Apple không thể trang bị màn hình AMOLED lên 100% iPhone mới

Nhiều iFan đang hy vọng Apple sẽ trang bị màn hình OLED lên tất cả các mẫu iPhone mới tuy nhiên báo cáo mới đây có thể sẽ khiến nhiều bạn thất vọng.

Theo Phonearena, Giám đốc điều hành LG Display - Han Sang-beom trong một cuộc họp của Hiệp hội công nghiệp Hàn Quốc đã chia sẻ rằng ông không quá lo lắng về sự sụp đổ của màn hình LCD vì: “Apple không thể cùng lúc đưa loại màn hình OLED lên 100% mẫu iPhone mới”.

“Trung bình hàng năm Apple sẽ cần 220-330 triệu màn hình iPhone vì vậy màn hình OLED chưa thể áp dụng được trên tất cả các mẫu iPhone 2017”, ông chia sẻ thêm. Như vậy thông tin này trùng hợp với báo cáo từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo.

Trước đó, Kuo từng cho rằng sẽ có 3 mẫu iPhone mới trong đó iPhone 7s và iPhone 7s Plus vẫn dùng màn hình LCD với độ rộng lần lượt là 4.7 inch và 5.5 inch. Ông cho biết chỉ có phiên bản iPhone 8 mới dùng màn hình OLED và giá bán của phiên bản này sẽ bắt đầu từ 1000 USD.



Biên tập bởi Lưu Duy Hòa

TIN LIÊN QUAN

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Lý do Apple không trang bị màn hình OLED cho cả 3 phiên bản iPhone 8

Như chúng ta đã biết, chỉ 1 trong 3 phiên bản iPhone 8 được trang bị màn hình OLED. Vậy tại sao Apple lại không tung ra cả 3 phiên bản iPhone OLED?

iPhone 8 sẽ có phiên bản màn hình OLED 5.2 inch uốn cong cạnh máy

Bạn từng nghe thông tin rằng iPhone 8 sẽ có 3 phiên bản, 4.7 inch, 5.2 inch và 5.5 inch và cả 3 sẽ có màn hình OLED. Tuy nhiên hôm nay, KGI vừa chia sẻ với chúng ta một thông tin thú vị hơn.

iPhone SE 4 của Apple có thể sử dụng màn hình OLED từ nhà cung cấp Trung Quốc thay vì Samsung...

iPhone SE 3 chỉ mới được phát hành vào năm ngoái, nhưng nó đã trông cổ kính do viền dày, màn hình nhỏ và ngôn ngữ thiết kế cũ. IPhone SE 4 sẽ là một bản nâng cấp rất cần thiết, được kỳ vọng sẽ mang đến cho iPhone cấp thấp của Apple cảm ứng hiện đại

Apple nghiên cứu iPhone màn hình OLED cỡ 5,8 inch

Di động màn hình cỡ lớn của Apple có thể sử dụng tấm nền được cung cấp bởi Samsung, LG nhưng chưa ra mắt trong năm nay.

iPhone OLED 2018 đã được Foxconn bắt đầu lắp ráp từ cuối tháng 7/2018

Theo các nguồn tin từ Bloomberg, 2 phiên bản cao cấp dùng màn hình OLED (5.8 inch và 6.5 inch) sẽ được lắp ráp bởi Foxconn. Trong khi phiên bản màn hình LCD 6.1 inch sẽ được lắp ráp bởi Pegatron. Được biết, việc lắp ráp các model iPhone OLED 2018

Apple đặt 100 triệu màn hình OLED cho iPhone 7s từ Samsung

Theo báo cáo mới nhất cho thấy Apple đang đặt hơn 100 triệu màn hình OLED 5.5 inch do Samsung sản xuất để dùng cho thế hệ iPhone 2017.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn cách tải Instagram Web với chỉ vài giây mới nhất 2023

Instagram là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới. Nó cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh, video, truyền trực tiếp, tin nhắn và những nội dung khác trên tường của mình. Nếu bạn chưa cài đặt ứng

Cách khai báo y tế cho người thân trên PC Covid cực kỳ nhanh chóng

Khi không sở hữu điện thoại thông minh thì việc khai báo online là rất khó, vì vậy hãy xem ngay cách khai báo y tế cho người thân trên PC Covid để giúp họ nhé.

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Cách gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại

Tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cho phép người dùng rảnh tay không cần gõ phím vẫn có thể trò chuyện. Sử dụng tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cũng giúp mọi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 3.4: Điện thoại dưới 3 triệu rất đáng mua

Nokia 3.4 có khá nhiều ưu điểm trong tầm giá rẻ. Với mức giá khuyến mãi tại đang là 3.390.000 đồng, Nokia 3.4 sở hữu một thiết kế đẹp, cứng cáp; màn hình lớn hiển thị tốt; có camera góc siêu rộng; chạy mượt; hệ điều

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.