng. Bạn có thể dùng Huawei Y5 2017 ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ để lưu giữ hoặc đưa lên mạng xã hội.

 

Màu sắc

 

Huawei Y5 2017 có đến 5 màu sắc là xám đen, trắng, vàng đồng, xanh ngọc và hồng. Tuy nhiên hiện tại bản chính hãng bán ở Việt Nam mới chỉ có hai màu là đen xám và vàng đồng. Bản màu trắng sẽ bán trong thời gian ngắn sắp tới. Chưa rõ là Huawei có kế hoạch bán hai bản màu còn lại không.


Có nên mua Huawei Y5 2017?

 

 

Với những gì đã thể hiện ở trên, Huawei Y5 2017 là một lựa chọn tốt ở phân khúc dưới 3 triệu đồng. Chúng ta sẽ có một chiếc máy thời lượng pin dài, camera selfie đẹp, hiệu năng ổn và thiết kế hoàn thiện tốt. Hiện tại Huawei Y5 2017 đang được bán chính hãng với giá 2.990.000 đồng, bạn có thể đặt mua tại ở đường dẫn dưới đây:

 

 

Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

Huawei G10 màn hình 18:9, 4 camera sẽ ra mắt vào 22/9

Chiếc Huawei G10 (Maimang 6) với 4 camera mới đây được phát hiện trên TENAA và bây giờ, Huawei đã xác nhận rằng sản phẩm này sẽ ra mắt vào ngày...

Huawei ra mắt Honor 6A Snapdragon 435, 2GB, Android 7.1 giá từ 2.6 triệu

Huawei đã ra mắt smartphone Honor 6A, một smartphone tầm trung giá rẻ. Honor 6A được xem là mẫu smartphone kế thừa của Honor 5A.

Huawei Nova 2 camera kép, Kirin 658, máy ảnh selfie 20MP xuất hiện trên tay người dùng

Theo dự kiến trước đó, ngày mai 27/5 Huawei sẽ tổ chức sự kiện để giới thiệu smartphone có tên là Huawei Nova 2. Đây là phiên bản kế nhiệm của...

Huawei P8 Lite 2017: Android 7.0 camera 12 MP, giá 5.8 triệu

Thế giới di động - Huawei mới đây đã chính thức giới thiệu phiên bản 2017 của chiếc Huawei P8 Lite, theo trang GSMArena.

Huawei gửi thư ra mắt Honor V9: Camera kép 12 MP, Kirin 960

Thế giới di động - Cách đây vài ngày một poster rò rỉ đã tiết lộ cho chúng ta về ngày trình làng của chiếc smartphone cao cấp Huawei Honor V9, và hôm nay (13/2)...

Huawei "mắn đẻ" khi chuẩn bị ra mắt smartphone Y6 2017

Huawei Y6 2017 là thế hệ kế nhiệm của Huawei Y6 đã xuất hiện cách đây 2 năm và nó sẽ được nâng cấp so với người tiền nhiệm.

Flagship 2018 của Huawei rò rỉ hình ảnh mặt trước

Có vẻ như Huawei đã bắt đầu tập trung chuẩn bị cho việc ra mắt một flagship cao cấp cho năm 2018 từ bây giờ, với tên gọi Honor V10. Mới đây thì...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di