Đây có phải banner chính thức của Sony Xperia tại MWC 2017?

Như đã nhiều lần đề cập trước đó, năm nay Sony Mobile sẽ mang đến sự kiện MWC 2016 bốn chiếc smartphone mới thuộc X series, flagship với màn hình 4K HDR rất có khả năng sẽ vắng mặt tại sự kiện sắp diễn ra.
Ảnh minh họa
Bốn chiếc Xperia đang chờ được công bố sẽ bao gồm hai chiếc tầm trung dùng vi xử lí Helio P20 đến từ MediaTek, một chiếc cận cao cấp xài Snapdragon 653 và chiếc còn lại sẽ dùng Snapdragon 821, về cơ bản, đây là đội hình dự kiến của X series ở triển lãm năm nay theo các nguồn tin riêng của chúng tôi.

Đây là một banner chưa chính thức của hãng với con số “4″ tượng trưng cho bốn thiết bị sắp ra mắt. Bạn cũng có thể thấy hai tông màu chủ đạo là xanh và đỏ, rất có thể là gợi ý cho hai màu mới trên các máy năm nay. Mọi chuyện sẽ sớm được xác nhận vào ngày kia, cùng chờ xem nhé!

 

Theo Sonyfan

TIN LIÊN QUAN

Smartphone có RAM 4GB đầu tiên của Sony vừa xuất hiện

Một nguồn tin riêng vừa chia sẻ với Sonyfan rằng Sony Mobile đã lên kế hoạch cho việc ra mắt mẫu flagship tiếp theo trong năm 2017.

Sony đã chính thức ra mắt Xperia XA2, XA2 Ultra, Xperia L2 tại CES 2018

Sony Xperia XA2 và Xperia XA2 ultra đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 630 thay thế cho phiên bản Helio P20 của năm ngoái. XA2 có pin 3.300 mAh lớn hơn nhiều so với 2.300 mAh của XA1, trong khi XA2 Ultra có pin 3.580 mAh, lớn hơn so với 2.700 mAh

Sony Xperia XZ1 lộ cấu hình đầy đủ trên GFXBench với chip Snapdragon 835, Android 8.0, camera 19MP

Mới đây Xperia XZ1 đã lộ cấu hình đầy đủ trên GFXBench cho thấy máy có cấu hình cực mạnh kèm hệ điều hành Android mới nhất. Trên phần mềm...

Sony Xperia R1 và Xperia R1 Plus: thiết kế nhỏ gọn, cấu hình đặc biệt phù hợp với thị trường Ấn Độ

Sony mới đây đã ra mắt 2 mẫu smartphone mới đó là Xperia R1 và Xperia R1 Plus. Đây là những mẫu smartphone khá nhỏ gọn, cấu hình vừa...

Sony Xperia XA1 Plus giảm giá hấp dẫn

Sony Xperia XA1 Plus vừa được giảm giá bán tại thị trường Việt Nam từ 7,19 triệu đồng xuống còn 6,49 triệu đồng.

Sony đã cho đặt trước Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2 tại Mỹ và Anh

Hiện tại, Sony đã cho đặt trước 3 smartphone mới ra mắt gần tại sự kiện CES 2018 là Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2

Sản phẩm kế nhiệm Xperia 10 II với chip Snapdragon 720 đã bị hủy bỏ

Quay trở lại vào tháng 2, Sony đã công bố Xperia 10 II - sản phẩm kế nhiệm của Xperia 10.

Rò rỉ ảnh chụp màn hình Sony Xperia Z3

Theo thông tin rò rỉ Sony Xperia Z3 sẽ được trang bị màn hình độ phân giải 1080 x 1920, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 - 2.5GHz.

THỦ THUẬT HAY

Tạo máy ảo trong Hyper-V trên Windows Server 2008

Sau khi Hyper-V được cài đặt, việc trước tiên cần làm tại đây là tạo máy ảo – Virtual Machine. Trong bài viết dưới đây, chung tôi sẽ giới thiệu với các bạn một số bước cơ bản để thực hiện việc này, với quy trình thực

WP - Giao diện bán hàng tổng hợp XMarket Template

Giao diện Wordpress thương mại điện tử tổng hợp với thiết kế đặc trưng của một trang bán hàng chuyên nghiệp, đơn giản, dễ sử dụng đó là phương châm của hệ thống XMarket.

Hướng dẫn giảm hao pin sau khi cập nhật lên iOS 11.3

Thường thì sau khi nâng cấp lên iOS mới, iPhone sẽ mất một thời gian để hoạt động ổn định trở lại. Nên tốt nhất thời điểm này bạn không làm gì, chỉ sử dụng thiết bị bình thường.

Hướng dẫn theo dõi FPS và thông số phần cứng trong game bằng MSI AfterBurner

Theo dõi FPS và thông số phần cứng bằng MSI AfterBurner – công cụ phổ biến nhất hiện nay đã không còn là điều gì quá mới mẻ nhưng liệu bạn đã biết làm chưa? Trước hết hãy cùng tìm hiểu qua 1 chút về AfterBurner, đây là

Hướng dẫn kích hoạt/vô hiệu hóa chế độ Hibernate trên Windows 10

Chế độ Hibernate hay còn gọi là chế độ ngủ đông là tính năng hữu ích trên Windows 10. Chế độ ngủ đông không được bật mặc định, vậy làm sao để bật Hibernate hay kích hoạt chế độ ngủ đông trên Windows 10?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.