5 smartphone nổi bật có 4G tốc độ cao, giá chỉ từ 3 triệu...

Samsung Galaxy Note 55 mẫu smartphone này đều là những cái tên nổi bật nhất trong từng phân khúc giá. Dĩ nhiên, không chỉ được trang bị công nghệ mạng di động 4G tốc độ cao, mà các thông số cấu hình và tính năng còn lại cũng làm bạn hài lòng tuyệt đối.

5. Obi Worldphone SF1

Lý do lọt TOP: Tuy có giá bán rẻ, nhưng Obi Worldphone SF1 vẫn được nhà sản xuất tích hợp cấu hình tốt, điển hình như: Màn hình Full HD 5 inch, RAM 3 GB và bộ nhớ trong đến 32 GB. Bên cạnh đó, máy cũng hỗ trợ mạng di động 4G để người dùng có thể lướt internet với tốc độ cao.

Ưu điểm khác: Dùng chip 8 nhân Snapdragon 615 + Âm thanh Dolby Audio | Camera trước 5 MP + camera sau 13 MP | Hỗ trợ OTG và pin 3.000 mAh.

HTC One ME có giá bán tham khảo: 5.990.000 đồng (chính hãng).

ĐẶT MUA HTC ONE ME

 

3. Asus ZenFone 3 ZE552KL

Lý do lọt TOP: ZenFone 3 ZE552KL không chỉ đẹp, sang trọng nhờ vào thiết kế nhôm kính kết hợp, mà còn có hiệu năng mạnh mẽ với chip 8 nhân của Qualcomm, ROM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Máy hỗ trợ 4G LTE Cat 6 với băng thông 300 Mbps tải về và 51 Mbps tải lên.

Ưu điểm khác: Màn hình Full HD 5.5 inch + Cảm biến vân tay | Camera trước 8 MP + camera sau 16 MP quay phim 4K | Hỗ trợ USB Type-C và pin 3.000 mAh.

Video giới thiệu Asus ZenFone 3

Asus ZenFone 3 ZE552KL có giá bán tham khảo: 8.990.000 đồng (chính hãng). Nếu bây giờ bạn đặt mua online sẽ có giá rẻ hơn (kết thúc 16/01/2017).

ĐẶT MUA ASUS ZENFONE 3 ZE552KL

 

2. Samsung Galaxy Note 5

Lý do lọt TOP: Có thể nói, hiện tại Galaxy Note 5 là chiếc phablet chính hãng tốt nhất trong phân khúc giá cận cao cấp, không chỉ 'sang chảnh' bên ngoài mà còn mạnh mẽ bên trong. Chưa kể, với bút S Pen, người dùng sẽ được trải nghiệm nhiều điều hay ho khác nữa. Galaxy Note 5 hỗ trợ 4G LTE Cat 9 với băng thông 450 Mbps tải về và 51 Mbps tải lên.

Ưu điểm khác: Màn hình Super AMOLED 2K rộng 5.7 inch + Cảm biến vân tay | Camera trước 5 MP + camera sau 16 MP quay phim 4K | RAM 4 GB + ROM 32 GB + NFC.

Video giới thiệu Samsung Galaxy Note 5

Samsung Galaxy Note 5 có giá bán tham khảo: 12.490.000 đồng (chính hãng).

ĐẶT MUA SAMSUNG GALAXY NOTE 5

 

1. Apple iPhone 7 Plus

Lý do lọt TOP: iPhone 7 Plus là chiếc smartphone đầu tiên của Apple được trang bị camera kép độc đáo 12 MP, giúp nâng cao khả năng nhiếp ảnh trên di động. Chưa hết, đây còn là mẫu iPhone đầu tiên sở hữu khả năng chống nước và bụi đạt chuẩn IP67. Máy cũng hỗ trợ 4G LTE Cat 9 với băng thông 450 Mbps tải về và 51 Mbps tải lên.

Ưu điểm khác: Cảm biến vân tay + 3D Touch | RAM 3 GB + Chạy iOS 10 | Dùng chip Apple A10 + Hỗ trợ NFC.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=Q6dsRpVyyWs]Video giới thiệu Apple iPhone 7 và 7 Plus

Apple iPhone 7 Plus có giá bán tham khảo từ: 22.290.000 đồng cho phiên bản ROM 32 GB (chính hãng).

ĐẶT MUA APPLE IPHONE 7 PLUS

 


  • 3 smartphone 6 inch có cấu hình tốt, đáng sắm nhất hiện nay (1/2017)
  • 3 smartphone được giảm giá tốt, cơ hội mua sắm của bạn đã đến!
  • Nếu về VN tầm 6 triệu, đây là 4 đối thủ đáng gờm nhất của Nokia 6
[/b]
Biên tập bởi Tech Funny
Từ khoá : smartphone, cao, tri

TIN LIÊN QUAN

3 smartphone màn hình Full HD, RAM 3GB, pin 3000 mAh giá tốt

Trong số 3 smartphone sau đây, có máy giá trị chỉ 3 triệu đồng mà vẫn sở hữu thiết kế cũng như cấu hình không thua máy trên 5 triệu đồng. Rất...

3 smartphone giá dưới 5 triệu có RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB

Thế giới di động - Với cấu hình smartphone Android trong tầm giá 5 triệu đồng mà sở hữu RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB, phải nói là quá tốt. Người dùng có thể chạy...

Asus ZenFone 3 thiết kế nhôm kính, RAM 4GB, camera 8/16 MP giảm giá cực sốc

Tin vui cho những ai đang chuẩn bị mua Asus ZenFone 3, theo đó, mẫu smartphone này đang được giảm giá sốc tới hơn 1 triệu đồng.

Asus ZenFone 5Q trình làng: Màn hình 6 inch, Snapdragon 660, RAM 4 GB, 4 camera

Asus ZenFone 5Q được trang bị chip Snapdragon 660, 8 lõi xử lý Cortex tốc độ 2.2 GHz, đồ họa Adreno 508. Ngoài ra, máy còn có RAM 4 GB, ROM 64 GB, pin 3.300 mAh và hỗ trợ NFC.

“Siêu phẩm” ZenFone 3 RAM 4GB, camera 8/16 MP bất ngờ giảm giá mạnh

Theo đó, Asus ZenFone 3 ZE552KL bản màn hình 5.5 inch được giảm giá từ 8.99 triệu đồng xuống 7.99 triệu đồng, ngang với giá bán của phiên bản 5.2 inch. Lưu ý với các...

3 smartphone giá rẻ màn hình FHD, dùng chip Qualcomm 8 nhân

Thế giới di động - Dòng chip Snapdragon của Qualcomm luôn được người tiêu dùng đánh giá cao, mang đến tốc độ xử lý nhanh hơn và ổn định hơn. 3 smartphone trong bài...

Asus Zenfone Max M2 chính thức trình làng ở Nga, chạy chip Snapdragon 660

Hôm nay, Asus Zenfone Max M2 đã được trình làng ở Nga, đây là thiết bị kế nhiệm cho Max Pro M1 đã ra mắt vào năm ngoái.

5 smartphone ngon, đẹp, rẻ dành cho người dùng thu nhập thấp

Với giá bán bình dân, 5 mẫu smartphone 'ngon, đẹp, rẻ' này được xem là những đại diện sáng giá để các bạn sinh viên cũng như người dùng có mức thu...

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế