Với trợ lý ảo trên Galaxy S8, Samsung sẽ vượt mặt Google?

Mới đây, nhiều thông tin rò rỉ thú vị về trợ lý ảo Bixby trên Galaxy S8 vừa xuất hiện, cho thấy Samsung sẽ thực sự khiên các đối thủ lớn như Siri hay Google Assistant phải dè chừng.

Cụ thể, Bixby được cho là sẽ sở hữu một tính năng vô cùng độc đáo và thực tế. Trợ lý ảo này có thể tận dụng camera được tích hợp sẵn trên điện thoại để xác định các đối tượng ngoài đời thực.

Với trợ lý ảo trên Galaxy S8, Samsung sẽ vượt mặt Google?
Một mẩu quảng cáo về Google Goggles

Qua đó, Bixby có thể sẽ được tích hợp một công cụ tìm kiếm có thể nhận dạng được bất cứ vật phẩm nào mà camera của máy thu nhận được. Từ đó bạn có thể tiến hành mua sắm hoặc theo dõi mặt hàng đó một cách thuận tiện và nhanh chóng.

Cách làm này có vẻ khá giống với ứng dụng Goggles của Google, tuy nhiên, Bixby còn được bổ sung tính năng nhận dạng văn bản, cho phép bạn tìm kiếm các cụm từ ngoài thực tế mà không cần phải tìm cách nhập lại chúng. Điều này sẽ càng có ý nghĩa hơn với một dòng chữ nước ngoài hoặc khi đi du lịch ở quốc gia khác.

Hình ảnh được cho là của Galaxy S8

Trợ lý ảo mới này cũng được tin là sẽ hỗ trợ khả năng thanh toán, kiểm soát các ứng dụng hệ thống khác của Samsung. Tuy tất cả vẫn dừng lại ở dạng tin đồn nhưng có lẽ đây cũng là lúc Samsung sẽ khiến các đối thủ khác phải cảm thấy bất an.

Galaxy S8 được cho là sẽ ra mắt vào ngày 29/3 và hoạt động trên vi xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ của Qualcomm. Chúng ta hãy cùng nhau chờ đợi những tin tức mới nhất về flagship tiếp theo của Samsung nhé!


  • Đây là mặt kính dành cho Galaxy S8, rất nhiều chi tiết mới được hé lộ
  • Thông tin xác thực nhất về Galaxy S8 Plus vừa xuất hiện

Theo SamMobile


Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình

TIN LIÊN QUAN

Samsung xác nhận một tính năng đỉnh cao trên Galaxy S8, Apple nên dè chừng

Theo Sammobile, trong một bài đăng trên trang Twitter của Samsung, hãng đã xác nhận trợ lý ảo gọi là Samsung Bixby V1.0 sẽ có mặt trên Galaxy S8. Điều này có nghĩa là Samsung...

Trợ lý ảo của Samsung Galaxy S8 bị chê "dốt" tiếng Anh

Rõ ràng, trợ lí cá nhân dựa trên AI của Samsung đã gặp vấn đề trong việc sử dụng ngữ pháp, cú pháp. Điều này có nghĩa là Bixby đang gặp khó khăn trong việc tạo ra các câu bằng tiếng Anh.

Trợ lý ảo Bixby trên Galaxy S8 biết làm những gì?

SamMobile, một website khá thân với Samsung, đã tiết lộ thêm một số thông tin liên quan đến Bixby. Theo đó, trợ lí AI mới này sẽ được trình làng cùng với chiếc smartphone cao...

Trợ lý ảo Bixby sẽ được tích hợp trong hầu hết các ứng dụng mặc định của Galaxy S8

Như chúng ta đã biết, Samsung đã mua lại Harman và Viv vài tuần trước đây. Mặc dù công ty có thể không mang công nghệ âm thanh Harman lên chiếc smartphone đời mới nhất...

Samsung xác nhận một tính năng đỉnh cao trên Galaxy S8

Chỉ vài ngày trước đây có nguồn tin cho rằng Samsung sẽ tích hợp một trợ lý ảo mới vào siêu phẩm Galaxy S8 của mình và mới đây, chính Samsung đã...

Galaxy S8 cho phép tuỳ chỉnh nút trợ lý ảo Bixby

Khi Galaxy S8 ra mắt, một trong những tính năng được Samsung nhấn mạnh chính là trợ lý ảo Bixby, Samsung rất chú trọng đến Bixby và dành cho nó cả một nút bấm riêng.

Samsung mang đến CES 2018 thế hệ SmartTV mới được tích hợp trợ lý ảo Bixby thông minh

Hầu hết các dòng TV mới trình làng trong CES 2018 năm nay đều được tích hợp công nghệ điều khiển bằng giọng nói với một số tính năng nhất định.

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Mẹo giúp smartphone kết nối WiFi tốt nhất

Cả Android lẫn iOS đều mặc định không có tính năng tự động chuyển mạng WiFi khi phát hiện kết nối đang sử dụng yếu đi.

25 cài đặt Android ẩn mà bạn có thể chưa biết - Phần 1

Một số người dùng thích sử dụng phông chữ lớn trong khi một số người dùng khác lại thích phông chữ nhỏ hơn. Cho nên, các nhà sản xuất Android đã thêm phần cài đặt giúp bạn có thể tinh chỉnh cỡ chữ mà mình muốn. Tất cả

3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt cực kỳ hấp dẫn

Bài viết sau đây sẽ giải đáp băn khoăn của bạn về việc liệu có tồn tại một 'người anh em sinh đôi' nào khác với bạn trên thế giới này hay không. Hãy thử 3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt sau đây nhé.

Hướng dẫn thay đổi màu sắc thư mục trên hệ điều hành macOS

Mặc định, biểu tượng thư mục trên hệ điều hành macOS sẽ có màu xanh dương. Theo thời gian, nhiều người dùng sẽ cảm thấy nhàm chán và mong muốn có thể đổi sang màu sắc mà mình mong muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.

Làm sao để tắt adaptive triggers và haptic feedback trên PS5

Tay cầm DualSense mới trên máy PS5 cực kì tuyệt vời với công nghệ adaptive triggers và haptic feedback. Adaptive triggers cho phép lực bấm cần thiết của nút có thể thay đổi, và haptic feedback cho phép tay cầm rung lên