Nokia Z Launcher, giao diện Android thú vị đã chết?


Nokia đã trình làng chiếc máy tính bảng chạy Android với tên gọi N1 vào năm 2014, cùng thời điểm đó hãng cũng giới thiệu giao diện Android được tùy biến riêng là Nokia Z Launcher.

Tuy nhiên Nokia Z Launcher vẫn chỉ trong giai đoạn thử nghiệm, sau một thời gian dài bị 'bỏ rơi', tưởng chừng Nokia sẽ cập nhật Z Launcher để cài đặt trên các smartphone Android đánh dấu sự trở lại của hãng, mà điển hình chiếc Nokia 6 vừa trình làng, nhưng điều đó đã không xảy ra.

Nokia 6 khởi chạy hệ điều hành Android 7.0 với một số tùy biến cho người dùng Trung Quốc, vì vậy NokiaMod đã liên lạc với Nokia về số phận của Z Launcher. Nokia đã cho biết 'Không có kế hoạch cập nhật thêm cho nó (Z Launcher)', trang tin phonearena cho biết.

Hiện tại đã có hơn 1 triệu lượt tải về Nokia Z Launcher từ Google Play, được biết bản cập nhật cuối cùng cho phần mềm này được phát hành vào tháng 4/2016, thật buồn khi Nokia không có ý định tiếp tục phát triển giao diện dựa trên cử chỉ đầy thú vị này.



Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Rò rỉ hình ảnh Nokia A1, dự kiến ra mắt hè năm nay

Nguồn tin từ Android Authority cho hay Nokia dự kiến trình làng chiếc smartphone Android đầu tiên của hãng vào hè năm nay.

Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 sẽ được lên đời Android 8.0

Ai đang sở hữu hay chuẩn bị mua Nokia 3 thì đây chính là một tin vui, theo đó, Nokia 3 được xác nhận sẽ lên đời Android 8.0 trong thời gian...

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

Thêm 2 mẫu smartphone Android đến từ Nokia

Nokia đang phát triển thêm 2 mẫu smartphone Android Bên cạnh Nokia X (Nokia Normandy)

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Bộ đôi smartphone cao cấp của Nokia lộ diện: Android 7.0, chống nước, …

Theo nguồn tin mới đây thì cả hai smartphone mới từ Nokia sẽ “kết duyên” với hệ điều hành Android, cụ thể là phiên bản Android 7.0 Nougat mới nhất, đi kèm với đó là...

Sản xuất điện thoại Nokia chạy Android, Microsoft sẽ thành công ?

Nokia trở lại thị trường điện thoại được dự báo sớm thành hiện thực khi gần đây, thông tin về smartphone mới của Nokia xuất hiện ngày càng nhiều.

THỦ THUẬT HAY

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Tổng hợp mã GTA, lệnh GTA, mã cheat GTA trong GTA San Andreas

Ra mắt lần đầu vào khoảng tháng 10/2004, với bối cảnh chính là tiểu bang San Andreas những năm 1990, ngay sau khi ra mắt, GTA San Andreas đã nhanh chóng đón nhận được những phản hồi và đánh giá rất tích cực từ phía

Săn vé máy bay giá rẻ trong nước và quốc tế với Google Flight

Google để tìm kiếm thông tin, tìm tin tức, tìm hình ảnh, tìm video thì thường quá rồi, giờ bạn còn có thể dùng Google để tìm thông tin vé máy bay và thậm chí đặt vé luôn cũng được nữa.

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Messenger trên iPhone với 2 cách đơn giản

Chắc hẳn sẽ rất phiền phức khi chúng ta chỉ mượn chiếc iPhone của bạn bè để đăng nhập Messenger nhưng lại không thể thoát tài khoản ra được, vì ứng dụng Messenger không có nút Log Out.

Hướng dẫn phân vùng ổ cứng sử dụng MiniTool Partition Winzard

Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng phần mềm bản quyền MiniTool Partition Winzard để quản lý, và chia ổ cứng... Đây là một phần mềm không thể thiếu trong các công cụ cứu hộ máy tính, bởi vì sự an toàn và tiện ích

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Xiaomi Mi Pad 5 và Realme Pad: Lựa chọn nào tốt hơn cho người dùng?

Xiaomi Mi Pad 5 và Realme Pad là hai chiếc máy tính bảng thuộc phân khúc tầm trung mới được trình làng gần đây. Dù có mức giá phải chăng song chúng vẫn được trang bị nhiều tính năng thú vị. Vậy đâu là lựa chọn tốt hơn

Đánh giá Innova 2016: cải tiến nhưng giá cao

Toyota Innova 2016 vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá từ 793 đến 995 triệu đồng. Trước đó, nhiều người dùng tại Đông Nam Á cũng than phiền với mức giá của mẫu xe này.

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho