Galaxy S8 lên kệ tháng 4, giá 849 USD

Galaxy S8 sẽ ra mắt vào cuối tháng 3 trước khi chính thức bán ra vào tháng 4.

Những ngày gần đây, Galaxy S8 là đề tài nóng hổi trên mạng đối với những người yêu công nghệ. Chân dung sản phẩm này cũng dần hé lộ sau hàng loạt hình ảnh rò rỉ.


Mới đây, tài khoản Twitter #Ricciolo1 tiếp tục khơi gợi trí tò mò khi khẳng định Samsung Galaxy S8 đã sẵn sàng và sẽ xuất hiện tại triển lãm MWC tại Barcelona. Tuy nhiên, chỉ một số ít những người may mắn sẽ được nhìn thấy sản phẩm này vào tháng sau.



Kích thước tổng thể của Galaxy S8 so với đàn anh S7. Ảnh: Gsmarena.

Nói cách khác, Galaxy S8 sẽ không được ra mắt chính thức tại MWC. Nó giống như cách BlackBerry đem chiếc Mercury đến CES. Model này không được trưng bày tại triển lãm. Chỉ một số cơ quan truyền thông quốc tế có cơ hội thử nghiệm bản mẫu của sản phẩm này.


@Ricciolo1 là người tung ra khá nhiều tin đồn về Galaxy S8 suốt thời gian qua. Theo nhân vật này, máy sẽ chính thức ra mắt vào ngày 29/3, đồng thời lên kệ vào tuần 17 của năm(từ 24/4 đến 30/4). Đồng thời, giá bán của máy cũng được hé lộ ở mức 849 USD.


Thông tin xuất hiện gần đây khiến người dùng không khỏi háo hức về sản phẩm mới từ Samsung. Theo đó, Galaxy S8 sẽ sở hữu thiết kế với phần viền siêu mỏng, không nút Home. Nhờ đó, kích thước của máy được cho là ngang ngửa với Galaxy S7 mặc dù màn hình lớn hơn nhiều (5,7 inch so với 5,1 inch). Người ta cũng đang đồn đoán về một mẫu Galaxy S8 Plus với màn hình 6,2 inch sử dụng chung thiết kế.


Bộ đôi này được cho sử dụng chip Snapdragon 835, camera 12 megapixel ở mặt sau, camear trước 8 megapixel. Máy sẽ tích hợp sẵn trợ lý ảo do Samsung phát triển để cạnh tranh với Siri của Apple hay Cortana từ Microsoft.


Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S8 sẽ lên kệ vào tháng 4 với giá 18,7 triệu đồng

Những ngày gần đây, Galaxy S8 là đề tài nóng hổi trên mạng đối với những người yêu công nghệ. Chân dung sản phẩm này cũng dần hé lộ sau hàng loạt hình ảnh rò...

Galaxy S8 sẽ ra mắt ngày 26/2 năm sau với bảo mật quét mống mắt

@Ricciolo1 - tài khoản Twitter nổi tiếng có những rò rỉ chính xác về điện thoại - vừa...

Xuất hiện thông tin giá bán và ngày ra mắt Galaxy S8

Thế giới di động - Sau khi có nhiều tin tức đồn đoán về thời điểm ra mắt Galaxy S8 thì mới đây, tài khoản Twitter Ricciolo1, vốn nổi tiếng với các thông tin chính...

Thêm nguồn tin xác nhận Galaxy S8 sẽ ra mắt vào ngày 29/3

Thế giới di động - Vào ngày 16/1, tài khoản Twitter quen thuộc @Ricciolo1 đã chia sẻ một bài đăng cho biết Galaxy S8 sẽ ra mắt tại MWC 2017 vào cuối tháng 2 tuy...

Samsung Galaxy S8 có điểm số AnTuTu trên 200K, vượt xa iPhone 7?

Theo đó, tài khoản Twitter @Ricciolo1 vừa khiến làng công nghệ xôn xao khi cho biết đã có một thiết bị di động được thử nghiệm AnTuTu và nó có điểm số sức mạnh lên...

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Giá khởi điểm của Samsung Galaxy S5 sẽ rẻ hơn S4 83 USD

Các ấn phẩm từ trang ZDNet Hàn Quốc đã xác nhận mức giá khởi điểm của Galaxy S5 tại thị trường Đài Loan là 744 USD.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài trợ lý ảo Google Assistant lên mọi thiết bị Android

Assistant là một trợ lý ảo mới do Google phát triển với nhiều tính năng hữu ích. Thật sự đáng tiếc khi hiện tại ứng dụng này chỉ hỗ trợ cho hai sản phẩm mới nhất của hãng là Pixel và Pixel XL.

Cách kết nối đồng hồ Garmin với điện thoại đơn giản ai cũng tự làm được

Nếu bạn vừa sắm cho mình chiếc đồng hồ Garmin hãy kết nối nó với điện thoại thông minh để được trải nghiệm những tính năng thú vị không thua kém Apple Watch. Cách kết nối đồng hồ Garmin với điện thoại không khó, các

Cách thức gọi trợ lý ảo Siri khi nút Home không còn trên iPad Pro 2018

Siri là trợ lý ảo của Apple trang bị cho các thiết bị của mình, bao gồm nền tảng iOS. Cách thức gọi trợ lý này đã thay đổi khi nút Home không còn trên iPad Pro 2018.

Những cách chăm sóc và bảo vệ Smartphone mới

Màn hình smartphone hiện nay đều được trang bị kính cường lực gorillia glass, tuy nhiên với tần xuất sử dụng nhiều, thường xuyên lấy ra vào, hay vô tình đặt vào túi có chìa khóa hoặc vật sắc

Cách viết chữ gạch ngang trong Word và Excel

Một trong những tính năng để làm nổi bật nội dung nào đó trên Word hay Excel đó là gạch ngang chữ. Với ký hiệu gạch ngang này, người xem sẽ dễ dàng nhận biết nội dung đó không đúng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp và một số đánh giá nhanh về Xiaomi Mi Note 3

Xiaomi Mi Note vốn là một dòng smartphone cao cấp của Xiaomi. Tuy nhiên với sự xuất hiện của dòng Xiaomi Mi Mix thì những chiếc Mi Note đã ít gây sự chú ý hơn.

Đánh giá nhanh MacBook Air 2017: Có còn nên mua MacBook cũ thời điểm này không?

MacBook Air 2017 là sản phẩm được đánh giá cao với những thay đổi cả đáng kể về cả thiết kế lẫn cấu hình mang đến nhiều kì vọng cho tín đồ trên toàn thế giới. Hãy cùng TCNShop tham khảo các thông tin dưới đây để hiểu

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.