Loạt thông tin LG G6: Flagship giúp LG "câu khách" tốt hơn

Sau thất bại cay đắng với LG G5 hồi năm ngoái khiến LG thua lỗ kỷ lục, nhưng hãng này vẫn quyết tâm cứu mảng smartphone bằng việc tiếp tục cho ra mắt chiếc flagship mới nhất: LG G6 vào đầu năm 2017. Liệu 'tân binh' này có giúp LG vực dậy tình hình hiện tại?

Thiết kế: LG G6 loại bỏ mô-đun tháo lắp

Khá nhiều thông tin cho rằng LG G6 sẽ bỏ đi thiết kế mô-đun mới lạ như trên chiếc LG G5. Thực tế đã cho thấy thiết kế này không thu hút được người dùng, ngược lại chi tiết này còn khiến cho quá trình sản xuất smartphone phức tạp hơn.

Thiết kế trên LG G6 được loại bỏ các mô-đun để quay về với thiết kế truyền thống như trước, một số hình ảnh rò rỉ về chiếc ốp lưng LG G6 cho thấy chiếc smartphone này có thiết kế hơi giống so với người tiền nhiệm G5.

Bức ảnh rò ri được cho là ốp lưng của LG G6

Theo như bức ảnh rò rỉ, LG G6 sẽ có camera kép theo dạng ngang ở mặt sau với đèn flash đặt ở giữa, bên dưới vẫn là cảm biến vân tay như trên G5.

Ngoài ra, một số thông tin cũng cho biết LG G6 vẫn có thiết kế vỏ nhôm nguyên khối, tuy nhiên vỏ này sẽ đẹp và bóng bẩy hơn, có cả các màu sắc mới để thu hút người dùng như trên iPhone 7 Jet Black và Galaxy S7 Blue Coral.

Tính năng mới: Chống nước, quét mống mắt

Phần lớn những smartphone cao cấp ra mắt trong năm 2016 đều được trang bị khả năng chống nước như bộ đôi Galaxy S7, S7 Edge hồi đầu năm hay mới đây là iPhone 7 cũng được trang bị chuẩn chống nước IP67.

LG G6 sẽ được trang bị khả năng chống nước

LG cũng sẽ trang bị cho chiếc flagship mới của họ khả năng chống nước. Cụ thể, LG sử dụng phương pháp chống nước bằng cách dùng chất liệu chống bám dính kém đắt đỏ hơn so với công nghệ chống nước đạt chuẩn IP68 của Samsung.

Tính năng quét mống mắt cũng đang dần xuất hiện nhiều hơn trên các smartphone cao cấp, bắt đầu từ chiếc Lumia 950 cho đến chiếc Galaxy Note 7 cách đây không lâu. Trang công nghệ SlashGear cho biết, máy quét mống mắt Iris sẽ được tích hợp trên camera trước của LG G6.


Màn hình và cấu hình phần cứng

Rất nhiều nguồn tin cho hay, LG G6 sẽ được hãng trang bị màn hình công nghệ OLED mới thay cho màn hình LCD cũ, độ phân giải cũng được tăng lên 4K (4.096 x 2.160 pixel) cho mật độ điểm ảnh khá cao, giúp tương thích tốt với các loại kính thực tế ảo.

Cấu hình LG G6 cũng được nâng cấp khá nhiều, chiếc máy này sẽ dùng vi xử lí mới nhất của Qualcomm là Snapdragon 835 đi kèm với bộ nhớ RAM 6 GB.

LG G6 sẽ có camera kép với chất lượng tốt hơn người tiền nhiệm

Cả LG G5 và V20 được trang bị camera kép, G6 rất có thể cũng có tính năng cao cấp này. Camera trên cặp smartphone tiền nhiệm đã được đánh giá là chạy rất tốt trên phần mềm camera thông minh của LG, cho nên camera trên LG G6 có thể sẽ tốt hơn nữa.


Thời gian ra mắt và giá bán

Thời gian ra mắt của LG G6 được dự kiến là vào đầu năm nay. Cụ thể máy sẽ được ra mắt tại sự kiện công nghệ MWC 2017 diễn ra thường niên vào ngày 27/2 hàng năm.

Giá bán của LG G6 được dự kiến rơi vào mức 650 USD (khoảng 14,7 triệu đồng), tức bằng với giá bán của LG G5 năm ngoái.

Bạn muốn chiếc smartphone flagship mới của LG sẽ có thêm tính năng gì, hãy comment chia sẻ bên dưới nhé!



Biên tập bởi Minh Dương
Từ khoá : tin, Flagship

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện một mẫu smartphone của Nokia với 3 ống kính ở mặt sau

Trước khi ra mắt mẫu flagship Nokia 9 Pureview với 5 ống kính thì HMD Global sẽ ra mắt một mẫu flagship với 3 ống kính ở mặt lưng.

Tiếp tục lộ ảnh smartphone camera kép của Mobiistar, flagship thực sự?

Nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm cuối năm của người dùng, hàng loạt hãng sản xuất lớn trên thế giới liên tục tung ra những sản phẩm chiến lược của họ và Mobiistar cũng không nằm ngoài vòng quay.

Chi tiết Realme GT Master Edition: Flagship mặt lưng da cao cấp, tập trung vào camera selfie

Cùng trên tay chi tiết thiết kế và cấu hình của mẫu smartphone cao cấp Realme GT Master Edition.

"Kẻ hủy diệt flagship" OnePlus 5 lộ ảnh thiết kế mới

Trang tin Androidheadlines vừa chia sẻ những hình ảnh mới về chiếc OnePlus 5 nằm trong vỏ bảo vệ cho thấy thiết bị này sẽ sở hữu hệ thống camera kép ở mặt lưng.

Samsung sắp ra mắt flagship nắp gập với Snapdragon 835, 6GB RAM

Điện thoại nắp gập đã là một phần quá khứ của những thế hệ 8x, 9x. Samsung đã từng 'hồi sinh' loại điện thoại này dưới dạng smartphone và có vẻ như hãng tiếp tục muốn kế thừa truyền thống smartphone nắp gập với một cấu hình cực khủng.

Smartphone giá rẻ Meizu E2 lộ ảnh: đèn flash siêu độc

Ảnh mặt lưng cho thấy đèn flash LED của Meizu E2 là một dải đèn mảnh nằm ngang, trùng lên đường anten của máy. Dải đèn này dường như cũng được làm nhiều tone màu để đánh sáng dịu và chính xác hơn.

Xuất hiện smartphone bí ẩn cấu hình ấn tượng, camera kép, thiết kế như iPhone 7 Plus giá chỉ 4.7 triệu

Mới đây, trên trang thương mại điện tử eFox vừa xuất hiện một smartphone bí ẩn có thiết kế như flagship killer OnePlus 5 (giống iPhone 7 Plus) với...

Khung mặt lưng của Sony Xperia XZ1 xuất hiện với một chi tiết lạ

Xperia XZ1 là chiếc flagship tiếp theo của Sony với màn hình 5.2 inch, nhỏ hơn XZ Premium nhưng có cùng chip Snapdragon 835. Vừa qua, một số hình ảnh khung mặt sau của XZ1 đã xuất hiện trên mạng, cho thấy thiết kế theo phong cách vuông vức quen

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di