iPhone 8 có thể ra mắt muộn vì màn hình OLED và công nghệ 3D

Báo cáo mới nhất từ 9to5mac cho hay, thời điểm tung ra iPhone 8 có thể sẽ bị dời qua tháng 10 hoặc tháng 11, nguyên nhân được cho là do một số thành phần có thể sản xuất không kịp cho ngày lên kệ.

Thông tin từ nhà phân tích Brian White (từ Drexel Hamilton) khẳng định rằng iPhone 8 màn hình 5.8 inch sẽ không thể ra mắt vào tháng 9 do những khó khăn liên quan tới cảm biến 3D và màn hình OLED.
Mặc dù bị trì hoãn ngày ra mắt nhưng Brian White cũng chia sẻ thêm rằng iPhone 8 vẫn có mặt trên thị trường vào dịp nghỉ lễ tháng 12.
Các nguồn tin gần đây cũng cho biết Apple đang có kế hoạch sử dụng công nghệ 3D, có thể kết hợp cả máy ảnh trước và máy ảnh sau, nó cho phép nhận dạng khuôn mặt một cách chính xác. Ngoài ra, các cảm biến 3D cũng sẽ giúp tăng cường các tính năng thực tế ảo.
Được biết, các nhà sản xuất đang nỗ lực để hoàn thiện quy trình cán mỏng các tấm nền OLED cong và đưa cả hệ thống camera 3D vào mặt trước của thiết bị.

 

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Lý do Apple không trang bị màn hình OLED cho cả 3 phiên bản iPhone 8

Như chúng ta đã biết, chỉ 1 trong 3 phiên bản iPhone 8 được trang bị màn hình OLED. Vậy tại sao Apple lại không tung ra cả 3 phiên bản iPhone OLED?

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone 8 có tới 3 phiên bản nhưng chỉ có 1 model màn hình OLED cong

Các nhà phân tích tại KGI tiếp tục là những người đưa ra dự đoán về kích thước, công nghệ màn hình trên bộ đôi iPhone 8, iPhone 8 Plus tiếp theo.

iPhone 6.1 inch sẽ xuất xưởng muộn hơn so với 2 model màn hình OLED

Các nhà phân tích trước đây từng dự đoán cả 3 model iPhone 2018 đều ra mắt vào ngày 9/9, tuy nhiên Kuo tin rằng chỉ 2 model màn hình OLED sẽ được tung ra vào tháng tới.

iPhone 8 sẽ có phiên bản màn hình OLED 5.2 inch uốn cong cạnh máy

Bạn từng nghe thông tin rằng iPhone 8 sẽ có 3 phiên bản, 4.7 inch, 5.2 inch và 5.5 inch và cả 3 sẽ có màn hình OLED. Tuy nhiên hôm nay, KGI vừa chia sẻ với chúng ta một thông tin thú vị hơn.

iPhone 8 Plus sẽ có màn hình OLED cong

Dẫn lời Chủ tịch của Sharp và một nhân vật cao cấp khác, Nikkei Asian Review khẳng định mẫu...

Apple cắt giảm đơn hàng màn hình OLED cho iPhone X khiến Samsung gặp khó khăn

Samsung mới đây cho biết hãng phải cắt giảm sản lượng màn hình OLED cho iPhone X do Apple giảm số lượng đặt hàng.

Apple đang tìm mọi cách để iPhone 9 sẽ bớt phụ thuộc vào màn hình OLED của Samsung

Như các bạn đã biết iPhone 8 sẽ là chiếc iPhone đầu tiên sở hữu màn hình OLED và Samsung là nhà cung ứng chính cho Apple công nghệ màn hình này....

THỦ THUẬT HAY

“Bí kíp” tải và cài đặt Adobe Audition 2021 full crack chỉ trong “một nốt nhạc”

Adobe Audition là một phần mềm chuyên nghiệp của hãng Adobe tại Hoa Kỳ, dành riêng cho thu âm và chỉnh sửa âm thanh. Phiên bản mới nhất của Adobe có nhiều hiệu ứng, công cụ cắt, trộn và chỉnh sửa âm thanh đa dạng, cùng

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube?

Chế độ hạn chế YouTube sẽ được kích hoạt trong trường hợp bạn muốn lọc bớt nội dung không lành mạnh và chỉ để lại những gì mình muốn xem. Vậy làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube này?

Giải pháp nào để tăng tốc độ, bảo mật cho người sử dụng Hosting Free

Đây là vấn đề đau đầu với các Webmaster chưa có điều kiện để thuê Hosting có trả phí, ngoài những vấn đề bị giới hạn rất nhiều thì vấn đề tốc độ làm đau đầu trên các gói Hosting miễn phí. Hãy cùng TCN giải quyết vấn đề

Ứng dụng giúp kéo dài chân trên iPhone, Android

Theo dõi bài viết sau của chúng tôi để có thể biến đôi chân của mình thành chân thon và dài như siêu mẫu

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Xiaomi Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro+

Nếu bạn đang phân vân bản thân nên mua Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro hay bản cao cấp nhất Redmi Note 11 Pro+ thì câu trả lời đang có ở trong bài phân tích này

Đánh giá Samsung Galaxy A01: Điện thoại giá rẻ nên mua có giá dưới 3 triệu đồng

Samsung Galaxy A01 là chiếc smartphone mới vừa được Samsung bổ sung vào phân khúc giá rẻ vốn đã và đang có rất nhiều sự cạnh tranh. Và ở trong bài viết này các bạn hãy cùng mình tìm hiểu xem chiếc máy này có gì hay hay

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.