Giá bán Galaxy S8, Nokia sắp oanh tạc với loạt smartphone

Không lâu nữa siêu phẩm của năm Galaxy S8 và S8 Plus sẽ chính thức trình làng, hiện tại các thông tin về cấu hình, thiết kế lẫn giá bán của thiết bị đều đã lộ diện, ngoài ra tin tức về loạt sản phẩm của Nokia sắp ra mắt tại MWC 2017 cũng đáng chú ý trong tuần qua.

1. Rò rỉ giá bán và các tùy chọn màu sắc của Galaxy S8, S8 Plus

Chúng ta đã được nghe rất nhiều thông tin về Galaxy S8, Galaxy S8 Plus tuy nhiên Samsung đã xác nhận rằng hãng sẽ không ra mắt bộ đôi này tại MWC 2017 mà nó sẽ đến muộn hơn. Trước đó, các nguồn tin đều cho rằng Galaxy S8 sẽ trình làng vào ngày 29/3 tuy nhiên Samsung chưa xác nhận điều này.

Theo Sammobile, mới đây Galaxy S8 và S8 Plus đã bất ngờ được liệt kê kèm giá bán, các tùy chọn màu sắc tại một nhà bán lẻ ở Ukraina. Cụ thể, phiên bản Galaxy S8 và S8 Plus đều được liệt kê với 3 màu sắc là đen, gold và màu Orchid Gray (tạm dịch: Tím xám).


2. MWC 2017: Nokia 5, Nokia 3 và cả Nokia 3310 thế hệ mới sẽ ra mắt

Sau sự thành công của Nokia 6 thì công ty Phần Lan HMD cũng sẵn sàng ra mắt nhiều mẫu smartphone thương hiệu Nokia khác gồm Nokia 5, Nokia 3 và cả Nokia 3310 tại MWC 2017.

Theo Venture Beat, HMD sẽ ra mắt 3 mẫu điện thoại mới tại MWC 2017 sắp diễn ra từ ngày 26/2 tới đây trong đó có 2 điện thoại Android là Nokia 3 và Nokia 5 cùng một điện thoại phổ thông chính là phiên bản 2017 của Nokia 3310.


3. Buổi giao hàng và mở bán Galaxy A 2017 đầu tiên tại TGDĐ

Như mình đã thông tin trước đó, 18/2 sẽ là ngày giao hàng Galaxy A5, Galaxy A7 2017 cho những khách hàng đã đặt trước. Team Tin tức TGDĐ đã có mặt tại các siêu thị và sẵn sàng gửi tới các bạn những hình ảnh đầu tiên tại buổi giao hàng này.


4. MWC 2017: Huyền thoại Nokia 3310 thế hệ mới là đây sao?

Cụ thể, dự kiến vào ngày 26/2 tới đây tại MWC 2017, Nokia 3310 sẽ cùng ra mắt với Nokia 5 và Nokia 3, 2 smartphone chạy Android giá rẻ mới. Vậy hình thức của Nokia 3310 thế nào?

Thế giới công nghệ đang phát triển với tốc độ chóng mặt, những chiếc smartphonemới ra đời với màn hình lớn, thiết kế đẹp cùng nhiều tính năng mới làm cho người dùng muốn nâng cấp lên. Khi đó những chiếc điện thoại cũ với cấu hình thấp sẽ bị bỏ phí. Vì vậy, mình xin hướng dẫn các bạn một vài cách để tận dụng hiệu quả chúng nhé.



Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình

TIN LIÊN QUAN

Điểm tin HOT 20/8: Video cận cảnh Bphone 2017 Gold, "Nokia 3310" bản 4 SIM

Mẫu Bphone 2017 phiên bản Gold cao cấp bất ngờ xuất hiện trong một video trên tay cực rõ nét. Một phiên bản 'Nokia 3310 2017' đến từ Trung Quốc đã...

Điểm benchmark của Nokia 9 cao kỷ lục, vượt Galaxy S8 và Xiaomi Mi 6

Các flagship của Appe, Sony, Samsung, Huawei hay Xiaomi đều xếp dưới trong bài kiểm tra điểm benchmark của Nokia 9.

Galaxy A 2017 ra mắt, Microsoft Lumia đổi thành Nokia Phone

Thế giới di động - Hôm nay (2/1) sau một thời gian dài rò rỉ thì cuối cùng Samsung cũng đã trình làng loạt smartphone của dòng sản phẩm Galaxy A 2017, ngoài ra việc...

Nokia P lộ diện Galaxy A3, A5 2017 lộ giá bán và ngày ra mắt

Tuy không quá sôi động, nhưng thông tin về những chiếc smartphone sắp ra mắt của Samsung hay những rò rỉ về sự quay trở lại của “cựu vương” Nokia...

Nokia 9 sẽ có lợi thế cạnh tranh về giá so với Galaxy S8, Xperia XZ Premium và iPhone 8?

Sau màn 'chào sân' khá thành công với bộ 3 smartphone: Nokia 3, 5 và 6. Nhiều khả năng trong thời gian tới, Nokia và HMD Global sẽ đánh chiếm phân...

Top 10 smartphone được yêu thích nhất 2017

Trong bảng xếp hạng Samsung chiếm tới 3 vị trí cho S8, S8+ và Note 8. LG có tới hai đại diện trong dánh sách này là G6 và V30.

Galaxy J5 Prime sắp giảm giá, Nokia sẽ ra mắt 7 smartphone

Chiếc smartphone đang HOT trong phân khúc tầm trung là Galaxy J5 Prime chuẩn bị giảm giá sốc, hay việc Nokia sẽ ra mắt tới 7 smartphone trong năm...

THỦ THUẬT HAY

Loại bỏ hoàn toàn Adware và Spyware trên hệ thống của bạn

Adware là một pop-up quảng cáo trên máy tính hiển thị trên máy tính hoặc trên quảng cáo. Spyware là một chương trình điều khiển các hoạt động và thông tin trên máy tính của bạn, sau đó gửi các thông tin này cho một máy

Cách cải thiện hiệu suất iPhone và tăng thời gian sử dụng pin

Cho dù là bạn đang sở hữu một chiếc iPhone 6S đời mới hay chỉ là một chiếc iPhone đời cũ từ vài năm trước, chúng tôi có hai điều muốn cam kết với bạn rằng: Ai cũng muốn điện thoại của mình trở nên nhanh hơn, hiệu suất

Bí quyết khôi phục dữ liệu đã mất trên máy tính Windows 7/8/10

Bạn đang sử dụng nền tảng Windows 7, 8 hoặc 10 và lỡ tay xoá mất dữ liệu quan trọng? Phần mềm Jihosoft File Recovery sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp cứu nguy tình thế.

Đây là cách thay đổi hình nền màn hình khóa tự động trên điện thoại Samsung

Nếu bạn đang sở hữu điện thoại của nhà Samsung mà đã quá nhàm chán với hình nền màn hình khóa đơn điệu thì bạn không nên bỏ qua tính năng thay đổi hình nền màn hình khóa tự động cực thú vị.

9 gói giao diện miễn phí đến từ Microsoft, mời các bạn tải về

Microsoft vừa phát hành 09 giao diện (theme) mới hoàn toàn miễn phí cho Windows 10 trên Microsoft Store. Nếu muốn thay giao diện và hình nền Windows 10 mới, hãy lựa chọn và tải về nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.

Porsche 911 Carrera 2017 - Biểu tượng bất diệt

Người ta thường nói: “đừng bao giờ gặp anh hùng của bạn” (never meet your heroes) vì rất có thể họ ở ngoài đời không được hào nhoáng, mạnh mẽ và tài năng như bạn tưởng. Thật vậy,...