Vi xử lý Exynos của Samsung sẽ có mặt trên xe hơi Audi

Mới đây Samsung và nhà sản xuất xe hơi nổi tiếng của Đức đã công bố sẽ trang bị vi xử lý Exynos trong hệ thống giải trí lên các xe Audi ở thế hệ sau. Đây là một chương trình Audi Progressive nhằm nâng cao cũng như trang bị những công nghệ hiện đại trên các dòng xe Audi.

Bộ vi xử lý cao cấp Exynos sẽ hỗ trợ nhiều nền tảng hệ điều hành. Có thể hoạt động 4 chương trình và hiển thị bên trong xe cùng một lúc. Và với khả năng xử lý tốt và hiệu suất đồ họa ổn định cho phép hệ thống xe Audi xử lý dữ liệu nhanh chóng, cũng như cung cấp một giao diện người dùng đồ họa sắc nét, tương tác tốt hơn về kĩ năng lái xe với người sử dụng.

Trong những năm gần đây Samsung nỗ lực tấn công vào thị trường xe hơi thông qua việc cung cấp một hệ thống thông tin giải trí với Audi và các hãng lớn nổi tiếng khác.



Biên tập bởi Lưu Duy Hòa

TIN LIÊN QUAN

Ngắm siêu xe Audi R8 V10 Plus vàng nhám duy nhất Việt Nam

Sau khi được nhập về TP HCM không lâu, chiếc Audi R8 V10 Plus màu đen bóng được dán lại lớp decal màu vàng nhám lạ mắt. Hiện chỉ có 2 chiếc loại này tại Việt Nam.

'Choáng ngợp' trước vẻ đẹp và công nghệ trang bị cho Audi A8 2018

Những hình ảnh, thông tin và giá bán của chiếc Audi A8 2018 đã chính thức được công bố tại sự kiện Audi Summit diễn ra tại Barcelona ngày 11/7.

Samsung Galaxy S5 trang bị RAM 4GB và Exynos 64 bit ?

Hãng điện thoại Hàn Quốc một lần nữa công bố bộ xử lý Exynos 64-bit của Samsung đang trong giai đoạn cuối cùng của việc chuẩn bị trước khi đưa vào dây chuyền sản xuất . Theo nhiều nguồn tin mới đây S5 sẽ sở hữu chip Exynos 64-bit được mang tên là

Chipset Samsung Exynos 1080 sẽ được ra mắt vào ngày 12 tháng 11

Samsung đang chuẩn bị trình làng một vài chipset trong những tháng tới. Đây là những SoC sẽ được sử dụng cho nhiều điện thoại mà họ sẽ phát hành vào năm 2021.

Chipset hàng đầu Exynos 2100 sẽ được Samsung trình làng vào 12 tháng 1

Ngoài Snapdragon 888 Samsung còn tích hợp thêm một chipset mới cho dòng Galaxy S21 là Exynos 2100 hoàn toàn mới. Hàng loạt rò rỉ về hiệu năng đã xuất hiện nhiều tháng nay và giờ báo cáo mới cho biết chúng ta sẽ được diện kiến nó vào 12 tháng 1 này.

Chipset Exynos 2100 5nm ra mắt: Hỗ trợ 5G, xung nhịp CPU đến 2,9 Ghz, hiệu suất cải thiện đến 40%, v.v.

Cuối cùng sau nhiều tháng chờ đợi, Samsung đã chính thức trình làng Exynos 2100 trên tiến trình 5nm sẽ được tích hợp trên dòng Galaxy S21, và cạnh tranh trực tiếp với Snapdragon 888 của Qualcomm. Samsung tuyên bố Exynos 2100 tăng hiệu suất đồ họa

Tablet cỡ lớn của Samsung lộ diện: Exynos 7870, hỗ trợ S Pen

Samsung dường như đang làm việc với một tablet hoàn toàn mới hỗ trợ bút S Pen tiện ích, bây giờ một vài thông tin về sản phẩm đã dần lộ diện. Theo...

Samsung Exynos 8895 lộ diện với xung nhịp 3GHz, tiến trình 10nm

Theo những rò rỉ gần đây thì vi xử lý Exynos 8895 sẽ là thế hệ chip tiếp theo từ Samsung, vi xử lý này từng xuất hiện trên Zauba với tên mã Kanchen cho...

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng băng USB để tránh bị dính virus

Đóng băng USB là một trong những cách phổ biến được nhiều người sử dụng để bảo vệ USB tránh khỏi nguy cơ bị nhiễm virus.

Xây dựng dữ liệu đám mây chuyên nghiệp với OwnCloud 6

Chắc hẳn ai đã từng sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây nổi tiếng BOX Cloud, Skydrive hay sử dụng dịch vụ đám mây Google Driver... Đều cảm thấy hài lòng về dịch vụ lưu trữ đám mây tuyệt với này với dung lượng cực lớn, các

Hưỡng dẫn thiết lập phần mềm, tự động chạy khi khởi động trên OS X

Đôi khi bạn muốn thiết lập để một số ứng dụng tự động chạy mỗi khi khởi động máy Mac. Thủ thuật nhỏ dưới đây sẽ hưỡng dẫn bạn cách để điều hướng một trương trình nào đó chạy ngay sau khi khởi động.

Dùng ứng dụng B612 để tự biến mình thành các nhân vật siêu bựa và chia sẻ với mọi người

Trên B612 có rất nhiều tính năng, có thể kể qua như chat video theo kiểu tự biến mất trong vòng 24h tương tự Snapchat, hay thêm các bộ lọc màu sắc,...nhưng có lẽ chẳng ai dùng ứng dụng này để chat cả vì đã có Zalo,

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Edge

Kế thừa những ưu điểm từ “siêu phẩm” Galaxy S6 Edge, S7 Edge năm nay được giới công nghệ trên khắp thế giới chào đón kể từ khi chưa “trình làng”.