Smartphone mới của Sony bất ngờ đạt chứng nhận Bluetooth

Ảnh minh họa.Sony gần đây được cho là sẽ mang đến MWC 2017 5 chiếc smartphone mới và bây giờ, thêm một chiếc điện thoại mới của nhà sản xuất này được phát hiện.

Trang GSMArena tiết lộ thiết bị này đã đạt chứng nhận Bluetooth SIG với tên mã PRO20161112 và ngày đăng ký là 31/01/2017, kết nối Bluetooth 4.1.

Smartphone mới của Sony bất ngờ đạt chứng nhận Bluetooth
Thông tin về chiếc smartphone mới của Sony.

Ngoài các thông tin trên thì giá bán cũng như việc chiếc smartphone này có được giới thiệu tại MWC năm nay hay không vẫn chưa được tiết lộ.



Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình

TIN LIÊN QUAN

3 smartphone mới của Sony lộ diện trước ngày ra mắt

Thế giới di động - Dự kiến Sony sẽ mang tới MWC 2017 5 chiếc smartphone mới và hôm nay (29/1), 3 trong số 5 smartphone trên đã xuất hiện.

Sony giới thiệu Xperia Ear - tai nghe Bluetooth thông minh

Cặp tai nghe này có khả năng điều khiển điện thoại bằng giọng nói cũng như nhận dạng cử...

Đặt trước Sony Xperia XA1 Plus, tặng loa Bluetooth xịn chính hãng

Từ ngày 15-25/09, khách hàng có thể đặt trước Xperia XA1 Plus để nhận loa Bluetooth Sony SRS-XB10 âm thanh cực chất, ốp lưng chính hãng thời...

Xuất hiện thêm một smartphone Sony hoàn toàn mới

Mới đây, một smartphone của Sony có tên mã H8324 đã bị phát hiện có mặt trong tài liệu User Agent Profile. Tài liệu cho thấy smartphone mới của...

Rò rỉ thông tin 2 smartphone Sony với chip Snapdragon 820

Cách đây vài tháng, tin đồn bắt đầu xuất hiện về 2 mẫu smartphone chuẩn bị ra mắt của Sony, với...

3 smartphone mới của Sony xuất hiện trên GeekBench, có thể ra mắt tại MWC 2018

Sony đã xác nhận sẽ tham gia MWC 2018 bằng cách tung ra một video teaser mới. Mới đây, 3 smartphone được cho sẽ xuất hiện tại sự kiện này đã lộ cấu hình trên GeekBench.

Thêm một martphone mới của Sony với tên mã H8324

Theo đó, bên trong tài liệu này cho thấy smartphone mới của Sony sẽ dùng màn hình có độ phân giải 1.080 x 1.920 px (16:9).

Sony chính thức công bố smartphone Android "giá rẻ" Xperia L1

Trên website chính thức của mình, Sony đã vừa bất ngờ công bố mẫu smartphone giá rẻ Xperia L1 với rất nhiều đặc điểm ấn tượng và dĩ nhiên là sẽ có giá bán khá phải chăng dù hiện tại Sony chưa tiết lộ cụ thể.

THỦ THUẬT HAY

Tải và trải nghiệm bộ cài Windows 10 Pro Lite Version 1709 phiên bản dành cho máy cấu hình thấp

Đa số người dùng Windows 10 Pro version 1709 đều cảm thấy hệ điều hành này khá nặng, và thường xuyên gặp lỗi full disk. Vậy hôm nay TECHRUM sẽ giới thiệu các bạn bộ cài Windows 10 Pro Lite Version 1709 phiên bản rút

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Hyperion Launcher - một launcher hoàn toàn mới từ nhà phát triển ứng dụng Substratum

Sau thành công của Substratum, các nhà phát triển Projekt Development Team đã bất ngờ chuyển sang một dự án hoàn toàn mới. Họ đang nghiên cứu và phát triển một launcher có khả năng tùy biến cao được gọi là Hyperion,

Hướng dẫn sửa đổi thông tin trên VssID đơn giản, nhanh chóng

Khi bạn muốn sửa đổi thông tin trên VssID, vậy thì đâu là cách? Đừng quá lo lắng, sẽ giúp bạn nhé!

Sửa lỗi con lăn chuột bị lỗi cuộn hiệu quả và nhanh chóng

Việc con lăn chuột đột ngột bị lỗi cuộn là điều bình thường. Trước khi ném chuột vào thùng rác, bạn có thể làm theo một số mẹo khắc phục sự cố dưới bài viết này để xem có thể hoạt động trở lại hay không nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế vận hành và giá bán mới nhất của Kia Morning 2019

Mẫu xe ôtô gia đình cỡ nhỏ Kia Picanto phiên bản 2019 vừa trình diện người tiêu dùng tại thị trường Malaysia. Trên phiên bản mới này, Kia Morning 2019 có giá khá rẻ chỉ đến khoảng 293 triệu đồng. Chiếc hatchback hạng

Đánh giá camera Zenfone Max Pro M2: Chơi game ngon, chụp có đẹp?

Khi ra mắt, Zenfone Max Pro M2 được định hình là smartphone chơi game tầm trung dành cho những ai không có điều kiện sắm ROG Phone. Bên cạnh cấu hình tối ưu cho việc chơi game thì Max Pro M2 còn được trang bị cụm camera

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).