Nokia 3 và Nokia 5 ra mắt: Vỏ kim loại, giá 147 và 199 USD

HMD Global ra mắt hai mẫu smartphone Android mới mang tên Nokia 3 và Nokia 5, đồng thời tuyên bố bán mẫu Nokia 6 trên toàn cầu sau thời gian lên kệ ở Trung Quốc.

Tại triển lãm MWC đang diễn ra ở Barcelona, HMD Global giới thiệu hai smartphone Android mới mang tên Nokia 3 và Nokia 5. Sự kiện diễn ra khá đơn giản, trong khán phòng nhỏ và phụ hoạ bằng dàn đồng ca Acapella, lặp đi lặp lại 'nhạc chuông huyền thoại' của Nokia một thời.



Nokia 5 nhỏ gọn hơn Nokia 6 và mang thiết kế tương tự. Ảnh: The Verge.

Nói về bộ đôi mới, đại diện HMD Global khẳng định chúng sẽ chạy trên nền tảng Android 7.1.1, giao diện gần như nguyên gốc và thường xuyên được cập nhật. Do đó, những smartphone Nokia mới sẽ luôn được nâng cao tính bảo mật và độ ổn định, tương tự iPhone của Apple.


Với dáng dấp tương tự Nokia 6 từng bán ra ở Trung Quốc, nhưng Nokia 5 được làm từ kim loại nguyên khối và mặt kính cong 2,5D. Máy có màn hình 5,2 inch, chip Snapdragon 430, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB.



Nokia 3 là sản phẩm mới rẻ nhất của HMD Global. Ảnh: The Verge.

Khác với Nokia 5, Nokia 3 mang những đường nét thon và cong hơn. Máy có phần khung kim loại, còn lại mặt lưng bằng nhựa. Trên model này, hãng trang bị màn hình 5 inch, dùng chip MTK 6737 bốn nhân, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB. Camera chính 13 MP và phụ 8 MP. Nokia 3 chạy trên nền Android gốc 7.1.1 Nougat.


Theo HMD Global, Nokia 5 sẽ lên kệ vào quý II tại nhiều thị trường lớn với giá 199 USD với ba màu xanh dương, bạc, đồng và đen mờ. Trong khi đó, Nokia 3 sẽ lên kệ cùng thời điểm với giá 147 USD, các màu tương tự Nokia 5


Ngoài hai model mới, Nokia cũng tuyên bố Nokia 6 bán trước đó ở Trung Quốc sẽ được hãng cho lên kệ tại nhiều quốc gia vào quý II, với phiên bản mới có màu đen mang tên Nokia 6 Art. Nokia 6 sẽ có giá 241 USD, trong khi phiên bản Nokia 6 Art lên đến 315 USD.


Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Rò rỉ smartphone mới của HMD Global, rất có thể là Nokia 2.1 Plus

Mới đây một sản phẩm của Nokia đã được FCC chứng nhận và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7

Và hôm nay, trên tài khoản Weibo chính thức của Nokia xác nhận rằng hãng đã bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7.

Nokia X7 sẽ có tên gọi quốc tế là Nokia 8.1 thay vì Nokia 7.1 Plus

Ban đầu, dựa theo truyền thống đặt tên của HMD Global thì giới thạo tin cho rằng Nokia 7.1 Plus sẽ là tên gọi quốc tế của chiếc Nokia X7. Tuy nhiên, sau khi xem xét lộ trình cho các thiết bị sắp tới, Giám đốc sản phẩm của HMD Global, Juho Sarvikas,

Nokia 8, Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus và Nokia 6 2018 sắp có tính năng mở khóa khuôn mặt

Với tính năng mới này người dùng có thể sử dụng để mở máy thay cho cảm biến vân tay và thời gian cập nhật đã đến rất gần. Những bạn đang sở hữu 1 trong 4 sản phẩm này có thể kiểm tra thiết bị của mình thường xuyên để tải về sớm nhất.

Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 sẽ được lên đời Android 8.0

Ai đang sở hữu hay chuẩn bị mua Nokia 3 thì đây chính là một tin vui, theo đó, Nokia 3 được xác nhận sẽ lên đời Android 8.0 trong thời gian...

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách ẩn và bỏ ẩn tin nhắn trên Messenger bạn không nên bỏ qua

Messenger được lòng nhiều người sử dụng bởi tính tiện lợi cũng như có nhiều tính năng mới. Một trong những tính năng được người dùng yêu thích đó là ẩn những đoạn tin nhắn quan trọng.

Những dịch vụ hỗ trợ hiệu quả cho Dropbox

Dropbox là dịch vụ lữu trữ phổ biến hiện nay, nhưng có một số tính năng cần thiết không được cung cấp trên dịch vụ. Vì vậy, bạn có thể sử dụng thêm 3 dịch vụ để thêm một số tính năng cho dịch vụ này.

Bypass/ vô hiệu hoá SmartScreen Filter trên Microsoft Edge

SmartScreen Filter là một trong những tính năng khá hữu ích có sẵn trên Microsoft Edge, giúp người dùng bảo vệ máy tính tốt hơn, đặc biệt là khi tải về các tệp tin từ Internet. Tuy nhiên, đây cũng là một tính năng khá

Kiểm tra nhanh chất lượng không khí ngay trên smartphone

Air Quality hay AirVisual có khả năng cung cấp thông tin về chất lượng không khí của hơn 10.000 thành phố ở 80 quốc gia khác nhau. Ngoài ra, công cụ này còn được trang bị thêm tính năng dự đoán chất lượng không khí

Hướng dẫn root điện thoại Android bằng Magisk

Root - quá trình “trao quyền' truy cập hệ thống cho một số ứng dụng và tiện ích nhất định - từ lâu đã là một phần trải nghiệm của một số người dùng đam mê sử dụng Android. Nhưng đứng trước mối đe dọa từ một tính năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy ảnh Fujiflim X-A2 với phiên bản màu hồng “nam tính”

Fujifilm X-A2 được xác định không phải dòng máy cao cấp, vì thế sản phẩm hướng đến những đối tượng là người dùng phổ thông hay sinh viên, học sinh yêu thích chụp ảnh.

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...

So sánh Google Pixel 2 và OnePlus 5: Sản phẩm nào vượt trội hơn?

So với Google Pixel 2 - một trong những điện thoại Android đầu bảng đáng mua nhất hiện giờ với thiết kế sang trọng và camera đứng đầu về điểm số trên DxOMark thì liệu OnePlus 5 có tiếp tục thể hiện 'bản lĩnh' của mình?