Razer mua Nextbit: Một smartphone độc đáo và thú vị

Nextbit – một công ty non trẻ đứng phía sau những mẫu smartphone Robin mới đây đã tiết lộ rằng hãng sẽ gia nhập Razer, một thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm chuyên về chơi game.

Như vậy, với việc Razer mua lại Nextbit thì dự kiến các sản phẩm tiếp theo sẽ bao gồm những mẫu smartphone, máy tính bảng và các phụ kiện chuyên về chơi game. Ngoài ra, việc mua lại Nextbit cũng nhằm giúp Razer tiến vào thị trường smartphone.

Những smartphone đã bán ra thị trường trước đó của Nexbit sẽ vẫn được hỗ trợ. Chế độ bảo hành sẽ được thực hiện trong vòng 6 tháng nữa, trong khi việc cập nhật phần mềm bao gồm cả các bản vá lỗi sẽ được thực hiện đến hết tháng 2/2018.


Theo Phonearena


Biên tập bởi Trần Định

TIN LIÊN QUAN

Razer chính thức mua lại Nextbit, hứa hẹn sẽ mang đến smartphone có thiết kế và tính năng độc đáo

Techrum - Razer từ lâu đã là cái tên nổi tiếng với những phụ kiện và máy tính dành cho game thủ. Thế nhưng, dường như hãng này đang có kế hoạch thử sức ở mảng smartphone khi chính thức xác nhận đã mua lại Nextbit Systems Inc, công ty sản xuất chiếc

Razer chính thức mua lại Nextbit, chuẩn bị lấn sân sang mảng smartphone

Techrum - Razer là cái tên rất nổi tiếng với các sản phẩm chơi game bao gồm máy tính và phụ kiện đi kèm. Thế nhưng, dường như hãng này đang có kế hoạch thử sức ở mảng smartphone khi chính thức xác nhận đã mua lại phần lớn tài sản của Nextbit Systems

Razer sẽ ra mắt smartphone đầu tiên của hãng vào ngày 1/11

Trên trang chủ của Razer có gợi ý về một người cầm trên tay một thiết bị để ngang, và với truyền thống của tập đoàn, và nhiều thông tin gần đây thì Razer sẽ tung ra một chiếc smartphone chuyên chơi game.

Cùng xem ảnh cận gaming smartphone Razer Phone

Thị trường điện thoại chuyên game chưa bao giờ đạt được thành công như những nhà sản xuất mong đợi, từ N-Gage của Nokia cho đến Xperia Play của Sony, các gaming phone khi xuất hiện đều được nhiều người chú ý nhưng cũng 'chìm' nhanh không kém.

Smartphone đầu tiên của Razer lộ cấu hình với vi xử lý Snapdragon 835 và 8GB RAM

Như các bạn đã biết, nhà sản xuất các thiết bị phần cứng và phụ kiện chơi game Razer hiện đang nghiên cứu để chuẩn bị cho ra mắt smartphone trong thời gian tới. Mới đây, thông số cấu hình của model này đã bị rò rỉ trên hệ thống cơ sở dữ liệu của

Razer gửi thư mời sự kiện ra mắt kèm teaser về Razer Phone 2

Với dòng chữ 'FLAGSHIP//GAMING' và một khối hộp chữ nhật màu xanh, Razer có vẻ như cũng không muốn giấu diếm gì về sản phẩm được ra mắt vào sự kiện tới đây. Chắc chắn đó sẽ là chiếc Razer Phone 2, phiên bản nâng cấp với Snapdragon 845 và 8GB RAM.

Razer sẽ tấn công thị trường smartphone với điện thoại chuyên dụng để chiến game hạng nặng

Razer được biến đến hãng chuyên sản xuất các thiết bị chuyên phục vụ cho gamer. Từ các phụ kiện, laptop chơi game, Razer đang hướng đến smartphone chuyên 'cày' game.

Razer Phone 2 sẽ ra mắt vào ngày 10/10

Vào hôm qua (14/9), mẫu smartphone chuyên dụng cho game thủ Razer Phone 2 đã lộ ảnh render sắc nét. Còn hôm nay, Razer đã chính thức xác nhân sự...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách khoá tài khoản Facebook

Hướng dẫn khóa tài khoản Facebook tạm thời. Bạn muốn ngưng sử dụng hoặc muốn tạm xa Facebook. Hãy tham khảo cách khóa tài khoản Facebook tạm thời sau.

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

Giao diện bán xe TROY Automotive Cars Portal - HTML Template

Sang trọng quý phái với giao diện Troy Car đây là mẫu chuyên sử dụng trong lĩnh vực thiết kế website bán xe ô tô. Khá nổi bật khi vào trang chủ với những Slider chạy tuyệt đẹp hiển thị đầy đủ thông số của chiếc xe.

Cách tạo tin nhắn nhóm trên điện thoại Samsung

Tin nhắn nhóm trên điện thoại Samsung hoạt động tương tự như nhóm chat trên Facebook Messenger, cho phép nhiều người trao đổi tin nhắn với nhau được dễ dàng hơn.

Hướng dẫn thay đổi Avatar trên phần mềm GameTV Plus

Giống như mọi phần mềm hay những trang web mạng xã hội, ảnh Avatar của bạn luôn là dấu hiệu nhận biết giữa bạn và người khác, Garena, Facebook, Twitter, hay các phần mềm khác để bạn có thể để ảnh đại diện giúp những

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu M5: Game nặng vẫn cân được

Mang trong mình vi xử lý mới nhất trong phân khúc giá rẻ của MediaTek. Vậy hiệu năng của Meizu M5 có xứng đáng với kì vọng? Hãy cùng FPTShop thử nghiệm

So sánh iPhone 8 Plus vs Galaxy Note8: Đâu là lợi thế của mỗi siêu phẩm?

Đã từ lâu, Apple và Samsung được thiết lập để trở thành các đối thủ của nhau trong cuộc đua điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới. Cả 2 đều có nhiều tín đồ hâm mộ vì các sản phẩm của họ đều sở hữu những lý do

Hyundai Accent 2022

Mẫu sedan hạng B của Hyundai Accent 2022 facelift vừa ra mắt với những nâng cấp mới, nổi bật hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm. Trong khi giá bán của xe vẫn được giữ nguyên mà không tăng như đối thủ Toyota Vios 2022.