Sẽ không còn một hình ảnh rò rỉ nào về iPhone mới

Các đợt ra mắt iPhone gần đây được thực hiện khá vội vã sau khi thông tin rò rỉ về chúng được tiết lộ ra ngoài. Chẳng hạn tính năng Portrait Mode trên iPhone 7 Plus được giới thiệu cả tháng trời sau khi sản phẩm đã ra mắt. Chưa kể chiếc tay nghe không dây AirPod mất cả năm trời vẫn chưa thể xuất thiện.

Đối tác Foxconn dự kiến sẽ xây một nhà máy sản xuất bản mẫu iPhone bí mật ngay cạnh trung tâm R&D của Apple tại Thâm Quyến. Đây là dây chuyền khép kín khiến cho việc rò rỉ hình ảnh bản mẫu iPhone như trước đây sẽ không thể xảy ra.

Về cơ bản, các cấu phần của iPhone sẽ được thiết kế tại trung tâm của Apple ở Thâm Quyến, rồi gửi ngay cho nhà máy sản xuất bản mẫu kế bên. Vì thế, việc rò rỉ hình ảnh gần như không thể xảy ra.

Giữ bí mật thông tin có thể là yếu tố thúc đẩy Apple thực hiện thay đổi trên. Vài năm trở lại đây, Apple làm khá kém khâu giữ bí mật thông tin sản phẩm, trái ngược hoàn toàn với thời Steve Jobs.

Các đợt ra mắt iPhone gần đây được thực hiện khá vội vã sau khi thông tin rò rỉ về chúng được tiết lộ ra ngoài. Chẳng hạn tính năng Portrait Mode trên iPhone 7 Plus được giới thiệu cả tháng trời sau khi sản phẩm đã ra mắt. Chưa kể chiếc tai nghe không dây AirPod mất cả năm trời vẫn chưa thể xuất thiện.

Nguồn tin từ Apple cho biết việc trì hoãn AirPod là do phát sinh vấn đề từ khâu làm mẫu tới sản xuất hàng loạt. Apple đã phải cử nhiều nhóm kỹ sư sang Trung Quốc để hỗ trợ giải quyết trục trặc.

Và một trong những giải pháp khả dĩ nhất là đặt cơ sở R&D ngay cạnh trung tâm sản xuất bản mẫu. Đó chính xác là điều mà Apple và Foxconn đang làm tại Thâm Quyến.

Nguồn tin từ GenK.


  • iPhone dù dính lỗi vẫn bán chạy, nhưng 2017 “không dễ ăn” nữa đâu.
  • iPhone giá vài trăm nghìn đồng tràn lan dịp Tết.
  • iPhone 8 được xác nhận sẽ trang bị sạc không dây?

Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình

TIN LIÊN QUAN

Rõ hơn về Apple Park và nhà hát Steve Jobs, nơi sẽ ra mắt iPhone 8

Tới thời điểm tháng 9 thì có thể thấy Apple Park đã hoàn thiện về cơ bản, chỉ những hạng mục phụ đang gấp rút được thi công. Chúng ta cũng lần đầu tiên thấy nhà hát Steve Jobs, dù chỉ là phần sảnh mà thôi.

Nếu còn sống Steve Jobs sẽ không bao giờ thích iPhone 7 màu trắng

Bạn đã bao giờ thắc mắc Steve Jobs thích dùng iPhone màu gì chưa? Câu trả lời là iPhone màu đen, chính vì vậy những thông tin rò rỉ về iPhone 7 màu trắng chắc chắn sẽ khiến ông không thích nếu ông còn sống.

Mở đầu sự kiện iPhone X là sự cống hiến của cha đẻ Steve Jobs

Nếu bạn theo dõi trực tiếp sự kiện, thì Apple đã bắt đầu sự kiện iPhone X của mình ngày hôm nay với một bản ghi âm của Steve Jobs muốn truyển tải...

Apple sẽ ra mắt 2 iPhone 8 mà không có iPhone 7s

Theo đó, nguồn tin từ Trung Quốc được cho là rò rỉ từ nhà máy Foxconn cho hay: Năm nay Apple sẽ tung ra 2 model iPhone 8 mà không có iPhone 7s.

Không khí tại Steve Jobs Theater trước giờ ra mắt iPhone 2018

Chỉ vài phút nữa thôi, Apple sẽ chính thức giới thiệu iPhone 2018 tại nhà hát Steve Jobs, thuộc trụ sở chính Apple Park. Và ngay bây giờ, hãy cùng mình tham quan xem không khí tại đây có sôi động, náo nhiệt như thế nào nhé!

11 năm trước, Apple ra mắt chiếc iPhone đầu tiên

Sự kiện diễn ra tại hội nghị Macworld được tổ chức tại San Francisco, Steve Jobs đã hé lộ một sản phẩm không chỉ thay đổi tương lai của Apple mà còn đem lại bước ngoặt cho toàn bộ ngành điện thoại di động.

Thiếu hàng Apple tăng cường sản xuất iPhone 6 Plus

Foxconn đã liên tục tăng cường tuyển dụng nhiều nhân viên hơn để cố gắng đưa iPhone 6 thành công nhất kể từ khi ra mắt, đồng thời chuyển hướng sản xuất để tăng sản lượng model 6 Plus.

Apple tung ra iOS 10.1 beta 3: Cải thiện chế độ chụp Portrait trên iPhone 7 Plus

Hôm nay, Apple đã bắt đầu tung ra phiên bản thử nghiệm tiếp theo là iOS 10.1 beta 3 với nhiều cải tiến về chế độ chụp Portrait cho iPhone 7 Plus.

THỦ THUẬT HAY

Tăng bảo mật Gmail với xác minh 2 bước

Bất cứ tác vụ phổ biến nào sau đây cũng có thể khiến bạn có nguy cơ bị đánh cắp mật khẩu:Sử dụng cùng một mật khẩu trên nhiều trang web, Tải xuống phần mềm từ Internet, Nhấp vào liên kết trong thông báo bằng email. Xác

Hướng dẫn các bước lấy lại mật khảu Zalo của mình

Thông thường sau khi đăng nhập sử dụng Zalo trên thiết bị của mình thì người dùng không mấy ai đăng xuất tài khoản. Tuy nhiên vẫn có nhiều trường hợp quên mật khẩu xảy ra do lâu ngày không sử dụng tới hay bạn muốn đăng

Hơn 100 bài tập Python có lời giải(code mẫu )

Hơn 100 bài tập Python kèm code mẫu được anh chàng zhiwehu chia sẻ trên Github, tuy nhiên, lời giải của loạt bài tập này được viết trên phiên bản Python đã cũ. Sau đây Quản Trị Mạng sẽ Việt hóa và chỉnh sửa để phù hợp

Opera 50 bổ sung tính năng lưu trang web thành PDF và cải thiện HiDPI

Mới đây Opera Software đã phát hành bản cập nhật Opera Developer mới, phiên bản 50.0.0.2743.0 được bổ sung tính năng Lưu trang dưới dạng PDF và nhiều cải tiến mới, đặc biệt là cho hiển thị HiDPI.

Cách đổi avatar TikTok bằng video độc đáo giúp trang cá nhân của bạn nổi bật hơn

Cũng giống như nền tảng mạng xã hội Facebook, TikTok cũng cho phép người dùng thay đổi ảnh đại diện bằng một video, điều này sẽ làm cho trang cá nhân của bạn thú vị và nổi bật hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Với hàng loạt những nâng cấp về thiết kế, cũng như bổ sung thêm trang bị, bản nâng cấp facelift 2021 mới thực sự đã khiến Hyundai Grand i10 trở nên mới mẻ hơn, tuy nhiên liệu đây đã phải là tất cả những gì người tiêu

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?