7 tính năng cực hay trên Facebook Messenger ai cũng nên thử

Sử dụng Messenger bấy lâu nay, liệu bạn nghĩ nó có đơn thuần chỉ là một ứng dụng hỗ trợ nhắn tin của Facebook? Dưới đây là 7 thủ thuật trên Messenger có thể khiến người dùng phải trầm trồ và thay đổi quan điểm của mình.

1. Dùng Messenger không cần đăng kí Facebook

Bạn có thể tùy chọn đăng nhập trực tiếp thông qua số điện thoại trên Messenger, hệt như các ứng dụng nhắn tin bên thứ 3 khác. Chẳng cần dùng đến tài khoản Facebook vẫn có thể nhắn tin ào ào miễn phí cho bạn bè. 

Tại mục đăng nhập Messenger, người dùng sẽ có 2 tùy chọn Đăng nhập với Facebook và đăng nhập thông qua số điện thoại.

Nhờ tiện ích này từ Messenger người dùng có thể khóa tài khoản Facebook thoải mái mà không lo mất bất kỳ tin nhắn trò chuyện nào.

2. Chơi game giải trí không cần cài đặt

Facebook đã âm thầm mang lên Messenger vài trò chơi khá hay. Dù cách chơi khá đơn giản nhưng bạn có thể sử dụng chúng để phục vụ cho nhu cầu giải trí lúc rảnh rỗi.

Để thử sức tâng bóng hãy cập nhật phiên bản Messenger mới nhất và tìm một bạn bè để cùng chơi với mình. Gửi icon quả bóng để kích hoạt trò chơi. Sau đó nhấp vào biểu tượng quả bóng vừa gửi để bắt đầu tâng bóng.

3. Học tiếng anh trực tuyến miễn phí

Không cần phải cài thêm bất kỳ ứng dụng nào, bạn vẫn có thể dễ dàng học nhanh chóng các câu thành ngữ hay trong tiếng Anh nhờ Messenger. Facebook đang dần tạo môi trường tốt nhất cho người dùng Messenger chat với máy tính.

Để bắt đầu học, tại thanh tìm kiếm của Facebook hoặc Messenger, hãy tìm một trang fanpage mang tên Poli Bot, hoặc bạn cũng có thể truy cập trực tiếp vào trang tại đây.

Tại trang fanpage của Poli Bot hãy chọn Tin nhắn để bắt đầu học.

Ngoài Poli Bot, bạn còn có thể tìm kiếm thêm nhiều BOT khác để nói chuyện tại đây.

4. Chia sẻ địa điểm đơn giản

Người dùng có thể dễ dàng chia sẻ vị trí của mình cho bạn bè, thông qua tính năng Vị trí của Messenger. Chỉ cần cấp quyền cho Messenger truy cập vị trí, bạn đã có thể chia sẻ các vị trí dễ dàng. Ngoài ra, Messenger còn gợi ý cho người dùng các địa điểm nổi bật gần nơi bạn sống.

5. Gửi tiền cho bạn bè

Tính năng mới nhất từ Messenger mang đến sự tiện lợi cho người dùng, thông qua phương pháp liên kết với ví ngân hàng, bạn có thể chuyển nhanh tài khoản của mình cho bạn bè và ngược lại. Hiện tại tính năng chuyển tiền chỉ mới có mặt tại một số quốc gia lớn như Mỹ.

6. Thực hiện nhanh cuộc gọi thoại nhóm

Cũng như các ứng dụng nhắn tin bên thứ 3 khác, Facebook cung cấp cho người dùng khả năng trò chuyện nhóm. Bạn có thể trao đổi thông tin với nhóm chat của mình thông qua các cuộc gọi miễn phí.

7. Thiết lập nhắc nhở đơn giản nhưng tiện lợi

'Lời nhắc sự kiện' trên Messenger có phần nổi bật hơn bất kỳ chương trình nhắc nhở sự kiện nào. Tính năng mới của Messenger hỗ trợ thông báo lời nhắc đến cả hai hoặc nhiều người.

Bạn chỉ cần tìm một người cùng nhận lời nhắc, sau đó chọn Liên hệ > Đặt lời nhắc sự kiện. Sau đó thiết lập thời gian cần nhắc nhở và bấm Lưu.

Các tính năng trên đây dù không mới mẻ nhưng khá tiện ích cho người dùng trong quá trình trải nghiệm Messenger. Chúc các bạn thành công.


  • Follow lại những người mà mình đã bỏ theo dõi với cách đơn giản sau
  • Cách kiểm tra ai đã lén lút đăng nhập vào Facebook của bạn

Biên tập bởi TRẦN QUANG HỘI
Từ khoá : hay, Facebook, Messenger

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách đăng xuất Facebook Messenger trên Android

Nhanh chóng đăng xuất tài khoản Facebook Messenger trên những điện thoại Android để bạn nhanh chóng có thể đăng nhập tài khoản khác

Facebook Messenger cán mốc 1 tỷ người dùng mỗi tháng

Sau Facebook và WhatsApp, ứng dụng chat Facebook Messenger đã mới cán mốc 1 tỷ người dùng mỗi tháng.

Facebook Messenger chạm mốc 1 tỷ người dùng mỗi tháng

Trở lại vào tháng 2/2016, Facebook tuyên bố WhatsApp đã đạt hơn một tỷ người dùng mỗi tháng và bây giờ, thêm một “tài sản” khác của đế chế Facebook đạt được con số này, đó chính là Messenger.

Facebook Messenger sẽ sớm cập nhật tính năng thu hồi tin nhắn đã gửi

Facebook đã hứa hẹn sẽ cung cấp cho người dùng tính năng Unsend (thu hồi tin nhắn) vào hồi tháng 4 năm nay nhưng công ty mạng xã hội Facebook vẫn chưa thực hiện điều này.

Facebook Messenger sẽ sớm cho phép bạn xóa tin nhắn đã gửi trong vòng 10 phút!

Bạn khó chịu vì gửi nhầm tin nhắn cho ai đó trên Facebook Messenger nhưng lại không thể xóa đi trước khi họ đọc được?

Facebook ra mắt ứng dụng Messenger Lite cho Android

Facebook vừa thông báo sẽ cho ra mắt phiên bản 'rút ngọn' của Messenger. Ứng dụng mới có tên gọi là Messenger Lite sẽ được tung ra cho những thị...

Đổi emoji mặc định Facebook Messenger thành emoji của iOS

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán mới biểu tượng cảm xúc (emoji) khi sử dụng Facebook Messenger thì ngay bây giờ với thủ thuật nhỏ sau đây, bạn đã có thể...

Bạn đã bao giờ thấy khung chat Facebook Messenger màu đen chưa? Hãy làm theo cách sau

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đổi màu Facebook Messenger thành bất cứ màu gì bạn thích, có cả màu đen huyền bí

THỦ THUẬT HAY

Cách Cài Crack + Key Excel 2016 Bản Quyền Vĩnh Viễn [Download Free 2023]

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ ứng dụng văn phòng chuyên nghiệp và hiệu quả, Office 2016 sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Ứng dụng này cung cấp cho bạn một loạt các công cụ mạnh mẽ để quản lý tài liệu, tạo các bảng

Hướng dẫn cài theme Noel trên điện thoại Samsung Galaxy cực đẹp

Hướng dẫn bạn cách cài theme Noel trên điện thoại Samsung Galaxy giúp bạn có thể thay đổi giao diện cho dế yêu của mình cùng hòa quyện trong mùa lễ giáng sinh. Click xem ngay!

Các kiểu chiến thuật phổ biến trong Free Fire

Khi chơi Garena Free Fire, các game thủ sẽ gặp những kiểu chiến thuật khá phổ biến và thường được áp dụng tới hết trận.

Hướng dẫn tạo USB Multiboot khởi động nhiều hệ điều hành

Bạn có muốn chạy nhiều hệ điều hành từ một chiếc USB duy nhất hoặc bộ nhớ flash khác không? Có lẽ khởi động vào một môi trường sống (live invironment) hoặc thậm chí cài đặt hệ điều hành? Điều này là rất khó nhưng vẫn

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.

Trên tay Vivo V9: giao diện tận dụng toàn bộ màn hình, SnapDragon 626, camera kép

Vivo V9 là chiếc điện thoại hiếm hoi sử dụng tai thỏ nhưng phần viền dưới không dày, nó khá mỏng và hài hòa với thiết kế tổng thể của máy. Nhìn chung thì ở mức giá 7.99 triệu đồng cùng với SnapDragon 626 thì V9 vẫn có

Đánh giá Gionee Gpad G5: Phablet tầm trung đang được giảm giá sốc tại FPTShop

Nếu là cách đây vài tháng, Gionee Gpad G5 không quá nổi bật trong phân khúc sản phẩm giá trên 4 triệu đồng thì ở thời điểm hiện tại, đây là chiếc phablet đang dành được rất nhiều sự quan tâm của người dùng bởi màn...