Samsung Connect - Kết nối yêu thương đến hoàn cảnh khó khăn

Vì cuộc sống ngày càng phát triển, con người ngày càng có những nhu cầu cao hơn nên chúng ta ngày càng sống vội vàng mà quên đi những giá trị thật của cuộc sống. Đôi khi chúng ta hãy sống chậm lại, nghĩ khác đi và yêu thương nhiều hơn.Hôm nay chúng ta hãy cùng trải lòng mình ra với dự án Samsung Connect – Kết nối yêu thương, để thấy cuộc sống này còn lắm những hoàn cảnh cần được trao yêu thương.

Đây là một bài viết đặc biệt, chúng ta sẽ không nói về những sản phẩm công nghệ mà Samsung tạo ra nữa, mà chúng ta sẽ nói về những giá trị tình người mà Samsung đang cố gắng trao đến cho mọi người.

Mọi người hay nói rằng chính công nghệ làm chia cắt mọi người nhưng hôm nay chính công nghệ làm mọi người đến gần nhau hơn. Hãy share những thông điệp này ra rộng khắp hơn nữa, để trái tim sẽ kết nối trái tim.

Con người Việt Nam nhỏ bé nhưng tình đoàn kết,  yêu thương không nhỏ chút nào

Chúng ta cần nhìn vào một sự thật là đất nước của chúng ta, đất nước Việt Nam này còn nghèo lắm, còn thua thiệt hơn rất nhiều so với những nước khác trên thế giới.

Thế nhưng, con người Việt Nam không nghèo tình cảm, đó là thứ mà tôi vẫn luôn tự hào về dân tộc mình. Chúng ta hãy nhìn vào số tiền mà mọi người đóng góp cho đồng bào miền Trung phải sống trong cảnh biển nước, thì sẽ thấy dân tộc Việt Nam to lớn đến nhường nào.

Vẫn còn rất nhiều hoàn cảnh đang cần lắm những cánh tay tương trợ, mà chúng ta không hề hay biết tới. Chính Samsung đã nhìn ra được điều đó và họ đang nhóm lên ngọn lửa trong trái tim cũng con người Việt Nam, bằng dự án Samsung Connect – Kết nối yêu thương.

Cuộc sống cần lắm những yêu thương

Đôi khi những điều nhỏ bé của chúng ta có thể thành một thứ rất xa vời với người khác. Tôi xin kể với mọi người nghe một hoàn cảnh có thật. Đó là mẹ tôi của ngày xưa, có thể nhiều người cảm thấy xấu hổ khi kể ra nó. Nhưng tôi thì không, tôi muốn mọi người trải lòng mình nhiều hơn và tôi muốn mọi người biết, tôi tự hào về mẹ tôi như thế nào.

Từ lúc sinh ra, mẹ tôi đã không có ông bà ngoại bên cạnh để chăm sóc và yêu thương. Dì tôi và mẹ, hai người phải nương tựa lẫn nhau mà vượt qua khó khăn. Mẹ tôi thường nói rằng, hoàn cảnh đã như thế thì chúng ta cần phải biết vươn lên, cố gắng nhiều hơn so với người khác.

Hằng ngày mẹ và dì phải đi bán khoai lang, khoai mì để kiếm sống, bữa đắt thì ăn cơm, bữa đói thì ăn khoai. Đến thời điểm này, có thể nói những cố gắng của mẹ đã có những kết quả xứng đáng.

Gần đến Tết là mẹ lại lôi những bộ đồ của tôi không mặc nữa mà còn mới ra xếp lại, và cả vài bộ đồ mới nhưng rẻ tiền thôi, gửi cho những em nhỏ trong trại mồ côi gần nhà.

Mẹ thường nói, lúc xưa cơm no, áo mặc còn không có, dì với mẹ sao dám nghĩ đến quần áo mới ngày Tết. Nên mẹ hiểu lắm tâm trạng của những đứa bé mồ côi vào dịp gần Tết này. Mẹ cũng đã từng ước có ai đó cho mẹ một chiếc áo mới, để cảm thấy Tết là điều gì đó không quá xa với mẹ.

Dù mẹ đã câu chuyện này rất nhiều lần từ khi lúc tôi hiểu chuyện, nhưng lần nào tôi cũng có cảm giác như ai đó ghim sâu vào lòng mình. Thật khâm phục nghị lực của mẹ và cả dì, thử hỏi từ nhỏ đã không có mẹ thì liệu tôi có được như ngày hôm nay?

Samsung Connect – Kết nối yêu thương

Samsung Connect là một dự án mà Samsung tạo nên nhằm mục đích giới thiệu những hoàn cảnh khó khăn hơn để mọi người cùng nhau giúp đỡ. Dự án này giống như một chuyến xe, mà ở mỗi địa điểm chuyến xe ấy sẽ dừng lại trong một tháng để kết nối và trao gửi những yêu thương.

Hiện tại chuyến xe hành trình ấy đã đến với điểm yêu thương thứ 2 là Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi Hoa Mai, địa chỉ: Tổ 45, Khu Bá Tùng, Phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng.

Dự án đầu tiên là ở Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Bến Tre (Cơ sở 2), địa chỉ: 99D1 Đoàn Hoàng Minh, Phường 6, Tp. Bến Tre. Trong thời gian: 15/12/2016 tới 14/01/2017 dự án đã nguyên góp được một số tiền vô cùng lớn là 948.588.000 VNĐ.

Trong trang web có một mục mà làm tôi rất xúc động đó là ước mơ của em. Thật không ngờ những ước mơ của các em là giản đơn đến vậy. Tôi chợt nhớ về mẹ tôi, đôi khi những thứ nhỏ nhặt của mình lại rất to lớn đối với người khác.

Mình mong rằng, qua bài viết “tâm sự”, trải lòng và giới thiệu về dự án Kết nối trái tim này các bạn sẽ ủng hộ và share rộng ra cho nhiều người được biết hơn về dự án này nữa. Còn nhiều lắm những hoàn cảnh khó khăn đang chờ chúng ta giúp đỡ và kết nối yêu thương!

Hãy góp phần lan tỏa yêu thương và những kết nối nhân văn bằng cách tham gia chương trình ý nghĩa này Samsung Connect – Kết nối yêu thương.



Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Tận hưởng một cuộc sống với các thiết bị không dây

Nhiều bạn sẽ bảo rằng việc một thiết bị có hay không có dây đâu có ảnh hưởng gì. Nhưng hãy thử nghĩ đến những lợi ích mà một món đồ công nghệ...

Samsung Galaxy S8 có thể chạy song song cả Android và Windows

Theo đó, Galaxy S8 sẽ chạy song hành cả Android và Windows – dự kiến ra mắt vào đầu năm tới đây. Mẫu smartphone mới sẽ có những nâng cấp đáng kể so với Galaxy...

Lưu giữ những trải nghiệm chân thật của cuộc sống với Galaxy A9

Kuala Lumpur, Malaysia, ngày 11/10/2018 – Công ty Điện tử Samsung vừa công bố ra mắt Galaxy A9, smartphone được thiết kế cho những con người đam mê khám phá, thích chụp lại từng khoảnh khắc và chia sẻ chúng một cách chân thật như những gì họ nhìn

Bạn chờ đợi gì ở CES 2017: Smartphone flagship, TV uốn cong?

Thế giới di động - Tại CES các nhà sản xuất đến từ khắp nơi trên thế giới sẽ tranh nhau giới thiệu các sản phẩm và công nghệ mới trong ngành công nghiệp điện tử tiêu...

5 điều thú vị mà smartphone đem đến cho cuộc sống của chúng ta

Bạn sẽ bất ngờ về những điều mà smartphone có thể đem lại được cho cuộc sống hàng ngày của chúng ta.

Samsung quyết định "sống chậm" khi hoãn việc ra mắt những dòng smartphone cao cấp mới

Samsung đang tập 'sống chậm lại' khi quyết không ra mắt dồn dập những dòng sản phẩm smartphone cao cấp của hãng. Thay vào đó, Samsung chỉ ra mắt một chiếc smartphone cao cấp mỗi năm.

Samsung Galaxy S7 sống sót kỳ diệu sau 2 giờ “mất tích” dưới hồ nước

Là siêu phẩm mới nhất trong dòng Galaxy S được Samsung giới thiệu hồi đầu năm, bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge đã mang về không ít lợi nhuận cho hãng điện tử Hàn...

Hướng dẫn chế ảnh "Châm ngôn sống của bạn là gì?" gây sốt

Sau hoàng loạt trào lưu sống ảo của giới trẻ thì hôm nay, cư dân mạng lại được 1 phen nhốn nhào lên với 1 mini game mới khá thú vị: Châm ngôn cuộc...

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Click xem ngay nhé!

Chụp ảnh xóa phông và chụp ảnh cận cảnh có những gì giống và khác nhau?

Chụp ảnh xóa phông hiểu theo cách đơn giản là ảnh chụp với phông nền phía sau được làm mờ đi, nhưng chủ thể chính của bức ảnh vẫn được giữ nét lại.

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

Nếu đã dùng iPhone thì nhất định phải biết đến những mẹo này

Song song với giá trị thực tế, iPhone còn được Apple trang bị nhiều tính năng cực kỳ đắt giá, giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.

Đánh giá combo MSI X99A Gaming Pro Carbon và Intel Core i7-6900k: Mạnh, đẹp, giá khoảng 40 triệu

Trong bài viết này mình sẽ đánh giá một combo khá ấn tượng của nền tảng Broadwell-E, bao gồm bo mạch chủ MSI X99 Gaming Pro Carbon và CPU Intel Core i7-6900K. Không chỉ đáp ứng tiêu chí hiệu năng mạnh mẽ, combo này còn

Trên tay ASUS Zenbook Flip S13 (UX371): Laptop màn hình OLED 4K dành cho doanh nhân

ASUS – nhà sản xuất đang thành công trên nhiều dòng sản phẩm laptop. Từ Vivobook, TUF, Workstation, Zenbook,…, trong đó Zenbook là dòng laptop được thiết kế hướng đến đối tượng người dùng doanh nhân. Tiếp nối thành