OPPO F3 Plus camera selfie kép có thông số kỹ thuật mới

Cách đây không lâu, bảng thông số kỹ thuật được cho là của OPPO F3 Plus đã xuất hiện, nhưng bây giờ một hình ảnh khác về cấu hình của chiếc smartphone này đã được đăng tải, nhưng nó có một số điểm khác với trước đó.

 

Theo Gizmochina, thay vì camera selfie kép 20 MP + 8 MP như trước thì trong ảnh này OPPO F3 Plus chỉ có máy ảnh selfie kép 16 MP + 8 MP, camera chính vẫn là 16 MP. 

Thông số kỹ thuật được cho là của OPPO F3 Plus.

Các thông số còn lại gồm màn hình 6 inch được bảo vệ bởi kính Gorilla Glass 5 độ phân giải Full HD, chip Snapdragon 653 (MSM8976), RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB hỗ trợ mở rộng đến 256 GB thông qua thẻ microSD.

Chiếc smartphone này sẽ có giao diện Color OS 3.0 trên nền tảng hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow, 2 SIM, hỗ trợ 4G, pin dung lượng 4.000 mAh, số đo ba vòng là 163.63 x 80.8 x 7.35 mm, trọng lượng 185 gram, hai màu sắc tùy chọn là vàng và đen. OPPO F3 và F3 Plus được cho là sẽ trình làng vào ngày 23/3 tới.

 

Nguyễn Hữu Tình

TIN LIÊN QUAN

OPPO sẽ ra mắt OPPO F3, F3 Plus cao cấp, camera kép vào ngày 23/3

Mặc dù OPPO không nhắc đến smartphone nào nhưng các thông tin gần đây cho thấy đó chính là OPPO F3 và F3 Plus, 2 smartphone dự kiến sẽ trang bị cấu hình khủng với chip Snapdragon 835 cùng camera kép ở mặt trước, Gsmarena cho hay.

OPPO A77 bản mới: Snapdragon 625, camera selfie 16 MP chính thức ra mắt

Theo thông tin, OPPO A77 trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506 đi kèm 4 GB RAM+ 64 GB...

Chuyên gia selfie mới OPPO A71 lên kệ tại Ấn Độ với giá tốt

A71 là smartphone mới của Oppo vừa được ra mắt gần đây. Thiết bị nay đã lên kệ tại Ấn Độ với mức giá rất thơm. Máy có RAM 3 GB, ROM 16 GB, viên...

OPPO A77 phiên bản mới: RAM 4GB, ROM 64GB, Snapdragon 625, Android 7.1 giá hơn 7 triệu

Theo thông tin, OPPO A77 trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506 đi kèm 4 GB RAM+ 64 GB...

OPPO F3 chính thức ra mắt: Camera selfie kép, màn 5.5 inch 1080p, giá 7,4 triệu

OPPO vừa tung ra điện thoại thông minh mới là OPPO F3. Đây là sản phẩm mới nhất trong dòng smartphone selfie của hãng F series. Như tên gọi, nó là biến thể nhỏ gọn hơn của OPPO F3 Plus từng ra mắt trong tháng 3 và đang bán tại Việt Nam.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO R17 Neo: cảm biến vân tay dưới màn hình, Snapdragon 660, RAM 4 GB

Theo Gizchina, điểm đáng chú ý nhất trên OPPO R17 Neo chính là cảm biến vân tay dưới màn hình và đây cũng là smartphone đầu tiên tại Nhật Bản có tính năng này.

THỦ THUẬT HAY

Chuyển tiếng Việt cho Windows 10

Khi cài đặt Windows 10 thì ngôn ngữ mặc định sẽ là tiếng Anh. Song nếu bạn muốn chuyển về tiếng Việt cho thân thiện và dễ sử dụng thì cách làm lại rất đơn giản, nếu chưa biết thì các bạn có thể tham khảo bài hướng dẫn

Tải các video trên Facebook về iPhone nhanh chóng và đơn giản

Mạng xã hội Facebook là nơi chia sẻ rất nhiều video hay và thú vị. Nhiều bạn sử dụng iPhone/ iPad muốn tải video về nhưng không biết phải làm cách nào thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

Kích hoạt Disk Cleanup Utility trên Windows Server 2012 thật dễ

Với hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên nhà sản xuất Microsoft hầu như chưa kích hoạt các chức năng ẩn trong Windows Server trong đó có Disk Cleanup Utility một ứng dụng dọn dẹp ổ cứng.

Cách làm tỏi đen tại nhà bằng nồi cơm điện

Tỏi đen là một loại thực phẩm lên men, hiện nay đang rất được ưa chuộng do có hàm lượng dinh dưỡng cao và đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.

7 tính năng ẩn trên iOS 10 mà người dùng iPhone nên biết

Apple luôn biết chiều lòng người dùng thông qua loạt tính năng chưa từng công bố trên từng phiên bản nâng cấp iOS. Rõ ràng iOS 10 mang đến người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A7: màn hình siêu rộng, “bom tấn giải trí” đáng mua trong phân khúc

Samsung Galaxy Tab A7 là chiếc máy tính bảng vừa được Samsung cho ra mắt vừa qua, máy nổi bật với thiết kế cao cấp & sang trọng, màn hình lớn siêu nét và cấu hình mạnh không kém gì những chiếc máy tính bảng đang

Đánh giá ASUS Zenfone Max Pro(M1): smartphone hoàn hảo trong tầm giá

Ra mắt trong một sự kiện báo chí ở New Delhi (Ấn Độ) ngày 23/4, Zenfone Max Pro là thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu các tính năng thời thượng của năm 2018 với giá bán phải chăng.