Moto G5 & G5 Plus với thiết kế kim loại cùng mức giá hấp dẫn

Sự kiện MWC 2017 vừa được bắt đầu, Lenovo đã chính thức giới thiệu bộ đôi Moto G5 và G5 Plus. Hiện tại dòng Moto G chính là dòng điện thoại được bán chạy nhất dưới thời của Motorola. Tiếp nối những thành công, họ tiếp tục trình làng một dòng điện thoại mới với thiết kế đẹp và vô cùng cạnh tranh về giá.

 

Thiết kế

Năm nay, Moto đã tập trung hoàn toàn vào thiết kế kim loại cao cấp, khiến cho bộ đôi này có sự khác biệt lớn so với các thế hệ tiền nhiệm của dòng G trước đây.

Ảnh: The Verge

 

Thiết kế này có phần giống với Moto Z được Lenovo trình làng cách đây không lâu. Với khung nhôm chắc chắn, mang lại cảm giác cầm nắm rất tốt cho người dùng và độ sang trọng cho sản phẩm.

Màn hình

Ảnh: The Verge

 

Cả hai cùng sở hữu màn hình LCD FHD 1080p. G5 sở hữu màn hình màn hình 5.0 inch, còn G5 Plus lại sở hữu màn hình 5.2 inch (không quá lớn để gọi là Plus), trong khi đa số các smartphone phiên bản plus trên thị trường hiện nay thường có màn hình từ 5.7 inch trở lên.

 

Cấu hình

Ảnh: The Verge

 

Vế cấu hình thì giữa 2 chiếc điện thoại này lại có một chút khác biệt: Moto G5 mang trong mình con chip Snapdragon 430, còn trên G5 Plus là Snapdragon 625 (con chip này còn được sử dụng trên Moto Z Play, mang lại sự cân giữa hiệu năng ổn định với thời lượng pin dài).

Moto G5 có 2 phiên bản bộ nhớ là 16 GB và 32 GB, còn ở G5 plus là 32 GB và 64GB. Cả 2 cùng sở hữu dung lượng RAM là 2 GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 128GB.

Camera

Ảnh: The Verge

 

Về camera thì bộ đôi này chưa thực sự mang lại ấn tượng. Moto G5 Plus sở hữu camera sau độ phân giải 12 MP với khẩu độ f/1.7 cùng đèn LED 2 tông màu, còn G5 lại sở hữu camera 13 MP, khẩu độ f/2.0 với công nghệ lấy nét tự động.

Một điểm cộng cho G5 Plus là có thể quay video ở độ phân giải 4K, còn Moto G5 chỉ dừng lại ở độ phân giải full HD. Cả 2 cùng có camera selfie độ phân giải 5 MP, khẩu độ f/2.2, có thể lấy nét tự động và hỗ trợ công nghệ HDR.

Các thông số và tính năng khác

G5 sở hữu viên pin dung lượng 2.800 mAh, thể tháo rời. Trong khi đó, G5 Plus có dung lượng pin là 3.000mAh nhưng không thể tháo rời. Cả 2 cùng sở hữu công nghệ sạc nhanh của Moto là Turbocharge, mang lại tốc độ sạc cực nhanh tương đương với công nghệ của Qualcomm.

Đặc biệt, máy còn sở hữu một tính năng độc đáo: Vô hiệu hóa các phím điều hướng trên màn hình và điều khiển các thao tác chỉ bằng cảm biến vân tay như lướt sang trái để quay lại, và lướt sang phải để hiển thị các ứng dụng gần đây.

Ảnh: The Verge

 

Cả 2 sẽ được bán trong tháng 3 tới với hai màu “vàng ròng” và “xám ánh trăng”. Mức giá lần lượt là: từ 4.8 triệu cho Moto G5 và 7.2 triệu cho G5 Plus, tùy theo phiên bản bộ nhớ. Có đáng mua không nào các bạn?

Đó là những thông tin ban đầu mình có về bộ đôi Moto G5 và G5 Plus. Hãy theo dõi những bài viết tiếp theo để có những thông tin mới nhất.

TIN LIÊN QUAN

Smartphone Moto mới sẽ có mặt tại MWC 2017

Thế giới di động - Mới đây, các nguồn tin cho biết Lenovo đang có kế hoạch ra mắt smartphone mới tại MWC 2017 sắp diễn ra vào cuối tháng 2 tới đây. Nhiều khả năng...

Motorola ra mắt G5S và G5S Plus: màn hình to hơn, nâng cấp camera so với dòng Moto G5 cũ

Sau nửa năm ra mắt Moto G5 và G5 Plus, Moto hôm nay giới thiệu tiếp G5s và G5s Plus với hai nâng cấp chính đó là màn hình to hơn và có camera kép. Gọi là nâng cấp chứ thật ra giá của cặp G5s mới cũng cao hơn đáng kể so với cặp G5 cũ, G5s giá 249

Lenovo ra mắt Moto Z Play: Snapdragon 625, RAM 3 GB, giá 12.3 triệu

Moto Z Play sở hữu thiết kế tương tự như đàn anh Moto Z và Z Force, ngoài trừ việc sản phẩm sẽ có bộ vỏ làm từ kính thay vì kim loại, cạnh viền...

Moto G Forte đang được sản xuất?

Moto G Forte với thiết kế chắc chắn hơn Moto G đang được Motorola sản xuất.

Lenovo Moto M sẽ cài sẵn phần mềm từ Microsoft?

Càng gần đến ngày trình làng thì thông tin về chiếc smartphone Moto M càng xuất hiện dày đặc, bây giờ thông tin mới về sản phẩm lại tiếp tục lộ...

Moto G4 Play sẽ được sớm cập nhật phiên bản Android 7.0

Dòng Moto G4 Play của Motorola – Lenovo có thể là loạt thiết bị tiếp theo được cập nhật Android 7.0 Nougat nếu chúng ta tin vào các báo cáo mới...

Điện thoại Motorola rơi vào tay Lenovo, số phận sẽ đi về đâu ?

Trùm rò rỉ @evleaks vừa “úp mở” những hình ảnh đầu tiên về chiếc điện thoại của Motorola sau khi thương hiệu này bị Lenovo thâu tóm.

Lenovo ra mắt smartphone giá rẻ Moto E3

Lenovo ra mắt smartphone giá rẻ Moto E thế hệ thứ 3 (Moto E3) với cải tiến lớn về cấu hình, thiết kế giống như Moto G4 Play

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

Cách cắt ghép video trên iPhone bằng VivaVideo

VivaVideo là ứng dụng chỉnh sửa video thiết bị di động, trong đó có thể cắt ghép video trên thiết bị iPhone.

Cách cài đặt, sử dụng bộ kích sóng Wifi Xiaomi

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều bộ kích sóng wifi có nguồn gốc xuất xứ khác nhau, tất nhiêu cũng có hàng chất lượng nhưng cũng không ít mẫu mã kém chất lượng. Bộ kích sóng Wifi của Xiao Mi (Xiaomi Wifi Reapeater)

Cách đổi mật khẩu Router Wifi, mật khẩu modem

Vì lý do bảo mật mà bạn cần thay đổi mật khẩu quản trị Router Wifi, mật khẩu modem. Tuy nhiên bạn không biết cách phải làm như thế nào, và bài viết dưới đây là một giải pháp giúp bạn biết được cách đổi mật khẩu Router

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Realme 7i: Trải nghiệm nhiều tính năng cao cấp với giá hợp lý

Realme 7i được coi là một phiên bản rút gọn của Realme 7 và Realme 7 Pro. Tuy nhiên, điều đó không khiến chiếc máy này bị cắt giảm quá nhiều các tính năng hay ngoại hình kém hấp dẫn hơn. Chúng ta vẫn có một smartphone

Xe máy Kymco K-Pipe

Kymco K-Pipe là mẫu xe côn tay khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam sở hữu cho mình kiểu dáng đậm chất thể thao hướng theo giới trẻ mà dòng xe này được ưu chuộng để di chuyển trong phố cũng như các chuyến Tour

Thời lượng thực tế viên pin dung lượng 4.230 mAh của OPPO A7

Là một chiếc smartphone tầm trung nhưng OPPO A7 lại được trang bị viên pin dung lượng lên tới 4.230 mAh cho khả năng sử dụng thoải mái trong 1 ngày. Để biết rõ hơn thì mời bạn xem bài đánh giá sau đây.