Xuất hiện mẫu thiết kế Galaxy S9 đẹp nhất từ trước tới nay

Galaxy S8 hiện được xem là smartphone đẹp nhất thế giới tuy nhiên Galaxy S9 vừa xuất hiện còn đẹp hơn nữa, cùng xem nhé.

Mới đây chuyên trang Techconfigurations tiếp tục tung ra một bản concept Galaxy S9 cực kỳ ấn tượng. Galaxy S8 có tỷ lệ màn hình đạt 83% so với diện tích mặt trước nhưng Galaxy S9 trong mẫu thiết kế này còn hơn thế, lên tới 95%.

Viền cạnh trên cũng được vát mỏng, cạnh 2 bên cong trong khi viền cạnh dưới đã hoàn toàn biến mất, cực kỳ hấp dẫn phải không nào?

Về cấu hình, tác giả đã trang bị cho Galaxy S9 bộ vi xử lý Snapdragon 845 cực kỳ mạnh mẽ, RAM 6/8 GB, phía sau là máy ảnh kép 12 MP, trong khi máy ảnh selfie là 8 MP.

Galaxy S9 sở hữu màn hình 5.8 inch độ phân giải 4K với tỷ lệ 18.5:9 tương tự như Galaxy S8 hiện tại. Đặc biệt, camera kép của máy có thể zoom quang 3x và cảm biến vân tay siêu âm được đặt bên dưới màn hình.

 

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Samsung Galaxy A9 Star Pro lộ ảnh render với 4 camera mặt sau, zoom quang 3x

Galaxy A9 Star Pro sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị 4 camera mặt sau và nó được tin sẽ ra mắt vào ngày 11/10 tới đây. Galaxy A9 Star...

Galaxy S9 còn chưa lên kệ, Galaxy S10 đã xuất hiện cực đẹp

Mặc dù Galaxy S9 còn chưa lên kệ tại nước ta, nhưng mới đây Galaxy S10 đã xuất hiện cực đẹp mắt trong bằng sáng chế mới của Samsung.

Không thể cưỡng lại vẻ đẹp của Galaxy S8 trong bản concept mới

Vậy hình thức của Galaxy S8 sẽ thế nào? Dưới đây chính là mẫu thiết kế được tạo ra bởi Techconfigurations. S8 trong bản thiết kế mới được trang bị bộ camera kép tinh tế,...

Galaxy A6 sẽ có màn hình 5.6 inch HD, RAM 4 GB + 32 GB ROM, camera kép

Cụ thể, Galaxy A6 sẽ sở hữu màn hình 5.6 inch HD, RAM 4 GB + 32 GB ROM. Ngoài ra, máy còn được trang bị camera selfie 16MP với cảm biến vân tay nằm ngay dưới cụm camera.

Lộ diện hình ảnh ốp lưng trong suốt của Galaxy S10

Vài ngày trước, Galaxy S10+ đã lộ diện trong video 360 độ, sau đó là hình ảnh thực tế nguyên mẫu với camera selfie kép. Còn bây giờ là hình ảnh ốp lưng trong suốt của Galaxy S10.

Concept Samsung Galaxy S9 Edge 2018 không viền, tỉ lệ bao phủ màn hình 99%

Sau hàng loạt các concept smartphone thuộc dòng Galaxy A và C, kênh Youtube quen thuộc Science and Knowledge vừa tung ra mẫu concept Galaxy S9...

Lộ diện thông số kỹ thuật 4 phiên bản của Galaxy S10

Galaxy S10 dự kiến sẽ có 4 phiên bản khác nhau và các model này cũng sẽ tích hợp những bộ camera khác nhau. Tất cả đều nhằm mục đích nâng cao chất lượng camera cho người dùng.

THỦ THUẬT HAY

Hiệu ứng mới của Livephoto trên iOS11: tạo hình gif, video và hình phơi sáng

Livephoto trên iOS11 có thêm 3 hiệu ứng. Với ba hiệu ứng này chúng ta có thể tạo ra các hình ảnh gif, video liên tục hay hình ảnh giống như hiệu ứng phơi sáng. Mình thừ dùng các hiệu ứng khi chụp thác nước, chụp đối

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

Cách kiểm tra kết nối IPv6

Có rất nhiều người thắc mắc về việc làm thế nào để kiểm tra khả năng kết nối IPv6. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra kết nối IPv6 nhé.

Cách lưu email thành file PDF trên Windows 10

Nếu bạn đang sử dụng ứng dụng email client trên Windows 10, có thể lưu chúng xuống máy tính dưới dạng file PDF, bawnfh tính năng có sẵn trên thiết bị.

Cách xem số điện thoại đang sử dụng đơn giản nhất

Cách xem số điện thoại của mình trên điện thoại di động giúp bạn xem lại số thuê bao đang sử dụng cho các nhà mạng VinaPhone, Viettel, MobiPhone, VietNamMobile.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Mitsubishi Xpander 2019: Quân át chủ bài giúp Mitsubishi mở rộng tầm ảnh hưởng

Bảy chỗ ngồi, cách âm tốt, êm ái đến bất ngờ và có giá bán niêm yết trong khoảng từ 500 đến hơn 600 triệu đồng. Đó chính là Mitsubishi Expander 2019, mẫu xe đang thu hút rất nhiều sự chú ý

Nên mua điện thoại Samsung nào 2021?

Samsung là một trong những thương hiệu danh tiếng có uy tín, có vị thế rất vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm của Samsung rất được yêu thích và tin dùng trong suốt nhiều năm qua, với nhiều