Ảnh báo chí Galaxy S8 lộ diện: Cảm biến vân tay ở mặt lưng


Gần đây thông tin về siêu phẩm Galaxy S8 đã liên tục xuất hiện, từ ảnh thực tế cho đến cấu hình, và bây giờ cả ảnh báo chí của sản phẩm cũng lộ diện.

Trang tin gsmarena đã cung cấp cho chúng ta một số hình ảnh render được tin là của Galaxy S8. Hình ảnh xuất hiện lần này rất trùng khớp với ảnh thực tế rò rỉ trước đó.

Như các bạn có thể thấy, Galaxy S8 sở hữu vẻ ngoài lột xác với các thế hệ tiền nhiệm, nút Home vật lý quen thuộc đã loại bỏ để tăng diện tích hiển thị của mặt trước.

Đáng chú ý dường như Samsung lựa chọn cách đặt cảm biến vân tay được cạnh camera chính thay vì tích hợp trực tiếp vào màn hình.

Samsung đã gửi thư mời cho sự kiện ra mắt Galaxy S8 vào ngày 29/3 tới đây, cũng như ngày 21/4 sản phẩm sẽ chính thức lên kệ, cùng chờ đợi xem sao nhé.



Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình

TIN LIÊN QUAN

Ảnh báo chí Galaxy S8 lộ diện: Không còn nút Home, cảm biến vân tay ở mặt lưng

Trang tin gsmarena đã cung cấp cho chúng ta một số hình ảnh render được tin là của Galaxy S8. Hình ảnh xuất hiện lần này rất trùng khớp với ảnh thực tế rò rỉ...

Lộ diện ảnh render của Galaxy S FE thế hệ mới với thiết kế gần giống với Galaxy S21 5G

Có lẽ dòng Galaxy S21 series 5G đã quá quen thuộc với chúng ta và hiện chỉ còn thiếu phiên bản FE là đủ bộ tứ cho dòng Galaxy S series 2021, kể từ khi Samsung xác nhận sẽ có phiên bản này khi ra mắt Galaxy S20 FE 5G. Mới đây, chúng ta đã có ảnh

Galaxy S8 bất ngờ lộ ảnh cực đẹp, đây sẽ là smartphone tuyệt nhất của Samsung

Tin tức về smartphone hàng đầu của Samsung sắp ra mắt – Galaxy S8 nổi lên hàng ngày và mới đây, mẫu flagship này đã bất ngờ xuất hiện hình ảnh render đẹp mắt.

Galaxy S8 lần đầu lộ ảnh render viền siêu mỏng

Hình ảnh render mới được Gizmochina đăng tải cho thấy mặt trước của Galaxy S8 khá giống một số bản...

Samsung Galaxy A9 Star Pro lộ ảnh render với 4 camera mặt sau, zoom quang 3x

Galaxy A9 Star Pro sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị 4 camera mặt sau và nó được tin sẽ ra mắt vào ngày 11/10 tới đây. Galaxy A9 Star...

Render Galaxy Note 8 liên tục bị rò rỉ trước giờ ra mắt

Chỉ còn chưa đầy 1 tiếng nữa siêu phẩm năm 2017, Galaxy Note 8 của Samsung sẽ được ra mắt. Và chỉ trong ngày hôm nay, những hình ảnh cũng như...

Samsung Galaxy A72 5G lộ diện thiết kế mặt lưng với 4 máy ảnh

Gần đây, Samsung Galaxy A72 5G liên tiếp rò rỉ nhiều thông tin từ hình ảnh cho đến cấu hình của máy và cả thời điểm ra mắt. Bây giờ, chiếc điện thoại thông minh này đã lộ diện đầy đủ thông qua video 360 độ được chia sẻ bởi những người tiết lộ thông

Hình ảnh Render Galaxy Note 8 liên tục bị rò rỉ trước giờ ra mắt

Chỉ còn chưa đầy 1 tiếng nữa siêu phẩm năm 2017, Galaxy Note 8 của Samsung sẽ được ra mắt. Và chỉ trong ngày hôm nay, những hình ảnh cũng như...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải nhạc MP3 trên Zing MP3 về máy tính, laptop

Zing Mp3 là trang nhạc trực tuyến hàng đầu hiện nay và có rất nhiều lượt người sử dụng tải nhạc MP3 về máy tính thường xuyên. với Zing Mp3 thì bất cứ bài nào cũng có bao gồm nhiều chất lượng khác nhau.

Cách tạo phím tắt Google Assistant trên iPhone, iPad

Khi nói đến trả lời các truy vấn nhanh và thực hiện các nhiệm vụ được giao, người dùng sẽ nghĩ đến đến trợ lý ảo Google Assistant đầu tiên. Tin vui cho người dùng iPhone là Google Assistant đã được hỗ trợ trên nền tảng

Cách cài hệ điều hành Windows bằng USB hết sức đơn giản

Sau một thời gian dài sử dụng Windows, bạn sẽ cảm thấy rất chán vì hệ điều hành mình đã quá cũ và nhiều lỗi. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không thay cho mình một hệ điều hành mới.

10 cơn ác mộng bảo mật được tiết lộ tại hội nghị Black Hat và Def Con

Lại một lần nữa hồi chuông an ninh bảo mật rung lên khi mới đây các tin tặc của Nga đã tấn công và lấy được 1,2 tỷ tài khoản người dùng. Nhưng chúng ta lại càng lo lắng khi hội nghị Black Hat và Def Con năm 2014 tiết lộ

Cách tắt nguồn iPhone

Bạn mới sử dụng iPhone và không biết cách tắt nguồn cho iPhone của mình, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn một số cách để có thể tắt nguồn nhanh chóng cho iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon: đẹp mỹ mãn trong từng đường nét

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon vừa được giới thiệu vào ngày 12/10 dành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này có bề ngoài đẹp không tì vết cùng sức mạnh đáng gờm bên trong.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.