Mua "chuyên gia selfie" OPPO F1s được lì xì giảm giá

Tin vui cho những ai đang chuẩn bị sở hữu mẫu smartphone 'chuyên gia selfie' OPPO F1s, trong thời gian từ bây giờ đến 31/1, khi bạn mua OPPO F1s thì sẽ được lì xì giảm giá.

Cụ thể, bạn sẽ được lì xì 300 ngàn đồng và áp dụng trừ ngay vào giá bán, như vậy giá bán của máy chỉ còn 5.69 triệu đồng. Ngoài ra, các khuyến mãi khác vẫn được áp dụng như trả góp 0%, cơ hội trúng 1.000 chỉ vàng và phiếu giảm giá 5% khi mua tablet/laptop.

OPPO F1s là một trong những mẫu smartphone tầm trung bán chạy nhất thời điểm những tháng cuối năm 2016 và bây giờ, nó vẫn đang rất được ưa chuộng.

Ngoài thiết kế khung vỏ nhôm đẹp mắt thì điểm ấn tượng nhất trên chiếc “chuyên gia selfie” này đó là bộ đôi camera trước sau 16/13 MP với khả năng làm đẹp, chụp hình ấn tượng.


Mua "chuyên gia selfie" OPPO F1s được lì xì giảm giá

OPPO F1s

5.990.000₫Trả góp 0% + Lì Xì 300,000đCơ hội Trúng 1000 chỉ vàngGiảm ngay 5% khi Mua Laptop/ TabletĐặt muaTrả góp



Biên tập bởi Trần Định
Từ khoá : Mua, chuy, gia, selfie, OPPO, F1s

TIN LIÊN QUAN

Mua smartphone OPPO nhận nhiều phần quà hấp dẫn

Thế giới di động - Từ bây giờ đến ngày 31/1, khi bạn mua bất kỳ chiếc smartphone OPPO nào bạn sẽ có cơ hội nhật được 1 chỉ vàng cùng nhiều phần quà khác.

Vừa giảm giá cực hấp dẫn cho chuyên gia selfie OPPO F1s 2017 RAM 4GB, ROM 64GB

OPPO F1s 2017 đang có khuyến mãi giảm giá đến 1 triệu đồng tại Thế Giới Di Động. Do chương trình có hạn, nên các bạn hãy nhanh tay đặt mua kẻo hết.

OPPO F1s với camera trước 16MP, RAM 3GB giảm giá

Thế giới di động - Liên tiếp nhiều smartphone đang được giảm giá, sau Galaxy J7 Prime thì sản phẩm đối thủ OPPO F1s cũng được hạ giá mạnh mẽ.

Tin cực vui cho các bạn muốn sở hữu chuyên gia selfie kép OPPO F3

Tin cực vui cho các bạn muốn sở hữu chuyên gia selfie kép OPPO F3, duy nhất chỉ trong 2 ngày 24 -25/6 khi mua OPPO F3 sẽ được giảm ngay 500.000 đồng và trả góp 0% lãi suất. Khuyến mãi chỉ áp dụng cho OPPO F3 phiên bản màu Gold (Vàng).

Chuyên gia selfie mới OPPO A71 lên kệ tại Ấn Độ với giá tốt

A71 là smartphone mới của Oppo vừa được ra mắt gần đây. Thiết bị nay đã lên kệ tại Ấn Độ với mức giá rất thơm. Máy có RAM 3 GB, ROM 16 GB, viên...

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO gửi thư mời ra mắt "chuyên gia selfie" mới: R9S

Sau nhiều lần rò rỉ thì cuối cùng hôm nay (9/10) OPPO cũng đã chính thức gửi thư mời xác nhận ngày ra mắt chiếc smartphone R9S. Theo đó nhà sản...

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

Cách cài Windows 10 bằng Hyper-V và cài máy ảo trên Hyper-V

Nếu như bạn đang cần một công cụ, phần mềm để cài Windows 10 hay bất cứ hệ điều hành nào dưới dạng máy ảo thông thường chúng ta sẽ nghĩ đến ngày phần mềm VMWare. Đơn giản vì cài Windows 10 bằng VMWare rất dễ dàng, được

Làm sao để chụp ảnh phân thân trên Xiaomi?Cùng xem ngay cách làm nhé!

Trên MIUI 12 mới nhất dành cho điện thoại Xiaomi, chế độ chụp ảnh phân thân đã được bổ sung. Vậy cách chụp ảnh phân thân trên Xiaomi như thế nào? Hãy cùng mình khám phá nhé.

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Cách lấy lại mật khẩu Gmail nhanh nhất

Gmail là công cụ trao đổi công việc chính của bạn. Tuy nhiên vì một lý do nào đó bạn không thể đăng nhập tài khoản Gmail của mình. Vậy cần phải làm gì trong trường hợp này?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Kia Rondo 2017 máy dầu và các phiên bản mới tại Việt Nam

Kia Rondo 2017 được làm mới thiết kế với cản trước cùng đèn sương mù thiết kế lại giúp xe trông hiện đại, thể thao hơn. Ngoại thất xe trang bị đèn pha HID Projector, đèn LED chạy ban ngày hiện đại, gương chiếu hậu

Khả năng chơi game của Samsung Galaxy A8 2018: khá mượt mà, đáp ứng tốt nhu cầu

-samsung-galaxy-a8-2018-dap-ung-tot-nhu-cau-giai-tri_1.jpg[/img] Về mặt thông số Galaxy A8 2018 được trang bị vi xử lý Exynos 7885, đây là vi xử lý trung cấp mới được tính Samsung sản xuất trên tiến trình 14nm. Exynos

Đánh giá những máy in dành cho doanh nghiệp tốt nhất năm

Hầu như các công ty đều chọn lựa máy in Laser sử dụng cho doanh nghiệp của mình, có quá nhiều lựa chọn trong hàng nghìn máy in Laser trên thị trường. Bài viết sau sẽ điểm qua 10 máy in Laser được đánh giá tốt nhất do