Thêm bằng chứng iPhone đời mới sẽ có sạc không dây

Theo một nguồn tin cho hay, Apple đang hợp tác với Broadcom để nghiên cứu công nghệ sạc không dây và áp dụng cho những mẫu iPhone tiếp theo.


 


Trước đây xuất hiện nhều tin tức về việc iPhone thế hệ tiếp theo sẽ hỗ trợ sạc không dây. Theo nhà phân tích của JPMorgan - Harlan Sur, Apple đã làm việc với Broadcom về một giải pháp sạc không dây. Khả năng cao là những mẫu iPhone đời tiếp theo sẽ được trang bị công nghệ này.


 




 


Apple và Broadcom đã cho là đã làm việc cùng nhau để nghiên cứu một giải pháp sạc không dây trong khoảng hai năm qua. Thông tin còn cho rằng Apple đang vô cùng thận trọng với sự cố pin tương tự mà Note 7 đã từng gặp phải.


Mới đây, thông tin Apple gia nhập Hiệp hội sạc không dây Qi đã được đăng tải chính thức, điều này càng khẳng định hơn về thông tin thế hệ iPhone 8 được trang bị sạc không dây khi ra mắt. Như vậy, thông tin về iPhone 8 sẽ sử dụng sạc không càng trở nên có cơ sở hơn bao giờ hết. iPhone 8 là chiếc máy được kỳ vọng được trang bị màn hình cong AMOLED, nút Home và cảm biến vân tay được tích hợp vào trong màn hình, máy sẽ ra mắt cùng với thế hệ iPhone 7S/7S Plus, nhằm đánh dấu kỷ niệm 10 năm ra mắt iPhone của Apple. Hiện tại, vẫn chưa có nhiều hình ảnh rò rỉ cụ thể về thiết kế thực tế của máy cũng như cấu hình, do đó chúng ta cần phải chờ thêm một thời gian nữa để có được thêm thông tin chính xác.


Xem thêm: Apple sắp có thêm nhà cung cấp màn hình OLED mới


Domin


Theo FoneArena

TIN LIÊN QUAN

Apple đang xem xét giải pháp ẩn ăng-ten trên iPhone và iPad thế hệ tiếp theo

Apple được cho là đang thử nghiệm các công nghệ mới để ẩn đi khoảng cách ăng-ten trên iPhone và iPad di động trong tương lai. Hiện tại, Apple gặp khó khăn trong việc thiết kế iPhone có thể xử lý sóng điện từ, sao cho các đường ăng-ten ở hai bên và

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Apple sẽ chuyển sang sử dụng mạch sạc nhanh hơn cho iPhone 2018

Chính vì vậy, với dòng sản phẩm iPhone 2018, Zhang tin rằng Apple sẽ nâng cấp sạc nhanh từ 5V - 2A lên 9V - 2A và 5V - 3A để giúp người dùng iPhone thế hệ mới sạc nhanh hơn cũng như cạnh tranh tốt hơn với các nhà sản xuất Android.

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Qualcomm sẽ cân nhắc “bán mình" nếu như Broadcom tăng giá mua lên 160 tỷ USD

Mới đây, sau nhiều đề nghị mua lại Qualcomm của Broadcom, hãng đã chính thức lên tiếng rằng sẽ bán mình nếu Broadcom chịu tăng giá mua Qualcomm lên 160 tỉ USD.

Apple đang nghiên cứu ốp lưng iPhone 12 chứa được AirPods

Apple vừa được cấp bằng sáng chế mới cho ốp lưng iPhone 12 với thiết kế vô cùng thú vị. Ốp lưng này còn được cho rằng có thể chứa được cả tai nghe AirPods phía sau.

iOS 15 sẽ không hỗ trợ cho iPhone 6s, iPhone 6s Plus và iPhone SE 2016

Hệ điều hành kế nhiệm tiếp theo của Apple là iOS 15, mà chúng ta mong đợi sẽ được giới thiệu trong tháng 6 tới và có vẻ như nó không hỗ trợ cho một số mẫu iPhone cũ. Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe thấy kế hoạch của Apple chấm …

THỦ THUẬT HAY

Bạn muốn ẩn đi tai thỏ trên iPhone X, hãy làm theo cách sau!

Thật sự thì với thiết kế đặc biệt kiểu tai thỏ trên iPhone X khiến một số ít người cảm thấy Apple không còn hoàn hảo như xưa và muốn che giấu đi...

Tạm biệt tin nhắn rác trên Android, tại sao không?

Tin nhắn rác, hay spam luôn là nỗi khó chịu đối với người sử dụng điện thoại, bạn đang chờ tin nhắn báo lương mà nhận được một loạt quảng cáo bán sim, cầm đồ, bán xe,.... 100% bạn sẽ 'điên' lên mất.

Qualcomm trở thành nhà tài trợ toàn cầu cho Câu lạc bộ bóng đá Manchester United

Manchester United, một trong những đội bóng đá nổi tiếng nhất thế giới, đã công bố Qualcomm là một trong những đối tác mới nhất của họ.

Đây là danh sách tất cả các Socket CPU

Kể từ CPU đầu tiên của Intel và AMD đều đã có các kiểu socket và slot khác nhau, mục đích là chỉ sử dụng cho các bộ vi xử lý của họ. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ liệt kê tất cả các socket và kiểu slot đã

Điểm danh nhữn ứng dụng tải hình nền phong phú và miễn phí

Có rất nhiều ứng dụng thay đổi hình nền Android tự động cũng như có nhiều địa chỉ để tìm thấy hình nền iPhone đẹp. Điều gì khiến danh sách dưới đây trở nên đặc biệt? Chúng khác một chút so với các hình nền thông thường

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Asus NovaGo: Hiệu suất không thực sự tốt

VietTimes -- NovaGolà một ví dụ điển hình trong phân khúc laptop tầm trung của Asus với mức giá700 USD, sở hữu màu xám bạc với các điểm nhấn crom sang trọng. Nhưng xét về hiệu suất, liệu đây có phải là một mẫu máy tính

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho