Mở hộp Xiaomi Mi 6 phiên bản vỏ gốm, viền vàng 18K cực đẹp

Như vậy, Xiaomi Mi 6 đã chính thức trình làng thế giới không quá ồn ào mà cũng không bình lặng. Đây là chiếc flagship đầu tiên của 2017, với camera kép cùng ngôn ngữ thiết kế hoàn thiện hơn so với Mi 5. Hãy cùng mình trên tay phiên bản vỏ gốm - viền vàng 18K nhé.

Tương tự nhiều thiết bị tiền nhiệm như Mi 5 hay Mi MIX, Xiaomi luôn ra mắt thêm một phiên bản vỏ gốm màu đen - viền vàng 18K, đi kèm theo đó là một cấu hình khủng nhất.

Phiên bản có 6 GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong.

Phụ kiện bên trong hộp khá đầy đủ, gồm: cáp - sạc, ốp lưng, jack chuyển 3.5 mm và Type-C, sách hướng dẫn sử dụng

Mở hộp Xiaomi Mi 6 phiên bản vỏ gốm, viền vàng 18K cực đẹp

 

 

Xiaomi Mi 6 sở hữu màn hình 5.15 inch, độ phân giải Full HD với dải đèn nền thấp nhất đạt 1 nit dễ dàng sử dụng buổi tối mà không hại mắt.

Tương tự iPhone 7 và 7 Plus, Xiaomi Mi 6 cũng kích hoạt loa ngoài và loa thoại cùng lúc khi chơi game, giải trí.

Về cấu hình, Mi 6 trang bị con chip Snapdragon 835 cùng 6 GB RAM, 128 GB bộ nhớ trong. Viên pin đi kèm dung lượng 3.350 mAh và đi kèm công nghệ sạc nhanh của Qualcomm.

Điểm nhấn chính của Mi 6 chính là hệ thống camera kép với thông số cùng 12 MP, nhưng một camera góc rộng F/1.8 và một camera tele F/2.6 có tiêu cự 52 mm hỗ trợ chụp xóa phông. 

Hiện chưa có thông tin chính thức về mức giá của phiên bản cao cấp nhất này. Các bạn thấy sao về chiếc Xiaomi Mi 6 này? Hãy cùng bình luận phía bên dưới nhé.

Phan Phú Trung

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi S lộ diện: 4.6 inch full HD, Snapdragon 821

Nếu bạn muốn sở hữu một smartphone nhỏ gọn nhưng mang trong mình cấu hình mạnh mẽ của một flagship thì có thể sắp tới smartphone từ Xiaomi sẽ làm...

Xiaomi Mi 6 phiên bản màu trắng lộ ảnh render với mặt lưng được hoàn thiện từ kính và camera kép

Trong khi Xiaomi đang chuẩn bị để phát hành chiếc flagship Mi 6 của mình thì hôm nay, hình ảnh render phiên bản màu trắng của thiết bị này lại bị rò rỉ trên mạng.

Xiaomi bán Mi 6 bản vỏ gốm, viền camera kép mạ vàng, RAM 6GB giá 9.9 triệu

Xiaomi Mi 6 phiên bản vỏ gốm cao cấp đã chính thức được bán ra vào ngày 23/05 tại Xiaomi Mall và số lượng có hạn, thông tin được Xiaomi đăng tải...

Trên tay Xiaomi Mi 5 màu vàng Gold tại Việt Nam

Xiaomi Mi 5 bản màu vàng (Gold) đã xuất hiện tại Việt Nam với mức giá hấp dẫn ở phân khúc 7-8 triệu đồng, bạn sẽ có Snapdragon 820, cảm biến vân tay, USB Type-C, ...

Lộ ảnh Xiaomi Mi Mix 3 với màn hình tràn viền, camera pop-up

Chủ nhân của bức ảnh chỉ nói chung rằng đây là điện thoại sắp ra mắt của Xiaomi! Và mọi người đoán rằng nó chính là Xiaomi Mi Mix 3. Thiết bị được cho là sẽ trình làng vào tháng 10 sắp tới.

Cận cảnh Xiaomi Mi 5c phiên bản màu Đen và Vàng đồng

Cách đây vài ngày, Xiaomi đã cho ra mắt chiếc smartphone Mi 5c của mình với vi xử lý Surge S1 tự phát triển. Và hôm nay, TCN xin tổng hợp một số hình ảnh trên tay của thiết bị tầm trung này, mời bạn đọc cùng tham khảo.

Xiaomi MI-5, Xiaomi MI-5 Plus ấn tượng với Qualcomm Snapdragon 820

Vào tháng 11 tới, Xiaomi sẽ cho ra mắt hai mẫu điện thoại thông minh khác nhau gồm Xiaomi MI-5 và Xiaomi MI-5 Plus. Đây cũng chính là xu hướng mà các “ông lớn” trên thị trường di động như Apple và Samsung đang hướng đến. Liệu rằng, hai mẫu điện

Xiaomi 12 Lite mẫu flagship giá rẻ mới của Xiaomi có màn hình nhỏ tương tự iPhone 13

Xiaomi 12 Lite sắp ra mắt của Xiaomi sẽ được trang bị màn hình có kích thước nhỏ như iPhone 13 nhưng hỗ trợ tần số quét 120Hz.

THỦ THUẬT HAY

Những ứng dụng hay dành cho Giáng sinh 2015

Khi Lễ Giáng sinh đang đến rất gần, không khí Giáng sinh cũng đã bắt đầu ngập tràn khắp nơi nơi. Hòa chung vào niềm hân hoan ấy, còn chờ gì nữa mà bạn không “khoác áo mới” cho “dế” yêu của mình? Ngoài giao diện mang

FPS Sci-fi nổi tiếng: Shadowgun Legends vừa được ra mắt miễn phí

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Smooth Scrolling trên Google Chrome

Smooth Scrolling (cuộn mượt) là một trong số những tính năng ẩn trên Google Chrome. Khi bạn sử dụng các trình duyệt khác như Firefox hay Opera, hiệu ứng cuộn chuột khá mượt và không gây khó chịu cho mắt. Trên Google

Mẹo sử dụng hay dành cho iPhone

Thành viên Nam Air trên diễn đàn TinhTe đã có một bài viết chia sẻ một số mẹo sử dụng iPhone rất hay. Mời các bạn tham khảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xe máy Kymco K-Pipe

Kymco K-Pipe là mẫu xe côn tay khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam sở hữu cho mình kiểu dáng đậm chất thể thao hướng theo giới trẻ mà dòng xe này được ưu chuộng để di chuyển trong phố cũng như các chuyến Tour

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.

Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.