So sánh khả năng quay video của Galaxy S8 và iPhone 7 Plus

Mỗi khi có một sản phẩm nào đó trên thế giới mới được ra mắt thì người ta đều đem húng ra so sánh với những chiếc iPhone đến từ Apple.

Và Galaxy S8 cũng không phải là một ngoại lệ, mới đây kênh YouTube EverythingApplePro cũng có bài so sánh về khả năng video của camera giữa hai thiết bị này, mời bạn đọc cùng tham khảo.

Đầu tiên là thử thách quay video với độ phân giải 4K mà bạn có thể bắt đầu theo dõi từ giây thứ 30, video trên Galaxy S8 cho ra có màu sắc tươi hơn một chút so với đối thủ của mình. Ngoài ra, các yếu tố khác như độ tương phản và vùng tối cũng được thể hiện tốt hơn so với trên thiết bị đến từ Samsung. Ở điều kiện này, tính năng ổn định video trên các thiết bị của chúng ta có thể gặp chút khó khăn, và một lần nữa, Galaxy S8 đã làm việc tốt hơn so với chiếc iPhone 7 Plus.
Chụp toàn cảnh Galaxy S8 vs iPhone 7 Plus
Chuyển qua quay video ở điều kiện FullHD với 60fps từ phút 4:21, Samsung Galaxy S8 là người chiến thắng trong thử thách này khi video được quay trên iPhone 7 Plus đã bắt đầu xuất hiện một ít nhiễu hạt. Ngoài ra, khi chuyển di chuyển góc quay để thử tốc độ lấy nét ở đoạn 6:23, Samsung Galaxy S8 không thể hiện độ trễ trong việc bắt nét vật thể trong khi thiết bị đến từ Apple phải mất vài giây để thực hiện việc này.
Khi quay video với camera trước ở phút 5:19, thiết bị đến từ Samsung một lần nữa đã tỏ ra vượt trột hơn với khả năng auto-focus giúp làm mờ hậu cảnh tốt hơn.
Chuyển sang thử thách quay video Slow motion mà bạn có thể xem phút 7:28, với tốc độ 240fps và độ phân giải 720p, Samsung Galaxy S8 có xu hướng crop khung hình nhiều hơn iPhone 7 Plus, ngoài ra, độ chân thực, độ sắc nắt cũng như chi tiết trên iPhone 7 Plus được thể hiện tốt hơn so với Galaxy S8.
Chuyển sang điều kiện thiếu sáng tại phút 9:51, ở điều kiện này các yếu tố như độ sáng, độ sắc nét Galaxy S8 đều làm tốt hơn so với trên iPhone 7 Plus. Tuy nhiên, video quay được trên iPhone 7 Plus lại thể hiện ít nhiễu hơn so với thiết bị của Samsung.
Có thể thấy qua video trên, Galaxy S8 đã thể hiện phong độ gần như xuất sắc khi chiến thắng iPhone 7 Plus ở gần như tất cả các thử thách, qua đó chúng ta có thể thấy được Samsung đã rất cố gắng trong việc tối ưu hóa khả năng quay video trên những 'đứa con cưng' của mình.
Theo: EverythingApplePro

TIN LIÊN QUAN

So sánh khả năng quay video giữa Galaxy S8 và iPhone 7 Plus

Kênh Youtube EverythingApplePro vừa có một bài so sánh về ảnh chụp cũng như khả năng quay video giữa Galaxy S8 và iPhone 7 Plus. Nào hãy tham khảo...

iPhone 7 Plus đọ khả năng quay video 4K với Galaxy Note 7

iPhone 7 Plus mới ra mắt và với sự nâng cấp về camera kép, sản phẩm này sẽ được thử nghiệm khả năng quay video, chụp ảnh nhiều nhất. Mới đây,...

DxOMark: Camera Galaxy Note 8 sánh ngang iPhone 8 Plus

Note 8 thậm chí vượt trội so với iPhone 8 Plus ở khả năng chụp hình, chỉ thua sút ở tính năng quay video và có chung điểm số tổng thể là 94.

Xuất hiện video trên tay nhanh Galaxy S21+, test game và chất lượng ảnh chụp với iPhone 12 Pro Max

​Chỉ còn một cho đến hai tuần nữa là chúng ta đã đến năm 2021, nhưng cơn sốt thông tin về các mẫu smartphone mới trong năm tới đã bắt đầu khuấy đảo cộng đồng mạng trong thời gian vừa qua, đặc biệt là thông tin về dòng sản phẩm Galaxy S21 mới của

Thực hư thông tin Samsung cập nhật khả năng quay video 4K 60fps cho Note 8

Không hoàn toàn chịu thua gì đối thủ của mình, nhà sản xuất Samsung sắp tới sẽ tung ra một bản cập nhật mới, giúp cho Note 8 có được khả năng quay...

So sánh nhanh cấu hình Samsung Galaxy S9 và S9+ với iPhone X

Hai siêu phẩm Samsung Galaxy S9 và S9+ đã chính thức trình làng tại MWC 2018. Hãy cùng so sánh nhanh cấu hình bộ đôi này với iPhone X nhé!

So sánh camera Galaxy S21 Ultra 5G với camera iPhone 12 Pro Max

Camera Galaxy S21 Ultra 5G và Camera iPhone 12 Pro Max chính là 2 camera smartphone tốt nhất thời điểm hiện tại. Vậy Flagship nào sẽ xưng vương trong làng nhiếp ảnh.

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại cực kỳ đơn giản

Hộ khoán là hình thức đóng thuế của các hộ kinh doanh với nhiều mức độ. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại

Mercedes-Benz Citan trang bị giường ngủ cùng nhiều tiện ích cho buổi dã ngoại

Mới đây, thương hiệu ô tô Đức vừa cho ra mắt mẫu xe Mercedes-Benz Citan 2022 với một số nâng cấp về ngoại hình và trang bị tiện nghi. Mercedes-Benz Citan 2022 sở hữu chiều dài cơ sở đạt 2.716 mm, đi cùng đó là tùy chọn

Thủ thuật đơn giản giúp thiết bị iOS không phải nhận ảnh "bậy" qua AirDrop

Cụ thể trong chuyến tàu điện này hôm qua, phóng viên của tờ Wall Street Journa, chị Joanna Stern đã bất ngờ nhận được hình ảnh 'khẩu súng' của một gã nào đó qua AirDrop. Cần lưu ý thêm, khi nhận được hình ảnh, người

Sở hữu IObit Driver Booster 5 PRO hoàn toàn miễn phí

IObit Driver Booster 5 PRO là một phần mềm giúp bạn có thể kiểm tra, sửa chữa và nâng cấp toàn bộ driver trong máy tính. Chỉ với những cú nhấp chuột, phần mềm có thể giúp người dùng tìm kiếm và tải về/cập nhật những

Cách tính tiền điện bằng Zalo trên điện thoại nhanh nhất cho bạn

Cách tính tiền điện bằng Zalo sẽ giúp bạn tính được tiền điện phải nộp nhanh và chính xác nhất, rất hữu ích đối với những bạn không biết cách tính tiền điện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.

Đánh giá ASUS Zenfone Max Pro(M1): smartphone hoàn hảo trong tầm giá

Ra mắt trong một sự kiện báo chí ở New Delhi (Ấn Độ) ngày 23/4, Zenfone Max Pro là thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu các tính năng thời thượng của năm 2018 với giá bán phải chăng.