Cách mở khóa iPhone khi bị vô hiệu hóa do nhập sai mật khẩu

Nếu không cẩn thận trong việc nhập mật khẩu mở máy, người dùng có thể phải đối mặt với tình trạng iPhone biến thành cục chặn giấy. Thật ra, tình trạng này không phải là quá mới mẻ, vậy nếu phải đối mặt với trường hợp trên, bạn sẽ làm gì?

Khi nhập sai liên tục mật khẩu mở khóa màn hình trên iPhone, để bảo mật tốt cho người dùng, iPhone sẽ tự động vô hiệu hóa và bạn chẳng thể làm được bất kỳ điều gì. Cách tốt nhất là hãy áp dụng chỉ dẫn dưới đây.

1. Khôi phục từ bản sao lưu mới nhất

Để sử dụng được cách này, hãy chắc chắn bạn đã từng kết nối iPhone của mình với một máy tính bất kỳ có cài đặt iTunes.

Kết nối iPhone với máy tính thông qua cable và iTunes. Nếu kết nối không được, có thể iPhone của bạn chưa từng cấp quyền tin cậy cho máy tính này. Hãy thử một máy tính khác để cải thiện tình hình.

Sau đó hãy đến giao diện thiết lập Restore, nhấn vào “Khôi phục bản sao lưu…” ở phần “Bản sao lưu”.

Cuối cùng tìm kiếm file khôi phục phù hợp với thiết bị của bạn. Quan sát vào ngày tháng, kích thước tập tin sao lưu và chọn dữ liệu phù hợp nhất.

2. Xóa thiết bị của bạn trên iCloud

Không phải thiết bị nào cũng đã từng được người dùng sao lưu từ máy tính. Vì vậy cách này sẽ thực sự hữu dụng với đa số người tiêu dùng.

Với Find My Phone người dùng có thể định vị được vị trí chiếc máy của mình đang ở đâu, tránh các trường hợp mất cắp. Và cũng nhờ tính năng hữu ích này, người dùng có thể thoát khỏi nỗi khổ iPhone biến thành 'cục gạch'.

Đầu tiên, bạn cần truy cập vào đây. Sau đó đăng nhập bằng tài khoản Apple ID của mình (Tài khoản đã đăng nhập iCloud trên iPhone bị khóa).

Tiếp đến hãy chọn All Devices (Tất cả các thiết bị) để hiển thị toàn bộ danh sách thiết bị sử dụng chung Apple ID, tiếp đó chọn đúng iPhone (iPad hoặc iPod) có mật khẩu bạn cần xóa.

Nhấn vào Erase (Xóa iPhone) để xóa thiết bị của bạn và mật mã. Bây giờ bạn có thể Restore từ một bản sao lưu hoặc thiết lập thiết bị như mới.

Hi vọng với 2 cách trên đây phần nào có thể giúp bạn 'cứu cháy' khi gặp trường hợp này. Nên nhớ mọi việc muốn đạt được mục đích đều cần bình tĩnh. Chúc các bạn thành công.


  • Những lỗi trên iPhone ai cũng gặp và cách khắc phục trong một nốt nhạc
  • 7 tính năng cực hay ho trên iPhone mà Apple đã giấu nhẹm chúng ta
Từ khoá : iPhone, khi, sai

TIN LIÊN QUAN

Cách tăng hàng GB bộ nhớ cho iPhone không phải ai cũng biết

iFan có thể sử dụng đến iTunes để khôi phục dữ liệu cũ, với cách này bạn sẽ dễ dàng dọn dẹp các tệp tin rác không cần thiết trên iPhone.

Cách lấy lại toàn bộ dữ liệu sau khi restore iPhone

Việc nhập sai mật mã khóa màn hình quá nhiều lần sẽ khiến “dế cưng” của bạn bị vô hiệu hóa. Để cứu iPhone buộc lòng người dùng phải Restore thiết...

Hướng dẫn hạ cấp iPhone từ iOS 10 xuống iOS 9.3 cực kỳ đơn giản

Đưa iphone vào chế độ Recovery Đầu tiên là tắt iPhone hoặc iPad của bạn (nếu chưa tắt). Nhấn và giữ nút Nguồn + nút Home trong khoảng 10 giây. Tiếp theo thả tay ở...

iOS 10 chính thức được phát hành, tải về ngay!

Bản cập nhật qua giao thức OTA sẽ được phân phối dần trong ngày hôm nay, thời gian nhận được tùy thuộc vào đời máy mà bạn đang sử dụng. Ngoài ra, người dùng cũng...

Những việc không thể không làm trước khi nâng cấp lên iOS 10

Kiểm tra thiết bị của mình có tương thích với iOS 10 không? Kiểm tra độ tương thích của thiết bị hay nói cách khác là kiểm tra xem thiết bị của bạn có được...

Cách chuyển dữ liệu iPhone cũ qua iPhone X trong một nốt nhạc

Nếu bạn đang có dự định mua một chiếc iPhone 8 hay iPhone X mà lại đang sử dụng iPhone cũ. Vậy có cách nào để đưa dữ liệu từ chiếc iPhone kia lên...

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật ngay iOS 11.2 beta 5 để cải thiện hiệu năng

Phiên bản cập nhật iOS 11.2 beta 5 này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng cho thiết bị. Có thể đây là bản beta cuối cùng trước khi Apple tung ra bản chính thức.

Hướng dẫn xóa tài khoản hoặc khóa tạm thời Instagram nhanh gọn, đơn giản

Trong quá trình sử dụng Instagram bạn muốn xóa tài khoản hoặc khóa tạm thời nhưng chưa biết cách. chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn xóa vĩnh viễn hoặc khóa tạm thời tài khoản Instagram trong bài viết dưới đây.

Sửa lỗi StartMenu trên Windows 10 không hoạt động

StartMenu trên Windows 10 được cải tiến cũng như tích hợp rất nhiều công nghệ mới có Microsoft. Rất nhiều tính năng độc quyền cho windows 10, hãy tải ngay hệ điều hành Windows 10 hoặc cài đặt song song Windows 10 với

Cách nhận 100GB lưu trữ đám mây miễn phí từ Zoolz

Đa số cách dịch vụ lưu trữ đám mây hiện tại đều cho người dùng sử dụng một mức dung lượng lưu trữ nhất định, nhưng so với nhu cầu sử dụng dung lượng data thì người dùng phải cần mua thêm data do nhu cầu lưu trữ quá

Một số nguồn tải tweak và theme chất lượng cho iOS 11

Mặc dù người dùng iOS 11 hiện nay đã có thể sử dụng jailbreak một cách hoàn chỉnh với chợ ứng dụng Cydia. Tuy nhiên, việc lựa chọn nguồn lưu trữ tweak, theme phù hợp cũng rất quan trọng và giúp giảm thiểu tối đa các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thông số kỹ thuật Honda Winner 150 và Yamaha Exciter 150

Chiếc xe underbone côn tay của Honda cũng chính thức ra mắt. Honda Winner 150 được cho là sẽ cạnh tranh với Yamaha Exciter 150 hay Suzuki Raider 150 ở phân khúc này. Đây đều là những chiếc xe 150 phân khối mạnh mẽ,

Giá xe Hyundai Santafe 2019 mới nhất, đánh giá Hyundai Santafe đầy đủ nhất

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 thì Hyundai Santafe là một mẫu xe luôn được khách hàng ưa chuộng và luôn có 1 vị trí đứng nhất định trong phân khúc SUV.

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.