Speedtest Xperia XA1 và J7 Prime: Helio đối đầu Exynos

Với mức giá khá tương đồng, cấu hình cũng thuộc phân khúc tầm trung. Liệu 2 đại diện đến từ Sony là Xperia XA1 và đội Samsung đó là Galaxy J7 Prime ai sẽ chiến thắng trong cuộc đọ sức này? Mời các bạn đến với bài speedtest ngay sau đây.

Ở màn đấu này, đối thủ tầm trung đến từ Sony là Xperia XA1 vẫn sử dụng vi xử lý từ Mediatek đó là Helio P20. Còn J7 Prime sử dụng con chip 'cây nhà lá vườn' là Exynos 7870.

Cả 2 máy đều có dung lượng RAM 3GB. Xperia XA1 ưu thế hơn khi được chạy trên Android 7.0 mới nhất.

Kết quả:

Tốc độ mở ứng dụng: Sau khi đã thử hết cả 8 ứng dụng, cả 2 máy có tốc độ ngang bằng nhau, không có quá nhiều khác biệt. Có thể thấy không có ai chịu thua ai.

Đa nhiệm: Ở phần này, Sony mới cho thấy được lợi thế Android 7.0 của mình khi không phải load lại 4/8 ứng dụng đã mở trước đó. Còn J7 Prime phải load lại 7/8 ứng dụng, khá đáng tiếc!

Như vậy, chiến thắng đã quá rõ ràng thuộc về đội Xperia XA1. Còn các bạn thì sao? Các bạn thích sản phẩm nào hơn, bởi ngoài hiệu năng thì có lẽ các bạn còn quan tâm đến rất nhiều thứ khác như thương hiệu, thiết kế, tính năng,... Bạn thuộc đội nào? Sony hay Samsung, hãy cho mình biết và chia sẻ ý kiến của mình bên dưới nhé!

 

Trung

TIN LIÊN QUAN

So sánh chi tiết thiết kế, hiệu năng Galaxy J7 Prime và Xperia XA1

Năm 2017, nhưng Sony vẫn trung thành và đem tình yêu bất diệt với thiết kế nhựa xuống dòng máy tầm trung, cụ thể là Xperia XA1. Trong khi đó, thiết kế của 'hoàng tử bóng đêm' Galaxy J7 Prime là kim loại nguyên khối cứng cáp và sang trọng.

Lộ diện Samsung Galaxy J7 Prime 2016 - Đối trọng mới của OPPO F1s và Xperia XA

Sản phẩm mình đang nói tới ở đây là Galaxy J7 Prime 2016. Đây là sản phẩm thuộc phân...

Xperia XA giảm giá, OPPO F1s và J7 Prime sẽ phải dè chừng

Sau khi hạ giá từ 6.99 triệu xuống còn 5.99 triệu thì mới đây, Xperia XA tiếp tục được hạ giá thêm lần nữa, từ 5.99 triệu xuống còn 5.49 triệu...

Sony đã chính thức ra mắt Xperia XA2, XA2 Ultra, Xperia L2 tại CES 2018

Sony Xperia XA2 và Xperia XA2 ultra đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 630 thay thế cho phiên bản Helio P20 của năm ngoái. XA2 có pin 3.300 mAh lớn hơn nhiều so với 2.300 mAh của XA1, trong khi XA2 Ultra có pin 3.580 mAh, lớn hơn so với 2.700 mAh

Speedtest Galaxy J7 Prime và Zenfone 3 Max 5,5 inch

Thế giới di động - Cùng phân khúc, cấu hình 'xêm xêm', thiết kế cũng có phần giống nhau. Liệu Galaxy J7 Prime và Zenfone 3 Max 5,5 inch ai sẽ dẫn đầu về hiệu năng...

Khoảng 5 triệu, nên lựa chọn Samsung Galaxy J5 Prime hay Sony Xperia XA

Hãy cùng so sánh chi tiết hai sản phẩm Samsung Galaxy J5 Prime và Sony Xperia XA, để biết được đâu mới là thiết bị tốt trong tầm giá 5 triệu đồng

Sony giảm giá Xperia XA cả triệu, tặng dock sạc

Lên kệ với mức giá khởi điểm 7 triệu đồng tuy nhiên sau đó 2 tháng Xperia XA đã...

Sony đưa ra bản 41.3.A.1.401 cho Xperia XZ và Xperia XZs lên Android 8.0

Trong khi đó thì người dùng Nokia 8 ở Ba Lan và Phần Lan cũng đã nhận được các bạn cập nhật V4.35J lên Android 8. Hiện tại chưa rõ người dùng Việt Nam có được nâng cấp lên chưa nhưng cũng sẽ sớm thôi.

THỦ THUẬT HAY

Cách nâng cấp Client mới Liên Minh Huyền Thoại

Mới đây Garena đã bắt đầu áp dụng Client mới cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại sau một thời gian beta. Game thủ có thể tiến hành nâng cấp Client Liên Minh Huyền Thoại trên Garena để sử dụng duy nhất một Client chơi

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn chữa màn hình điện thoại bị vỡ

Bạn bị rơi điện thoại mà vỡ màn hình, đừng lo vì có một cách cực kỳ đơn giản sẽ giúp bạn sống chung với chiếc điện thoại vỡ màn

Hướng dẫn lọc bạn bè không tương tác với extension Friend Remover

Hôm nay, TCN xin chia sẻ một công cụ khá thú vị, cho phép bạn quét mức độ tương tác của bạn bè và giúp hủy kết bạn hàng loạt trên Facebook. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

Cách xóa bỏ gạch ngang trong Google Sheets

Trong bảng tính Google Sheets của bạn xuất hiện những gạch ngang trên văn bản mà bạn không biết phải xử lý như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa bỏ những gạch ngang đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,