80000 chiếc Xiaomi Mi 6 lên kệ vào ngày 28 tháng 4

Theo kế hoạch trước đó thì Mi 6 sẽ tung ra thị trường vào ngày 28 tháng 4 tới. Sản phẩm này sẽ được bán giới hạn theo hình thức Flash Sale.

Blogger nổi tiếng Lu Yiwen V vừa tiết lộ lô hàng đầu tiên của Xiaomi Mi 6 đã được đóng gói và đang chờ vận chuyển. Số lượng sản phẩm cũng được blogger này tiết lộ trên mạng xã hội Weibo là 80.000 chiếc. Hiện tại chỉ có phiên bản 64GB màu đen được bày bán.

80000 chiếc Xiaomi Mi 6 lên kệ vào ngày 28 tháng 4

Thực sự thì số lượng đơn đặt hàng điện thoại này trên trang JD.com đã vượt con số 800.000 máy. Chưa kể các trang web thương mại điện tử khác tại Trung Quốc, số lượng đơn đặt hàng có thể tăng gấp đôi. Điều này chứng tỏ người dùng tại Trung Quốc rất quan tâm đến smartphone flagship của Xiaomi.

Muốn sở hữu sản phẩm này vào ngày 28 tháng 4 thì người dùng ở Trung Quốc sẽ phải đặt trước Mi 6 vào ngày 27 tháng 4 tại cửa hàng Mi Home với yêu cầu phải thanh toán trước. Họ sẽ phải thông báo ID cá nhân và mỗi người chỉ được phép mua một sản phẩm.

Nhìn vào số lượng máy quá ít thế này thì có lẽ một số chiếc Xiaomi Mi 6 dành để trưng bày cũng không còn.

Theo gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Dòng smartphone mới của Xiaomi sẽ có tên là 'Hạt gạo xanh', thiết bị đầu tiên là X1

Chiếc smartphone Xiaomi X1 này sẽ có tới 2 phiên bản, mỗi phiên bản lại có tới 4 biến thể khác nhau về bộ nhớ RAM va dung lượng lưu trữ.

Xiaomi Mi 11 Pro sẽ có camera zoom 120x và nhiều hơn thế nữa

Xiaomi sẽ công bố flagship kế tiếp của mình là Mi 11 Pro trong nửa đầu năm nay. Là sản phẩm hàng đầu của hãng, thiết bị còn đi chung với những công nghệ tiên tiến nhất. Theo một blogger nổi tiếng đã tiết lộ trên mạng xã hội Weibo rằng, Xiaomi Mi 11

Xiaomi Redmi Note 6 Pro sẽ trang bị RAM 3GB/4GB, bộ nhớ trong 32 GB/64GB

Theo đó, blogger Roland Quandt, được biết đến một trong những chuyên gia rò rỉ công nghệ nổi tiếng trên Twitter, vừa tiết lộ sản phẩm Xiaomi Redmi Note 6 Pro sẽ sở hữu cấu hình RAM: 3GB/4GB với bộ nhớ trong lần lượt là 32 GB/64GB.

Flagship kế nhiệm Xiaomi Mi 10 sẽ là Mi 11 hay Mi 20? Nó có gì hot?

Dự kiến, mẫu máy kế nhiệm của Xiaomi Mi 10 có thể ra mắt với tên gọi là Mi 11 hoặc Mi 20.

Xiaomi 12 Lite mẫu flagship giá rẻ mới của Xiaomi có màn hình nhỏ tương tự iPhone 13

Xiaomi 12 Lite sắp ra mắt của Xiaomi sẽ được trang bị màn hình có kích thước nhỏ như iPhone 13 nhưng hỗ trợ tần số quét 120Hz.

Hình ảnh đồ hoạ hé lộ thiết kế Xiaomi Redmi K40

Xiaomi đã phát hành chiếc Xiaomi Mi 11 vào tháng 12 năm 2020, chiếc điện thoại này được khen ngợi tích cực về giá cả cũng như hiệu suất. Ngoài ra Xiaomi cũng đang chuẩn bị giới thiệu phiên bản Pro tương tự. Ngoài Xiaomi, thương hiệu Redmi cũng có

[HOT] Thời điểm ra mắt và cấu hình chi tiết của siêu phẩm Xiaomi Mi 7 đã hé lộ

Mới đây, những thông tin liên quan về chiếc flagship tiếp theo của Xiaomi là Mi 7 tiếp tục rò rỉ, qua đó hé lộ thông tin cấu hình gần như đầy đủ và thời điểm ra mắt của siêu phẩm này.

Ảnh thiết kế của Xiaomi Mi 11 - không sử dụng màn hình thác nước

Hôm nay, một blogger trên Weibo đã nói rằng màn hình của dòng Xiaomi Mi 11 sẽ không sử dụng thiết kế nốt ruồi ở giữa như các bức ảnh rò rỉ trước đây. Hơn nữa, chiếc flagship của nhà Xiaomi này sẽ không sử dụng màn hình thác nước.

THỦ THUẬT HAY

Đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox

Hôm nay TCN chia sẻ cho các bạn một extension giúp đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox. Hãy tải và trải nghiệm nhé.

Hướng dẫn tìm tab làm chậm trình duyệt web Chrome

Bên cạnh các trình duyệt như Firefix, Opera thì Google Chrome chính là trình duyệt web có lượng người dùng đông nhất hiện nay. Trình duyệt với khả năng lướt web siêu nhanh và gần như không giới hạn số lượng tab mở ra

Tìm hiểu về tấn công từ chối dịch vụ DoS và DDoS

Tấn công từ chối dịch vụ rất khó có thể phân biệt với các hoạt động mạng, tuy nhiên có nhiều dấu hiệu để phát hiện ra các tấn công này và Quantrimang.com sẽ giới thiệu một số dấu hiệu đó.

Hướng dẫn thiết lập mức âm lượng mặc định cho từng ứng dụng riêng biệt

Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với App Volume Control mọi thao tác điều chỉnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá thiết kế Huawei P20 Pro: Bóng bẩy tuyệt đẹp nhưng vẫn tiện dụng

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera

Đánh giá thời lượng pin LG V20: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù sở hữu viên pin không quá lớn so với người tiền nhiệm nhưng thời lượng pin LG V20 lại cho kết quả rất ấn tượng với hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp.