Loa Samsung Bluetooth đổi màu: Quà tặng khách hàng mua Galaxy A5/A7 2017


Loa Samsung Bluetooth đổi màu: Quà tặng khách hàng mua Galaxy A5/A7 2017

Loa được thiết kế theo xu hướng tối giản với phong cách hiện đại. Sở hữu kiểu dáng dạng chai độc đáo, các đường bo tròn duyên dáng chạy dọc xung quanh góp phần tạo nên điểm nhấn mới mẻ và đương đại.



Lớp áo màu trắng sữa mang lại sự thích mắt khi nhìn, loại bỏ đi vẻ thô kệch, nặng nề trên những chiếc loa không dây truyền thống.



Loa Samsung bluetooth đổi màu có kích thước gọn gàng với đường kính 77,7 mm, trọng lượng nhỏ nhẹ 396 gram.



Thiết bị có khả năng phát nhạc 360 độ thông qua kết nối không dây.Tận dụng hệ thống đèn LED 16 triệu màu tích hợp sẵn, chiếc loa không dây có chức năng tương tự chiếc đèn đổi màu độc đáo.



Máy có khả năng phát sáng liên tục cùng tùy chọn thay đổi màu sắc tùy theo sở thích của chủ nhân. Trong quá trình phát nhạc, tiết tấu sôi động hoặc đượm buồn của bài hát được thể hiện độc đáo qua sự biến chuyển linh hoạt của ánh sáng.



Cảm biến chuyển động bên trong loa điều chỉnh độ sáng của đèn LED. Chỉ với một động tác lắc tay, thiết bị sẽ tự động chuyển màu hoặc thể hiện hiệu ứng bắt mắt theo tiết tấu âm nhạc.



Thiết bị đạt trải nghiệm tốt nhất khi dùng kèm ứng dụng do Samsung phát triển – Lux Manager App. Theo đó người dùng có thể điều chỉnh 4 tùy chọn: Light wave, Breathing light, Music light và Candle light phù hợp với nhiều thể loại âm nhạc.



Người dùng có thể chọn chế độ đèn tĩnh (một màu), đèn đổi màu khi lắc hoặc nghiêng loa.



Thời lượng pin sử dụng lên đến 8 tiếng cho tác vụ nghe nhạc hoặc mở đèn. Khi đồng thời sử dụng 2 tính năng, thiết bị có thể hoạt động liên tục 4 tiếng.



Công nghệ sạc nhanh thông minh được tích hợp sẵn, thiết kế nhỏ gọn, tay cầm độc đáo tạo nên tính di động cao.



Thiết bị có giá 1,99 triệu đồng này không được bán ra trên thị trường mà chỉ được tặng kèm cho người dùng đặt mua trước điện thoại Galaxy A5 (2017) hoặc Galaxy A7 (2017) trong thời gian 3-17/2. Dòng Galaxy A2017 có nhiều cải tiến cao cấp như chuẩn kháng nước IP68 và camera đặc biệt 16 MP. Máy dự kiến lên kệ vào 18/2 năm nay, độc giả có thể tham khảo thêm thông tin tại đây.
Xem thêm: Samsung chính thức công bố giá bán Galaxy A3 2017 và A5 2017

Theo zing.vn

Từ khoá : Loa, Samsung, Bluetooth, mua, Galaxy

TIN LIÊN QUAN

Loa Bluetooth đổi màu: Âm thanh 360 độ, tính di động cao

Loa được thiết kế theo xu hướng tối giản với phong cách hiện đại. Sở hữu kiểu dáng dạng chai...

Trên tay loa bluetooth Samsung đổi màu phát nhạc 360 độ

Thế giới di động - Hãy cùng mình trên tay nhanh chiếc loa Bluetooth của SamSung với khả năng phát âm thanh vòm 360 độ, cùng tính năng phát sáng và đổi màu theo từng...

Galaxy S8 sẽ là thiết bị đầu tiên được sở hữu kết nối Bluetooth 5.0

Kết nối Bluetooth 5.0 với nhiều ưu điểm về kết nối và tốc độ sẽ được tích hợp lên Galaxy S8, đây là một tin vui dành cho tín đồ của Samsung.

Trên tay loa không dây 360 độ Samsung R6: Duyên dáng và linh hoạt

Về thiết kế, Samsung 360 R6 được khoác lên mình bộ áo màu trắng sữa – thay vì màu đen giống như 360 R3. Một số người dùng có thể không thích chất liệu vỏ...

Đánh giá loa bluetooth Jamo DS3: Thiết kế cổ điển, âm thanh chất lượng

Hôm nay mình mới mượn được một chiếc loa bluetooth có tên là Jamo DS3. Tuy được ra mắt cách đây cũng khá lâu nhưng chiếc loa này vẫn có nhiều điểm...

Top 5 Tai Nghe Bluetooth Đắt Giá Đáng Mua Nhất Năm 2021

5 tai nghe bluetooth đắt giá nhất năm 2021: thiết kế gọn nhẹ, chất âm đỉnh cao, tính năng đa dạng, thời gian sử dụng dài,... Đâu sẽ là sự lựa chọn của bạn.

Loa JBL Sound Bar 2.0: tiện lợi dành cho cả TV, điện thoại, máy tính bảng hay laptop

Samsung Galaxy S9 và S9+ chỉ vừa ra mắt đêm qua nhưng hiện tại đã cho phép bạn đặt trước bộ đôi siêu phẩm này với những phần quà vô cùng hấp dẫn. Đây là thanh loa Bluetooth rất tiện lợi dành cho cả TV, điện thoại, máy tính bảng hay laptop.

Samsung Galaxy J3 2017 nhận được chứng nhận Bluetooth

Chiếc smartphone rò rỉ trong thời gian qua của Samsung – Samsung Galaxy J3 2017 mới đây có thêm chứng nhận quan trọng, cho thấy thời điểm ra mắt đang cận kề.

THỦ THUẬT HAY

5 món đồ công nghệ không thể thiếu trong dịch COVID 19

NHỮNG THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA COVID 19 ( PHẦN 1) 1. Điện thoại Vào thời điểm mà mọi người đều có xu hướng ở trong nhà sinh hoạt nhằm phòng tránh dịch Covid, thì một chiếc điện thoại sẽ giúp bạn

Mẹo sử dụng Lightroom Mobile giúp bạn sở hữu bức bức ảnh siêu lung linh

Lightroom Mobile là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh vi diệu có sẵn cho gần như mọi hệ điều hành trên smartphone từ iOS đến Windows. Để có được một bức ánh siêu ảo siêu đẹp, bạn có thể dùng một vài mẹo sử dụng Lightroom

Google Pixel 2 không cần sử dụng SIM vật lý thông thường?

Google Pixel 2 là điện thoại smartphone đầu tiên trên thế giới không cần dùng SIM vật lý thông thường, mà thay vào đó sẽ sử dụng eSIM.

Hướng dẫn cách mua và nạp thẻ điện thoại online trên Tiki

Giờ đây, có rất nhiều dịch vụ mua thẻ cào điện thoại, nạp tiền điện thoại online như Tiki, Adayroi, Zalo Pay, SenPay... không phải tốn thời gian đi mua thẻ điện thoại, ngồi cào để nhập mã thẻ cào điện thoại vào nữa.

Cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile nhanh chóng

Bạn có thể tra cứu thông tin người nộp thuế, mã số thuế cá nhân trên ứng dụng eTax Mobile. Sau đây là cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile bằng điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.