Samsung Galaxy X - Smartphone bí ẩn mang công nghệ tương lai

Samsung không chỉ là nhà sản xuất smartphone có doanh số đứng đầu thế giới, mà hãng còn đi đầu trong bước phát triển những thiết kế mới cho smartphone. Điển hình như màn hình cạnh kép, hay tự uốn cong và gấp lại như trên Galaxy X.

Thông tin về ngày ra mắt của Galaxy X

Gần đây nhiều thông tin về chiếc Samsung Galaxy X đã xuất hiện, đúng như cái tên của nó rất bí ẩn. Nhiều người cho rằng đây chính là chiếc smartphone sở hữu màn hình có thể gập lại mà Samsung đã công bố bản quyền về công nghệ này trước đó. Giới thạo tin cho biết, Galaxy X sẽ ra mắt vào Q3 hoặc Q4/2017.

GALAXY X on 2017Q3-2017Q4

— 萌萌的电教 (@mmddj_china) January 3, 2017

Màn hình hiển thị

Theo SamMobile, Galaxy X sẽ có màn hình đạt độ phân giải 4K, còn cấu hình khác vẫn chưa có manh mối. Tuy nhiên, nhiều người vẫn không tin Galaxy X sẽ có màn hình 4K. Mặt khác, số đông người dùng mong chờ sản phẩm này sẽ sở hữu màn hình độc đáo hơn cả S7 Edge với màn hình cong đặc trưng.

Tính năng đặc biệt

Trước giờ Samsung luôn là nhà sản xuất được đánh giá cao ở khâu tích hợp những tính năng hữu ích vào các sản phẩm của mình. Như bút S Pen trên dòng Galaxy Note, cảm biến đo nhịp tim đầu tiên trên Note 4, điều khiển Galaxy S4 bằng mắt hay cảm biến mống mắt trên Note 7.

Nhiều nguồn tin cho rằng Galaxy X sẽ được trang bị hầu hết các bảo mật sinh trắc học phổ biến hiện nay cho di động như: Quét vân tay, quét mống mắt và cả nhận diện khuôn mặt.

Thiết kế

Nắm bắt được tâm lý người dùng thích sự mới mẻ. Thiết kế chính là điểm thu hút của Galaxy X. Dù chỉ là những thông tin phỏng đoán nhưng vẫn nhận được rất nhiều quan tâm từ cộng đồng người yêu công nghệ.

Sự thật là mọi người đều muốn có một chiếc điện thoại màn hình lớn, nhưng lại muốn nó không quá to và nặng nề. Giải pháp đó chính là gấp lại để giảm kích thước tổng thể. Đương nhiên thì cơ chế của nó sẽ không giống như những chiếc điện thoại bật nắp đời cũ.

Nhiều nguồn tin cho rằng, Galaxy X có thể gập lại và sau đó mở ra sử dụng như một chiếc smartphone màn hình to. Tức là kích cỡ màn hình sẽ tăng gấp đôi, chứ không phải phía trên là màn hình, phía dưới là bàn phím.

Tạm kết

Dù nghe có vẻ không khả thi nhưng thật sự Samsung đang nghiên cứu và phát triển nó. Nhiều bản thiết kế độc đáo của Samsung đã đăng ký bản quyền và hy vọng giới công nghệ sẽ sớm được trải nghiệm những sản phẩm cách mạng này trong thời gian ngắn tới đây.

Nhiều người dự đoán đây sẽ là xu hướng của tương lai, còn bạn nghĩ gì về công nghệ này của Samsung, liệu smartphone có thể gập lại sẽ được hiện thực hóa trong trong Q3 hoặc Q4 2017? Chúng ta hãy cùng chờ xem!


  • Samsung và smartphone màn hình gập, thành công hay thất bại?
  • Apple và Samsung - Ai sẽ chiến thắng ở cuộc đua màn hình uốn cong?

Biên tập bởi Minh Dương
Từ khoá : Samsung, Galaxy, Smartphone, mang, ngh, lai

TIN LIÊN QUAN

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Smartphone Samsung màn hình gập sẽ thuộc dòng Galaxy F?

Các tin đồn trước đây cho biết ngoài Galaxy S và Galaxy Note thì Samsung đang làm việc trên một loạt smartphone dòng Galaxy F “siêu cao cấp” mới....

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Galaxy S7 và S7 edge xanh san hô bán ra đầu tháng 11

Theo Sammobile, Samsung cho biết sẽ bổ sung màu mới cho bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge thay vì chỉ...

Samsung Galaxy C7 (2017) sẽ là smartphone thứ tư của Samsung có camera kép?

Mới đây, theo một số nguồn tin đang tin cậy cho biết, chiếc Galaxy C7 thế hệ 2017 sắp được ra mắt của Samsung cũng sẽ được trang bị camera kép.

Những smartphone Samsung sắp được cập nhật lên Android P

Trang Sammobile cho biết, kể từ khi Google giới thiệu chi tiết hệ điều hành Android P tại hội nghị các nhà phát triển I/O 2018 diễn ra hồi đầu tháng này, đã có khá nhiều người dùng thắc mắc về lộ trình phát hành bản cập nhất mới nhất Google trên

Samsung: Galaxy S7, Galaxy S7 Edge an toàn

Sau khi Galaxy Note 7 bị thu hội, Samsung cảm thấy rằng Galaxy S7, Galaxy S7 Edge chính là những mẫu smartphone sẽ giúp hãng duy trì doanh số. Mới...

THỦ THUẬT HAY

Cách làm thẻ tín dụng, thẻ Visa Vietcombank

Đăng ký mở thẻ Visa Vietcombank giúp khách hàng giao dịch trong nước, quốc tế thuận tiện hơn, dễ dàng chi tiêu trong hạn mức tín dụng và nhận được nhiều ưu đãi mà không phải cầm tiền mặt theo người.

Cách kiểm tra ứng dụng dùng Webcam bằng Process Explorer

Webcam có thể trở thành công cụ để hacker xâm nhập trái phép vào máy tính của bạn, đánh cắp thông tin cá nhân như các mạng xã hội.

Hướng dẫn cách kiểm tra nhiệt độ CPU không cần phần mềm

Thông thường để đảm bảo hoạt động ổn định cho máy tính, người dùng cần duy trì nhiệt độ CPU ở mức cho phép. Hiện nay có nhiều cách để kiểm tra nhiệt độ CPU không cần phần mềm cài đặt trên máy máy tính. Dưới đây sẽ là

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

5 mẹo sử dụng Zalo trên máy tính mà bạn nên biết

Nếu như bạn thường xuyên sử dụng Zalo cho máy tính thì dưới đây chính là 5 mẹo sử dụng Zalo trên máy tính cực hay mà bạn không nên bỏ qua. 1. Bật/Tắt chế độ khởi động cùng máy tính Một trong những tính năng rất hay của

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW 4 Series 2021 - Thiết kế gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn là một

Phải công nhận một điều rằng BMW 4 Series 2021 ngoài đời thật với bộ lưới tản nhiệt ngoại cỡ mang kiểu thiết kế quả thận đặc trưng trông đẹp hơn nhiều trong ảnh.

Đánh giá iPhone 15 Plus từ chuyên trang newphone15.com

Những thông tin về những tính năng, diện mạo… của iPhone 15 Plus luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi của iFans trong khoảng thời gian gần đây. Liệu phiên bản Plus năm nay được trang bị những cải tiến gì nổi trội so với tiền

Đánh giá LG G7 ThinQ: Một chiếc điện thoại tuyệt vời của LG

Ra mắt ngày cách đây một thời gian, LG G7 ThinQ đến muộn hơn hai tháng so với những gì chúng ta thường thấy LG làm những năm trước với flagship của họ. Nhưng đó là hai tháng phụ để OEM Hàn Quốc có thể đủ thời gian làm