Bản vẽ của iPhone 8 xuất hiện với camera kép

Còn khá lâu thì iPhone 8 mới ra mắt thế giới công nghệ nhưng rất nhiều thông tin về chiếc iPhone mới này đã xuất hiện. Mới đây, bản vẽ của iPhone 8 với camera kép cũng bị rò rỉ.

Theo phonearena đây chính là mẫu iPhone 8 kỷ niệm 10 năm ngày ra mắt iPhone thế hệ đầu tiên. Theo hình ảnh thì Touch ID đã biến mất, dự kiến máy quét vân tay sẽ được nhúng bên dưới màn hình.
Bản vẽ của iPhone 8 xuất hiện với camera kép
Vài ngày trước đây, nhà phân tích Ming-Chi Kuo cũng cho biết iPhone 8 sẽ có một cuộc cách mạng về camera mặt trước khi nó tích hợp cả cảm biến 3D kết hợp công nghệ nhận dạng khuôn mặt để mở khóa. Đặc biệt là nó có thể xác định được cả những khuôn mặt của 2 anh/chị em sinh đôi.
Trong bức ảnh mới rò rỉ này, dường như cạnh trên tích hợp rất nhiều các cảm biến khác nhau trong khi mặt sau là bộ camera kép nhưng nó được đặt theo chiều dọc chứ không phải chiều ngang như iPhone 7 Plus hiện tại.
Ở cạnh dưới, cổng Lightning được đặt chính giữa trong khi 2 bên là 2 dãy loa ngoài. Màn hình của máy cũng có viền cạnh siêu mỏng và cũng chỉ cong 2.5D, đúng như những thông tin trước đây mà chúng ta được đọc.

 

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh so sánh khuôn đúc 3 phiên bản iPhone 2017

Trang SlashLeaks vừa đăng tải một bức ảnh được cho là khuôn mẫu sử dụng trong sản xuất các model iPhone 2017.

iPhone 8 có thể không có Touch ID, iPhone Edition sẽ có viền thép bóng?

Nhà phân tích Andy Hargreaves của Pacific Crest Securities đưa ra dự đoán rằng Apple có thể lựa chọn bỏ cảm biến vân tay trên thế hệ iPhone mới nếu như họ không đủ khả năng tích hợp nó phía dưới màn hình khi đến hạn.

iPhone 2018 có thể bỏ Touch ID, chỉ sử dụng Face ID

iPhone 2018 có thể đồng loạt trang bị camera TrueDepth để phục vụ tính năng Face ID

iPhone 2017 sẽ có nhận diện khuôn mặt

Theo chuyên gia phân tích Timothy Arcuri của Cowen and Company, iPhone 8 sẽ trình làng trong...

10 dự đoán của chuyên gia về iPhone 2017

Sẽ có gần 100 triệu máy iPhone 2017 bán ra trong tài khóa 2017, không ít là mẫu là iPhone 8, phiên bản kỷ niệm 10 năm bán smartphone của Apple.

Cảm biến vân tay có thể biến mất hoàn toàn trên các mẫu iPhone 2018

Chuyên gia dự đoán, nếu tính năng nhận diện khuôn mặt được người dùng đón nhận trên iPhone X ra mắt vào cuối năm nay, Apple nhiều khả năng sẽ tích hợp camera TrueDepth đi kèm Face ID cho tất cả các mẫu iPhone tiếp theo.

Apple sẽ không bao giờ nhúng Touch ID xuống dưới màn hình iPhone

Nhận dạng vân tay vẫn có một số tiện lợi hơn so với Face ID trong một số trường hợp nhất định. Tuy nhiên chúng ta có muốn Touch ID được nhúng bên dưới màn hình iPhone tương lai hay không? Nhà phân tích Ming-Chi Kuo không nghĩ vậy.

iPhone 8 tiếp tục xuất hiện rõ nét nhưng sao lần này xấu thế?

Rất nhiều hình ảnh của iPhone 8 đã lộ diện và hầu hết đều cho thấy viền cạnh màn hình siêu mỏng, vân tay siêu âm nhưng lần này là một render...

THỦ THUẬT HAY

10 thủ thuật tìm kiếm Google bất cứ ai cũng cần biết

10 mẹo tìm kiếm trên Google mà bất cứ ai cũng cần nắm vững để sử dụng khi cần thiết. Chắc chắn, chúng sẽ rất hữu ích với bạn.

9 mẹo cực hay trên iPhone mà bạn nên thử ngay

iPhone là một chiếc điện thoại vô cùng thú vị với hàng ngàn tính năng giúp người dùng sống thoải mái hơn. Tuy vậy vẫn có nhiều tính năng nhỏ khác bên trong thiết bị này mà Apple không nói cho chúng ta biết

Đây chính là 6 lý do khiến công ty bạn mãi vẫn không tuyển được người tài

Vấn đề không phải do “nhân tài như lá mùa thu” mà là do sự chuẩn bị sơ sài trong khâu tuyển dụng.

Cách chụp ảnh website, chụp toàn trang web trên Chrome và Firefox

Chụp trang web, chụp toàn bộ website hay chụp một phần website, bạn sẽ làm được tất cả các thao tác này chỉ với hướng dẫn chụp ảnh website đơn giản trong bài viết này.

Intel AVX-512 là gì? Mang lại ý nghĩa gì cho CPU Intel?

Intel AVX-512 là phần tệp vector mở rộng để hỗ trợ cho chipset với tập lệnh có kiến trúc x86 nhưng trên thanh ghi bộ tích lũy của chúng là 512 bit.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bộ đôi smartphone giá rẻ Moto C Plus và E4 Plus từ Lenovo

Moto C Plus và E4 Plus là hai trong ba mẫu smartphone giá rẻ mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. So với những dòng sản phẩm cùng phân khúc thì hai thiết bị này sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội.

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu