Thêm một martphone mới của Sony với tên mã H8324

Hôm nay (2/12), một smartphone mới của Sony đã bị phát hiện. Cụ thể, model với tên mã H8324 đã được phát hiện bên trong tài liệu User Agent Profile.

Theo đó, bên trong tài liệu này cho thấy smartphone mới của Sony sẽ dùng màn hình có độ phân giải 1.080 x 1.920 px (16:9). Bạn có thể xem chi tiết trong ảnh chụp dưới đây: 

Thêm một martphone mới của Sony với tên mã H8324

Đáng buồn là chưa có thông tin gì về smartphone này, mặc dù bây giờ nó đã xuất hiện trong tài liệu trên. Chúng ta có thể hy vọng sẽ được nghe nhiều về sản phẩm mới này trong thời gian tới.

Tháng trước, Sony H4133 cũng đã bị rò rỉ. Thông số kỹ thuật trên GFXBench cho thấy máy dùng chip Snapdragon 630, màn hình 1080p 5.2 inch, bộ nhớ RAM/ROM 3GB/32GB, camera trước sau 8/21MP. Chiếc điện thoại này chạy Android 8.0 Oreo khi ra mắt.

TTT

          Nguồn gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện thêm một smartphone Sony hoàn toàn mới

Mới đây, một smartphone của Sony có tên mã H8324 đã bị phát hiện có mặt trong tài liệu User Agent Profile. Tài liệu cho thấy smartphone mới của...

Thêm 1 smartphone Sony chạy Android 8 lộ diện trên GFXBench

Nối tiếp chiếc H3213 Avenger với camera selfie kép, một chiếc smartphone tầm trung khác của Sony sắp ra mắt vào năm 2018 lại vừa lộ diện trên trang benchmark GFXBench. Chiếc điện thoại này có tên mã là H4133 và chạy Android 8.0 Oreo.

3 smartphone mới của Sony xuất hiện trên GeekBench, có thể ra mắt tại MWC 2018

Sony đã xác nhận sẽ tham gia MWC 2018 bằng cách tung ra một video teaser mới. Mới đây, 3 smartphone được cho sẽ xuất hiện tại sự kiện này đã lộ cấu hình trên GeekBench.

GFXBench liệt kê cấu hình Sony H4113: Android 8.0 Oreo, Camera 21 MP

Một smartphone mới của Sony vừa được liệt kê bởi GFXBench với mã hiệu H4113. Theo Android Headlines dựa vào cấu hình phần cứng của thiết bị cho biết, đây là smartphone thuộc phân khúc tầm trung.

Sony Pikachu với chip 8 nhân, camera 21MP bất ngờ xuất hiện

Thế giới di động - Cái tên Sony Pikachu nghe rất lạ phải không nào tuy nhiên mới đây smartphone này đã lộ cấu hình đầy đủ trên GFXbench.

Sony Xperia XZ1 lộ cấu hình đầy đủ trên GFXBench với chip Snapdragon 835, Android 8.0, camera 19MP

Mới đây Xperia XZ1 đã lộ cấu hình đầy đủ trên GFXBench cho thấy máy có cấu hình cực mạnh kèm hệ điều hành Android mới nhất. Trên phần mềm...

Lộ diện smartphone cao cấp chạy Android 8.0 của Sony

Trên UAProf, smartphone của Sony có tên mã G83XX, thiết bị này có 2 phiên bản, đơn SIM (G8341) và 2 SIM (G8342). Ngoài ra, máy còn có màn hình Full HD và chạy trên nền tảng Android 8.0, xperiablog cho hay.

Xuất hiện smartphone Sony Xperia với màn hình độ phân giải 3.840 x 1.920 px và chạy Android 9.0

Hiện chưa thể xác định được model H8616 là sản phẩm nào, nhưng cũng có thể nó chính là Xperia XZ3 Premium vì có màn hình độ phân giải 4K tương tự như Xperia XZ2 Premium.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay logo mạng trên điện thoại Android

Với ứng dụng iNoty OS 10 bạn hoàn toàn có thể thay logo tên nhà mạng thành tên mình hoặc bất kỳ tên nào khác trên điện thoại Android một cách đơn giản mà không cần root điện thoại.

Tải phần mềm Foxit Reader Full Crack + Hướng dẫn cài đặt [Bản mới nhất 2023]

Foxit Reader là một phần mềm đọc file PDF phổ biến, tương thích với hầu hết các hệ điều hành và cung cấp nhiều tính năng như đọc, chỉnh sửa, tạo ghi chú và chữ ký PDF. Với dung lượng nhỏ cùng với giao diện đơn giản

Hướng dẫn cách sử dụng Google Drive trên máy tính

Google Drive là dịch vụ lưu trữ trực tuyến cực kỳ hữu ích của Google. Không chỉ giúp người dùng có thể lưu trữ dữ liệu mà còn có thể quản lý và sử dụng chúng ở bất kỳ đâu, bất kỳ khi nào.

Hướng dẫn cách tạo VPN, Fake IP bằng phần mềm OpenVPN và VPNGate

VPNGate là một trong những trang chia sẻ VPN miễn phí hàng đầu hiện nay. Truy cập trang này, bạn có thể dễ dàng kiếm được một VPN có tốc độ kết nối, ping là uptime ổn định.

Hướng dẫn cách chèn và xoá Textbox trong file Excel

Excel là một trong những ứng dụng văn phòng không thể thiếu của những người làm công việc kế toán, nhân sự, vv. Nếu như Microsoft Word đơn giản chỉ là công cụ soạn thảo văn bản thì bảng tính Excel là một kho tàng với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Đánh giá Acer Aspire ES1 - 572 - 388E. Hoàn thiện tốt, thời lượng pin cao, giá 8 triệu

Acer Aspire ES1 - 572 được ra mắt với mục đích hướng tới người dùng trẻ tuổi năng động, nhu cầu giải trí cao nhưng có những hạn chế về kinh tế