Xiaomi Mi 6 gỡ bỏ cổng jack audio 3.5 mm, đây là lý do

Xiaomi Mi 6 có rất nhiều thứ để chúng ta thích thú, nhưng có một thay đổi khiến khách hàng nản lòng đó là việc bỏ cổng jack audio 3.5 mm. Trước đó Apple, HTC, Huawei cũng đã làm điều tương tự, nhưng Xiaomi có lý do cho sự thay đổi này.

Trước đây Xiaomi đã giải thích một lý do Mi 6 không có giắc cắm 3.5 mm nhằm tiết kiệm chi phí gia công kháng nước. Thì bây giờ họ đã đưa ra thêm một lý do để chứng minh việc làm này là hợp lý. Trên trang androidcentral, Xiaomi đã tiết lộ rằng: 'Bằng cách tháo lỗ cắm tai nghe truyền thống có thể tiết kiệm không gian để trang bị một viên pin lớn hơn. Hơn nữa, âm thanh thông qua cổng USB Type-C đang trở nên phổ biến, cho chất lượng âm thanh tuyệt vời'.

Cũng có kích thước màn hình 5.15 inch như người tiền nhiệm Mi 5 nhưng Mi 6 được tăng dung lượng pin lên 10.5% so với người đàn anh là 3.350 mAh. Do Mi 5 có cổng cắm jack audio 3.5 mm nên thiết bị này gặp hạn chế về không gian để trang bị camera kép nhưng Mi 6 đã làm được điều đó.

Tin tốt với người yêu thích Mi 6, khi mua điện thoại này, trong hộp bán lẻ của sản phẩm sẽ đi kèm với bộ chuyển đổi USB Type-C sang jack audio 3.5 mm. Bạn nghĩ gì về quyết định của Xiaomi gỡ bỏ cổng jack 3.5 mm trên Mi 6? Hãy cho ý kiến của các bạn dưới đây nhé!

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh trên tay người dùng của Xiaomi Mi Max 3 xuất hiện trên mạng

Theo Gizmochina, hình ảnh mới xuất hiện của Xiaomi Mi Max 3 cho thấy máy sẽ có thiết kế toàn màn hình như một số tin đồn gần đây và có viền bezel khá mỏng.

HTC U11 dùng chuyển đổi USB Type-C thay thế jack audio 3.5mm

Sau thành công của HTC 10, vào 16 tháng 5 tới hãng HTC sẽ công bố một smartphone cao cấp là HTC U 11. Thông tin nhà phát triển ROM @LlabTooFeR cho...

Sẽ sớm có văn phòng đại diện của Xiaomi tại Việt Nam

Có vẻ như Việt Nam là thị trường tiềm năng và đang nằm trong tầm ngắm của Xiaomi, trước đó không lâu hãng công nghệ được mệnh danh là 'Apple Châu Á' cũng đã khai trương cửa hàng ủy quyền đầu tiên tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng.

Lộ diện toàn bộ thông số cấu hình của Xiaomi Mi A2

Theo diễn đàn XDA, chiếc Xiaomi Mi A2 sẽ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 660 với xung nhịp bị giới hạn ở mức 2.0 GHz (xung nhịp thực tế của vi xử lý này là 2.2GHz), màn hình sử dụng tấm nền LCD, không có NFC và có mắt hồng ngoại.

Xiaomi Mi MIX 2 sẽ có camera kép và màn hình tràn cạnh như iPhone 8

Xiaomi Mi MIX đã tạo nên sức hút lớn đối với giới công nghệ bởi thiết kế đẹp mắt. Và MI MIX 2 sẽ là thế hệ tiếp theo của dòng sản phẩm này dự kiến được Xiaomi ra mắt vào cuối năm nay với nhiều điểm cải tiến và khắc phục những thiếu sót của MI MIX.

Honor 9 thiết kế đẹp như Mi 6,camera kép Leica,bỏ jack 3.5mm

Như các bạn đã biết Honor 8 mặt sau có hai camera 12 MP. Một người dùng Trung Quốc tiết lộ, so với người tiền nhiệm camera kép sau của Honor 9 có độ phân giải 20+12 MP và mặt trước có chức năng quét vân tay ở nút Home.

Xiaomi MI-5, Xiaomi MI-5 Plus ấn tượng với Qualcomm Snapdragon 820

Vào tháng 11 tới, Xiaomi sẽ cho ra mắt hai mẫu điện thoại thông minh khác nhau gồm Xiaomi MI-5 và Xiaomi MI-5 Plus. Đây cũng chính là xu hướng mà các “ông lớn” trên thị trường di động như Apple và Samsung đang hướng đến. Liệu rằng, hai mẫu điện

Đập hộp và khám phá những điều thú vị về Xiaomi Mi 6X

Hộp đựng Xiaomi Mi 6X không có gì khác biệt so với các sản phẩm Xiaomi trước đây. Chúng ta có một chiếc hộp nhỏ gọn bằng bìa cứng màu trắng, ở trên có ghi tên máy là 6X. Các phụ kiện đi kèm trong hộp bao gồm củ sạc, cáp USB Type-C, cáp chuyển đổi

THỦ THUẬT HAY

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

Làm mọi thứ trở nên dễ dàng hơn trên iPhone chạy iOS 12 với phím tắt

Ngoài việc tự động hóa các tác vụ hàng ngày, Phím tắt thậm chí còn cho phép một số khả năng mới - các tác vụ mà trước đó bạn không thể làm cho điện thoại của mình tự hoàn thành. Một số tính năng này có thể được lập

Hướng dẫn xem bóng đá ASIAD 2018 trực tiếp trên máy tính và điện thoại

Cách xem bóng đá ASIAD 2018 trên điện thoại, máy tính dưới đây sẽ giúp bạn theo dõi trực tiếp trận đấu bóng đá của đội tuyển U23 Việt Nam tại Đại hội thể thao châu Á.

Hướng dẫn chuyển tiền ngay khi đang chat trên mạng xã hội với MyVIB

MyVIB Social Keyboard là bàn phím ảo gắn liền với ứng dụng MyVIB. Khách hàng chỉ cần thực hiện theo bài viết dưới đây là có thể kích hoạt bàn phím, rồi chuyển tiền một cách nhanh chóng mà lại an toàn.

Cách kiểm tra chính xác iPhone Lock đến từ nhà mạng nào

Nếu muốn sử dụng iPhone Lock tại Việt Nam, người dùng cần sử dụng một công cụ gọi là SIM ghép. Vậy làm sao để xác định chính...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 3 và AirPods 2 – Màn lột xác đầy bất ngờ

AirPods 3 là bản nâng cấp của AirPods 2 với nhiều cải tiến và nâng cấp. Bài viết so sánh AirPods 3 và AirPods 2 dưới đây sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về chiếc tai nghe không dây thế hệ mới “nhà Táo”. Bên cạnh đó, các thông

Review chi tiết điện thoại Nokia C12 Pro: Có thực sự “Đáng” mua?

Nokia C12 Pro là một trong những sản phẩm mới nhất của hãng này. Với thiết kế đẹp và tính năng tốt, đây có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một chiếc điện thoại mới. Tuy nhiên, trước khi

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.