Thử nghiệm camera và vân tay trên Nokia 6

Sau video mở hộp và trên tay thì bây giờ chúng ta sẽ đến với video thử nghiệm camera cũng như cảm biến vân tay trên Nokia 6.

Trong video thử nghiệm camera của Nokia 6, smartphone này được đọ sức với OnePlus 3T. Như vậy là cả 2 đều có camera mặt sau 16 MP, khẩu độ F/2.0 cùng khả năng lấy nét theo pha. Tuy nhiên điểm ảnh trên cảm biến camera của OnePlus 3T lớn hơn – 1.12 micromet, trong khi của camera Nokia 6 là 1.0 micromet.

Tuy nhiên trong video, bạn có thể thấy camera 16 MP của Nokia 6 làm việc tốt hơn, hình ảnh chi tiết và có vẻ sáng hơn so với đối thủ OnePlus 3T.

Tiếp theo là mời các bạn đến với video thiết lập và dùng thử cảm biến vân tay trên Nokia 6, có vẻ như đây là cảm biến vân tay 1 chạm và nó đáp ứng khá nhạy. Chúng ta cùng xem và cho nhận xét nhé.

 

Trần Định

Từ khoá : nghi, camera, tay, Nokia

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng hình ảnh, video đầu tiên được chụp từ camera kép của Nokia 8 Sirocco

Máy ảnh trên Nokia 8 Sirocco cũng giống như trên Nokia 7 Plus, một camera 12 MP, điểm ảnh lớn 1.4 micromet, khẩu độ F/1.75 nhưng không có OIS.

Rò rỉ 2 máy Nokia mới, một máy có camera kép, một máy giống Nokia 6

Evleaks vừa đăng một đoạn video promo lên Twitter, có vẻ là video giới thiệu của Nokia, cho thấy có 4 chiếc điện thoại, trong đó có: Nokia 3, Nokia 5, một máy giống Nokia 6 và một máy hoàn toàn mới, có đến hai camera ở mặt sau, chưa biết tên.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia 5.1 sẽ có màn hình tràn viền, cụm camera kép cùng thiết kế bằng kính

Theo hình ảnh trên, chiếc Nokia 5.1 Plus sẽ sở hữu màn hình tai thỏ ở mặt trước với tỷ lệ 19:9. Khi so với chiếc Nokia X6, có thể thấy phần cạnh khuyết của máy có kích thước lớn hơn rất nhiều, ngoài ra, phần cạnh dưới của máy cũng có kích thước khá

So sánh ảnh chụp từ camera của Nokia 6 2018 và Nokia 6 2017

Hôm nay (5/1), Nokia 6 2018 đã chính thức ra mắt, thiết bị có nhiều nâng cấp trong cấu hình nhưng về camera, nó vẫn giữ nguyên như thế hệ cũ, độ phân giải camera trước sau là 8/16 MP.

Nokia 7.1 Plus xuất hiện trong video 360 độ

Sau khi rò rỉ hình ảnh thực tế bên trong nhà máy sản xuất thì bây giờ, một video render Nokia 7.1 Plus (Nokia X7) đã xuất hiện. Có vẻ như ngày ra...

Cùng xem những video, hình ảnh đầu tiên được chụp từ camera Nokia 2

Hôm qua (31/10), HMD đã chính thức ra mắt Nokia 2 tại Ấn Độ. Smarthone này có 1 chi tiết ấn tượng nhất chính là thỏi pin dung lượng lên tới 4.100 mAh, cho thời gian sử dụng dài.

Rò rỉ video render Nokia 5.1 Plus với tai thỏ và camera kép

Những hình ảnh và video Nokia 5.1 Plus đến từ trang Tiger Mobiles và được nguồn đáng tin cậy @OnLeaks hậu thuẫn, vì vậy có thể tin tưởng đây là hình ảnh thật của Nokia 5.1 Plus.

THỦ THUẬT HAY

DNS Server trên Ubuntu Server 11.04

DNS Server là máy chủ có chức năng phân giải tên miền. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết các bước cài đặt và cấu hình DNS Server trên Linux với hệ điều hành Ubuntu Server phiên bản 11.04.

Thay đổi số lượng dòng hiển thị Preview trong Outlook 2013

Theo mặc định, Outlook chỉ hiển thị một dòng preview mỗi email, điều này nhiều khi khó phân biệt hai email với nhau.

Tải mẫu ĐƠN XIN NGHỈ VIỆC chuẩn nhất năm 2023

Xin nghỉ việc là quá trình khi một nhân viên gửi yêu cầu cho công ty mình đang làm việc về việc từ chức hoặc ngừng hoạt động tại công ty đó. Điều này thường được gửi qua thư hoặc đơn xin viết với các lý do cụ thể về

Vô hiệu hóa Adobe Flash trên trình duyệt Edge

Theo mặc định trên Windows 10, plugin Adobe Flash Player được tích hợp sẵn trên hệ điều hành. Adobe Flash Player được sử dụng để xem video và các animated content. Tuy nhiên điểm hạn chế khi sử dụng Adobe Flash Player

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá pin Meizu U20: Thời lượng sử dụng tốt, xem phim liên tục hơn 9 giờ

Bài đánh giá này được chia thành hai phần, phần một sử dụng tổng hợp với các tác vụ xem phim, lướt Facebook,… Và phần hai là đánh giá khả năng xem phim offline liên tục của Meizu U20. Điều kiện để thực hiện bài đánh giá

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.