Galaxy C5 Pro lộ đầy đủ thông số kỹ thuật trên GFXBench

Sau khi xuất hiện trên TENAA, cũng như đạt chứng nhận Wi-Fi thì bây giờ, Galaxy C5 Pro đã xuất hiện trên công cụ đo điểm chuẩn GFXBench.


Chiếc smartphone mới này của Samsung đã được phát hiện với màn hình 5.5 inch, kích thước này có vẻ không trùng khớp với 5.2 inch khi lộ diện trên TENAA. Nhưng theo GSMArena, công cụ đo điểm chuẩn này có thể đã ước tính tỷ lệ hiển thị sai.

Những thông số kỹ thuật còn lại thì không có gì khác biệt với vi xử lý 8 nhân tốc độ 2.2 GHz, độ phân giải màn hình full HD, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, máy ảnh trước sau đều đạt 16 MP.

Cùng với Galaxy C5 Pro thì Galaxy C7 Pro cũng được cho là sẽ bán ra vào ngày 21/01.



Biên tập bởi Lưu Duy Hòa
Từ khoá : Galaxy, Pro, thu, GFXBench

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J3 (2018) với tên mã SM-J337 lộ cấu hình đầy đủ trên GFXBench

Theo gsmarena, các thông số kỹ thuật trên Galaxy J3 (2018) là khá quen thuộc nhưng riêng vi xử lý thì khác.

Galaxy A8 2016 chuẩn bị ra mắt: Màn hình 5.7 inch, RAM 3 GB

Đầu tháng 8 vừa qua chiếc phablet mới từ Samsung là Galaxy A8 2016 đã được tìm thấy trong dữ liệu của Geekbench và GFXBench, hôm nay (11/9) sản...

Galaxy A5 2018 bất ngờ lộ diện trên GFXBench với 4GB RAM và 2 camera 16MP

Samsung đã giới thiệu Galaxy A8 2018 và Galaxy A8+ 2018 ngày hôm qua và có thể thay thế cho các model Galaxy A5 2017 hay A7 2017. Tuy nhiên, Galaxy A5 2018 đã vừa xuất hiện trên GFXBench dưới số mô hình SM-A530x.

Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0 bị phát hiện trên GFXBench

Theo đó, trên cơ sở dữ liệu của GFXBench vừa ghi nhận một mẫu Galaxy S7 vừa được thử nghiệm trên nền tảng Android 7.0. Thông thường, khi một smartphone được thử nghiệm Android 7.0...

GFXBench tiết lộ nhiều thông tin về Samsung Galaxy C9

Thông tin gần đây về Samsung Galaxy C9 được phát hiện trên Geekbench, AnTuTu đã cho thấy smartphone này chạy chip Snapdragon 652 cùng bộ nhớ RAM 6...

Samsung Galaxy A8 2016 lộ diện trên GFXBench với thông số ấn tượng

Hôm nay, chiếc điện thoại mới Galaxy A8 phiên bản 2016 của Samsung xuất hiện trên GeekBench cho thấy một vài thông số khá ấn tượng.

Galaxy J3 2017 bất ngờ được TENAA thông qua với 3GB RAM, màn hình 5 inch và pin 2,600 mAh

Galaxy J3 2017 được liệt kê tại TENAA với màn hình TFT 5 inch, độ phân giải HD (1280x720 pixels). Sử dụng vi xử lý Exynos 4 nhân xung nhịp 1.4 GHz, RAM 3GB và đi kèm là bộ nhớ trong 32GB (hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 256GB).

Samsung sẽ trình làng Galaxy On7 Prime 2018 vào ngày 17 tháng 1 tới

Nhà sản xuất xứ sở Kim Chi cho biết, họ đã gửi thông tin về sự kiện ra mắt Galaxy On7 Prime 2018 sẽ diễn ra tại thành phố Gurgaon vào ngày 17.1 tới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cắt ghép Video bằng Camtasia Studio

Yên tâm đã có Camtasia Studio ! Phần mềm này không những giúp bạn quay Video màn hình, mà còn có thể cắt ghép hay chỉnh sửa Video thành một Video hoàn hảo.

Bật mí mẹo chụp ảnh chân dung đẹp dành cho người mới chơi máy ảnh

Bạn là người mới chơi máy ảnh nhưng yêu thích thể loại chụp ảnh chân dung. Bạn cảm thấy nản lòng khi chụp mãi cũng không có tấm ảnh nào ra hồn và bạn thường đổ lỗi cho máy ảnh chất lượng chưa tốt. Tuy nhiên, bạn quên

Hướng dẫn kích hoạt tài khoản Zing MP3 trên Smart TV

Với những Smart TV các bạn còn có thể trải nghiệm ứng dụng Zing MP3 ngay trên đó, tuy nhiên rất nhiều người vẫn chưa biết cách kích hoạt như nào?

Windmill: Tinh chỉnh trang bị Navigation Bar cho iPhone, iPad

Với tinh chỉnh này, bạn có thể nhanh chóng truy cập màn hình chính, mở trình chuyển đổi ứng dụng hoặc quay lại ứng dụng được sử dụng gần đây nhất chỉ trong nháy mắt!

Tạo phím tắt truy cập nhanh ứng dụng trên iPhone bằng Siri Shortcuts

Thủ thuật này giúp bạn truy cập nhanh các ứng dụng thường xuyên dùng một cách nhanh chóng trên iPhone, thông qua thanh Laucher bên màn hình Widgets mà không cần phải tìm kiếm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chi tiết Yamaha Exciter 2019 với nhiều nâng cấp đáng giá

Về thiết kế tổng thể Exciter 150 New không khác biệt nhiều so với thế hệ trước đó, điếm nhấn chính của mẫu xe mới đến từ cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED có tạo hình vô cùng ấn tượng, gồm 3 choá đèn nhỏ ở bên trong

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.