OPPO F3 Plus phiên bản đen nhám chuẩn bị lên kệ

F3 Plus, chiếc smartphone cao cấp mới nhất của OPPO sắp tới sẽ có thêm phiên bản màu sắc mới giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn khi mua sản phẩm này.

Theo đó, trong đoạn video quảng bá vừa được OPPO tung ra, hãng đã thông báo về sự góp mặt của phiên bản đen nhám sành điệu bên cạnh màu vàng kim.

Về F3 Plus, tính năng nổi bật của mẫu smartphone này chính là camera selfie kép ở mặt trước đạt 16 MP và 8 MP với góc chụp mở rộng lên đến 120 độ. 

Các thông số còn lại cũng rất ấn tượng gồm máy ảnh chính 16 MP, màn hình 6 inch độ phân giải Full HD, vi xử lý Snapdragon 653, RAM 4 GB cùng bộ nhớ trong 64 GB. Dự kiến, F3 Plus đen nhám sẽ lên kệ vào giữa tháng này.

Mời các bạn chiêm ngưỡng bộ ảnh F3 Plus phiên bản đen nhám:

 

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

OPPO A77 bản mới: Snapdragon 625, camera selfie 16 MP chính thức ra mắt

Theo thông tin, OPPO A77 trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506 đi kèm 4 GB RAM+ 64 GB...

OPPO A77 phiên bản mới: RAM 4GB, ROM 64GB, Snapdragon 625, Android 7.1 giá hơn 7 triệu

Theo thông tin, OPPO A77 trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506 đi kèm 4 GB RAM+ 64 GB...

Ngắm bộ ảnh nghệ thuật OPPO F5 đỏ đam mê rực rỡ

Về cơ bản, kiểu dáng và các thông số kỹ thuật của OPPO F5 đỏ hầu hết giống với OPPO F5 màu đen hay vàng trước đó.

Trên tay OPPO F3 phiên bản đen nhám giá 6,99 triệu đồng

Với công nghệ nhận diện khuôn mặt thông minh, F3 sẽ tự động chuyển từ camera selfie thường sang chế độ “Group Selfie” nếu phát hiện có nhiều hơn 3 người trong khung hình. Sau đó, người dùng có thể thoải chụp ảnh selfie nhóm mà không lo bị rung gây

Video: Mở hộp OPPO R11: Khi iPhone 7 Plus chạy Android

Rất nhanh sau khi OPPO ra mắt mẫu smartphone cao cấp OPPO R11 tại Trung Quốc, các Reviewer của kênh Youtube Tech4 Gadget đã vừa chia sẻ 2 đoạn video unbox phiên bản màu Gold và Matte Black của thiết bị này.

Oppo F5 lộ diện: Một chuyên gia selfie mới tại phân khúc tầm trung

Oppo đang có dự kiến cho ra mắt chiếc smartphone tầm trung mới mang tên Oppo F5. Nếu đúng vậy thì Oppo F5 sẽ là đối thủ nặng kí của các hãng sản...

OPPO sẽ ra mắt OPPO F3, F3 Plus cao cấp, camera kép vào ngày 23/3

Mặc dù OPPO không nhắc đến smartphone nào nhưng các thông tin gần đây cho thấy đó chính là OPPO F3 và F3 Plus, 2 smartphone dự kiến sẽ trang bị cấu hình khủng với chip Snapdragon 835 cùng camera kép ở mặt trước, Gsmarena cho hay.

OPPO tung video quảng cáo chuyên gia selfie OPPO F1s 2017

OPPO mới đây đã bất ngờ tung ra video quảng bá OPPO F1s 2017 trên kênh YouTube OPPO Vietnam sau khi có tin tức cho rằng OPPO F1s 2017 sắp lên kệ...

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Nên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus?

chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Những mẹo cực hay cho người dùng iPhone, iPad

Không được hỗ trợ các tính năng như tải video từ Youtube về Camera Roll, hay tắt các quảng cáo đáng ghét. Nhưng bạn hoàn toàn có...

Tăng tốc và bảo vệ mạng Wi-Fi nhà bạn với 10 mẹo hay

Hầu như các nhà sản xuất thiết bị mạng đều không kích hoạt chế độ tự động cập nhật firmware cho router của mình, tuy nhiên bạn có thể tự nâng cấp thủ công để sửa lỗi và cải thiện hiệu suất hoạt động của thiết bị.

Xóa toàn bộ app Android không sử dụng chỉ với vài thao tác đơn giản

Nếu bạn là người thích trải nghiệm, thì việc tải và test nhiều ứng dụng trên smartphone của mình là điều không tránh khỏi. Tuy nhiên, quá tình gỡ từng ứng dụng thì lại khá mất thời gian.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z3 Play: Một sản phẩm đầy thú vị và khác biệt

Moto Z3 Play sở hữu thiết kế tương tự như người anh Z2 với mặt kính cả trước và sau, điểm nhấn trên sản phẩm này chính là cụm camera kép được thiết kế theo dạng tròn khá lớn và lồi.

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

So sánh iPhone 11 và iPhone 13: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

So sánh iPhone 13 và iPhone 11 thử xem với những tính năng hiện đại mà Apple trang bị, thì có xứng đáng để nâng cấp khi đang dùng iPhone 11.