Samsung Galaxy S8 "bằng xương bằng thịt" lộ diện trước thời điểm ra mắt

Có rất nhiều ảnh render, ảnh rò rỉ, ảnh chi tiết... nhưng cho đến tận hôm nay, chúng ta mới có bức ảnh đẹp và thật nhất cũng như đầu tiên của Galaxy S8 chuẩn bị ra mắt. 


Theo đó, thiết kế mới đã loại bỏ phím Home vật lí, đồng thời viền bezel và cạnh dưới mỏng đúng như nhiều thông tin xuất hiện trước đây.


Mặc dù chỉ chụp từ khoảng một nửa trở xuống của thiết bị, nhưng có thể thấy khá rõ thiết bị có màn hình cong hai cạnh bên, vẫn được trang bị jack cắm tai nghe 3.5mm truyền thống, có cổng USB Type-C cùng hệ thống loa ở cạnh đáy. Ngoài ra các dãi ăn ten cũng xuất hiện bên cạnh dưới ở phía hai bên, các thông tin còn lại cho thấy bức ảnh được rò rỉ và xuất phát từ mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.


Về thông số kĩ thuật, Galaxy S8 được đồn đại sẽ có hai phiên bản với kích thước màn hình 5.8-inch và 6.2-inch, trang bị chip xử lí Qualcomm Snapdragon 835, 4GB RAM và bộ nhớ trong 64 GB. Phiên bản 5.8-inch cũng sẽ có viên pin vói dung lượng 3000mAh, trong khi bản 6.2-inch sẽ có dung lượng 3500mAh.

 


Có thể thấy bản render phía trên rất khớp với ảnh S8 ở trên nên khả năng rất lớn đây là design hoàn chỉnh của bộ đôi flagship mới nhất của Samsung chuẩn bị được trình làng vào ngày 29/3 tới đây.

 

Theo Androidpure

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh chụp cận cảnh, ngày lên kệ và giá bán chính thức của Samsung Galaxy S8

Theo trang tin PhoneArena, Galaxy S8 sẽ có mức giá rơi vào khoảng 650- 700 USD và Galaxy S8 Plus sẽ có giá rơi vào khoảng 750-800 USD.

Cận cảnh Samsung Galaxy S9 bằng xương bằng thịt ngay tại Việt Nam!!

Một người dùng tại Việt Nam đã chia sẻ ảnh chụp cận cảnh của chiếc Samsung Galaxy S9 bằng xương bằng thịt.

Ngoại hình thực tế của Galaxy S9 xuất hiện trên mạng xã hội Weibo

Dựa theo các thông tin và các bức ảnh render từng được chia sẻ trước đây, ta có thể khẳng định những bức ảnh phía dưới đây là Galaxy S9 và S9+.

Galaxy S8 lộ diện ở Trung Quốc, không có phím Home

Theo GSMArena, hình ảnh về smartphone đình đám năm 2017 của Samsung vừa xuất hiện trên trang mạng...

Samsung Galaxy M12/F12 lộ ảnh thiết kế mặt sau, sẽ có pin 7,000mAh và màn hình 6.7 inch?

Samsung đã ra mắt Galaxy F41 là điện thoại dòng F đầu tiên của mình vào tháng trước. Một báo cáo gần đây đã tiết lộ sự tồn tại của điện thoại Galaxy F khác, có số model là SM-F127G. Chiếc điện thoại này dự kiến ​​sẽ ra mắt với tên gọi Galaxy F12.

Galaxy A3 2017 "bằng xương bằng thịt" lộ diện

Vào ngày 5/1 tới, bộ 3 Galaxy A 2017 gồm Galaxy A3, Galaxy A5 và Galaxy A7 sẽ chính thức ra mắt. Sau khi những hình ảnh báo chí lộ diện thì bây...

Samsung Galaxy S8 chỉ có màn hình cong, 2 kích thước màn hình

Theo những báo cáo mới nhất từ truyền thông Hàn Quốc, Samsung Galaxy S8 sẽ không còn sử dụng màn hình phẳng, chỉ có màn hình cong, nhưng Samsung sẽ làm hai phiên bản có kích thước màn hình khác nhau.

Galaxy Tab S4: 10.5 inch, loại bỏ nút home vật lý, Snapdragon 835 và RAM 4 GB

Cụ thể, máy có màn hình 10.5 inch với viền tứ phía cân đối và mỏng hơn so với Galaxy Tab S3. Trong khi đó nút Home vật lý và các phím điện dung để điều hướng đã bị dời vô màn hình thành phím ảo.

THỦ THUẬT HAY

10 công cụ vẽ sơ đồ miễn phí tốt nhất cho Windows

Sơ đồ luồng (flowchart) không chỉ dành cho các kĩ sư, lập trình viên và những người quản lý. Tất cả mọi người đều có thể sử dụng chúng, đây là một cách đặc biệt giúp tinh giản công việc và cuộc sống của bạn. Dưới đây,

Hướng dẫn sửa lỗi màn hình đen khi xem Youtube

Thông thường lỗi này rất hiếm khi xảy ra, nếu không may mắc phải thì hoặc Flash Player của bạn đã lỗi hoặc ai đó đã vô hiệu hóa Flash trên các trình duyệt máy tính của bạn.

Làm thế nào để kiểm tra USB Boot đã được tạo thành công hay chưa?

Trên thực tế, chắc chắn sẽ có bạn gặp phải tình huống là tạo USB boot, USB cài Windows xong rồi nhưng muốn test, kiểm tra lại xem quá trình tạo có thành công hay không. Chẳng nhẽ cứ phải tắt máy tính đi rồi cắm USB vào

Cách xem K+ miễn phí ngay trên chiếc điện thoại của bạn mà ít ai biết

Bạn là một Fan của bóng đá và bạn vẫn chưa có trong tay một gói cước để xem truyền hình K+ dành riêng cho các giải bóng đá hàng đầu. Hôm nay mình sẽ đem đến cho các bạn một cách đơn giản có thể giải khát cho bạn trong

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ

ĐÁNH GIÁ NHANH

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...