Nokia sẽ trở lại thời đỉnh cao với những chiến binh sau....

Đa phần những người yêu công nghệ đều mong chờ sự trở lại của 'cố huyền thoại' di động một thời… Nokia. Bởi lẽ khi còn trên đỉnh của thành công Nokia đã cho mọi người thấy những sản phẩm của hãng tốt đến như thế nào.

Nhiều thông tin cho rằng sau khi bán mình cho Microsoft, giờ là lúc Nokia trở lại. Chúng ta hãy cùng điểm lại những thông tin về những “chiến binh” sắp ra quân của Nokia.

Nokia 6 chính thức ra mắt

“Chiến binh” đầu tiên của Nokia trong sự trở lại lần này là Nokia 6. Với cái tên này đã tạo sự ngỡ ngàng cho người hâm mộ bởi trước đó không có nhiều thông tin gì về cái tên này.

Tuy nhiên khi nhìn vào cấu hình, vỏ nhôm nguyên khối với màn hình 5.5 inch full HD, mặt kính cong 2.5D, bên trong là vi xử lý Snapdragon 430, dung lượng RAM 4 GB kèm bộ nhớ trong 64 GB, thì có thể Nokia 6 này chính là Nokia D1C tin đồn trước đó.

Với con chip Snapdragon 430 trên Nokia 6 này, nó dễ dàng đánh bại một loạt các con chip tầm trung như Snapdragon 616 hay Exynos 7580 trên Samsung A5 2016.

Bên cạnh đó dung lượng RAM trên Nokia 6 lên đến 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, hệ điều hành Android 7.0 Nougat. Điều đáng buồn là Nokia 6 chỉ được giới thiệu ở thị trường Trung Quốc với mức giá 250 USD (5.6 triệu VNĐ). Hãy chờ xem khi về Việt Nam mức giá của nó sẽ là bao nhiêu nhé!

Nokia 6 vừa mới ra mắt ở Trung Quốc

Nokia Pixel

Có lẽ Nokia Pixel sẽ thuộc dòng sản phẩm giá rẻ. Nhiều thông tin cho rằng chiếc điện thoại này sẽ sở hữu vi xử lý Snapdragon 200, RAM 1 GB. Vi xử lý này vẫn đáp ứng đủ các tác vụ thông thường của người sử dụng. Với một chiếc máy giá rẻ cấu hình như thế được gọi là hợp lý.

Nokia dường như đang thiết lập một chiến thuật kinh doanh hợp lý, các sản phẩm sẽ đánh mạnh tập trung vào đúng đối tượng khách hàng của mình. Nokia Pixel sẽ đánh mạnh vào phân khúc người tiêu dùng phổ thông, thu nhập thấp mà vẫn muốn sử dụng một chiếc smartphone bền bỉ thương hiệu tốt.

Có thể Nokia Pixel chỉ là tên gọi theo tin đồn, khi ra mắt Nokia sẽ đặt cho nó một cái tên khác (Tương tự như trường hợp Nokia 6). Chắc chắn khi Nokia Pixel ra mắt sẽ là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc giá rẻ.

Mặt lưng chiếc Nokia Pixel giá rẻ, nhưng vẫn rất mạnh mẽ

Trùm cuối Nokia Edge

Vào khoảng những tháng cuối năm 2016 đã xuất hiện tin đồn về chiếc flagship của Nokia mang tên Nokia Edge. Thông tin này đã tạo nên một “chấn động” trong cộng đồng mạng và đặc biệt là với những ai yêu thích công nghệ.

Dù chỉ là tin đồn nhưng Nokia Edge đã nhận được những sự quan tâm và ủng hộ vô cùng lớn. Nokia Edge sẽ có màn hình cong tràn 2 cạnh tương tự như Samsung Galaxy S7 Edge. Thông tin còn cho rằng siêu phẩm này còn sở hữu camera chính 23 MP với ống kính Carl Zeiss, máy quét mống mắt và máy quét vân tay.

Đương nhiên là Nokia Edge sẽ được trang bị vi xử lý mạnh nhất giới Android ở thời điểm hiện tại là Snapdragon 835 vừa được Qualcomm giới thiệu trong sự kiện CES 2017 vừa qua, dung lượng RAM trên siêu phẩm này có thể lên đến 6 GB hay 8 GB.

Concept Nokia Edge nhận được nhiều sự ủng hộ của cộng đồng mạng

Kết

Đó chính là thông tin về những “chiến binh” sẽ giúp Nokia lấy lại ngôi vương ở làng di động ở năm 2017 này. Đến nay thì đã có mẫu Nokia 6 (Nokia D1C) chính thức ra mắt. Bước đầu cho thấy sự ủng hộ của người hâm mộ là rất nhiều. Theo ý kiến riêng của bạn, bạn yêu thích mẫu smartphone nào của Nokia?

Dù sao khi Nokia trở lại người dùng vẫn là đối tượng có lợi nhiều nhất, sẽ có thêm nhiều lựa chọn sản phẩm tốt hơn. Các hãng còn lại sẽ có thêm một đối thủ cạnh tranh, buộc những hãng đó sẽ phải suy nghĩ về những khuyến mãi hay điều chỉnh giá bán để thu hút người dùng hơn.


  • Trên tay Nokia 6: Khung vỏ kim loại, camera 16MP, RAM 4GB, giá 5.5 triệu
  • Concept Xperia Edge đối đầu Nokia Edge: Kẻ tám lạng, người nửa cân!

Biên tập bởi Tech Funny
Từ khoá : Nokia, cao, chi, binh, sau

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia 7.1 và Nokia 7.1 Plus đều dùng chip Snapdragon 710, cả 2 sẽ ra mắt vào 4/10

Báo cáo cho biết Nokia 7.1 sẽ được tung ra như là một phiên bản kế nhiệm của Nokia 7 Plus, tức máy sẽ có màn hình 6 inch với một số thay đổi trong thiết kế. Ngoài ra, Nokia 7.1 cũng sẽ dùng vi xử lý mạnh mẽ hơn, Snapdragon 710 so với Snapdragon

Nokia 4 sẽ sớm thay thế Nokia 3 trong danh mục smartphone Nokia

Điều này tất nhiên là có thể xảy ra nhưng số 4 được xem là số “xui xẻo” tại Trung Quốc cũng như tại một số quốc gia châu Á. Tin đồn này còn tuyên bố rằng dòng smartphone Nokia sắp tới chỉ dùng chip Snapdragon.

Nokia 9, 8, 7 và Nokia 2 sẽ trang bị chip Snapdragon 835, 660, 630 và 212

Mới đây, thông tin về Nokia 7, 8 và 9 được trang bị vi xử lý loại nào đã bị rò rỉ. Theo đó, cả 3 model đời mới này sẽ chỉ dùng chip của...

Nokia 6: Huyền thoại chính thức trở lại với thiết kế đẹp, cấu hình ổn, giá tốt

Không kèn trống rình rang, Nokia đã âm thầm cho ra mắt chiếc smartphone Nokia 6 tại Trung Quốc, sản phẩm sẽ được bán ra độc quyền bởi JD.com với giá 250 USD (khoảng 5.6...

Nokia 5.1 có điểm chuẩn vượt trội hơn nhiều so với phiên bản Nokia 5

Có vài thay đổi đáng chú ý bên trong Nokia 5.1, đó là dùng vi xử lý Helio P18, trong khi Nokia 5 dùng chip Snapdragon 430. Ngoài ra, Nokia 5.1 còn có camera 16 MP, đèn flash LED kép. Nokia 5.1 cũng có màn hình lớn hơn so với Nokia 5. Nokia 5.1 có

Lộ diện thêm hình ảnh mặt lưng chiếc Nokia 2

Sau khi Nokia quay trở lại và gây sự chú ý với hàng loạt các smartphone như Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6,... Nhiều thông tin cho rằng, sắp tới nhà...

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS để vào Facebook nhanh hơn

Bạn không vào được Facebook, và muốn đổi DNS trên Win XP, Win 7/8/8.1 và Windows 10? Cách đổi DNS dưới đây sẽ giúp bạn truy cập Facebook nhanh hơn (áp dụng cho Windows XP, 7,8, 10... đều được hết).

Cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại cực kỳ đơn giản

Hộ khoán là hình thức đóng thuế của các hộ kinh doanh với nhiều mức độ. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại

Khắc phục lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại Samsung

Nhiều người dùng báo cáo rằng khi họ đang sử dụng các sản phẩm thuộc dòng Galaxy của Samsung, họ thường xuyên gặp phải lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Cách lắc để chuyển bài hát trên Zing Mp3

Khi kích hoạt tính năng lắc để chuyển bài hát trên Zing MP3, bạn chỉ cần lắc nhẹ điện thoại thì ứng dụng sẽ tự động chuyển sang bài hát mới. Việc thiết lập này cũng sẽ hạn chế được thao tác mở sáng màn hình từ đó giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro – Siêu phẩm mới của Xiaomi chạy chip Snapdragon 888, sạc siêu nhanh, màn hình 120Hz

Xiaomi 11T Pro là phiên bản nâng cấp và kế nhiệm của Xiaomi 10T Pro được trình làng vào năm ngoái. Siêu phẩm mới này của Xiaomi được cải tiến và nâng cấp rất nhiều từ ngoại hình đến phần cứng. Nào mời bạn cùng chúng

So sánh XA1 và A3 2017: Tầm trung chưa bao giờ hết hot

Khi đặt hai chiếc máy cạnh nhau, dễ dàng thấy được những nét đặc trưng riêng. Xpeira XA1 góc cạnh hơn, vuôn vức mà mang sự mạnh mẽ, hừng hực khí thế hơn. Trong khi đó Galaxy A3 2017 bé bé xinh xinh, bo cong các góc mềm

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy