Cùng nghe “Lạc Trôi” theo phong cách của Điện máy XANH

Gần đây, video clip “Lạc Trôi” của Sơn Tùng MTP đã có sức lan tỏa rất lớn trong giới trẻ Việt và “hướng ứng” theo clip này, Điện máy XANH cũng đã tung phiên bản “Lạc Trôi” của riêng mình.

Và đúng như tên gọi “Lạc Trôi”, một cô gái với màu xanh quen thuộc của Điện máy Xanh, đôi môi, mí mắt sơn màu vàng cũng rất quen thuộc với biểu tượng của Thế giới di động... Chưa hết, mái tóc của cô gái theo chuẩn của… Sơn Tùng và đặc biệt hơn cô gái đang ngồi trên củ lạc (đậu phộng) và trôi theo dòng nước.

Tuy nhiên, bài thổi sáo của cô gái không phải là bài “Lạc Trôi” mà đó là bài hát trong quảng cáo “Điện máy Xanh ú òa…” đang lan tỏa và được nhiều người chế ảnh, cover lại. Cùng xem và vui vẻ một chút nhé các bạn!



Biên tập bởi Trần Định
Từ khoá : nghe, theo, phong, XANH

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh phiên bản xanh da trời của Xiaomi Redmi Note 4X

Redmi Note 4X phiên bản Hatsune Miku được cung cấp đến người dùng đi kèm bộ phụ kiện tông-xiệt-tông vô cùng hấp dẫn như: Sạc dự phòng Xiaomi, ốp lưng chính hãng và đặc biệt là chữ ký của cô nàng này ở mặt sau.

Galaxy Note 7 phiên bản màu xanh Coral về Việt Nam, giá 21,9 triệu đồng

Galaxy Note 7 Blue Coral là phiên bản màu mới, được Samsung lần đầu áp dụng. Tại Việt Nam, hiện chỉ có ba phiên bản đen, bạch kim và vàng. Bản màu xanh chính hãng...

Rò rỉ video mở hộp Samsung Galaxy Note 9 phiên bản xanh san hô

Ở mặt sau của hộp, các thông số kỹ thuật được liệt kê gồm: Kích thước màn hình, camera kép 12 MP + 12 MP, khả năng sạc không dây và chuẩn chống nước IP68.

Cách tải Clip "Lạc Trôi" của Sơn Tùng về điện thoại

Thế giới di động - Gần đây, Sơn Tùng vừa tung ra một bản hit mới là Lạc Trôi làm cho nhiều người hâm mộ rất phấn kích. Chính vì vậy, hôm nay mình xin hướng dẫn các...

Rò rỉ hình ảnh ốp lưng chính thức của Galaxy S9 và S9+: LED View, ClearView, Alcantara

Dự kiến phải còn 2 tuần nữa, Samsung mới chính thức trình làng bộ đôi smartphone cao cấp Galaxy S9 và S9 Plus tại sự kiện MWC 2018. Tuy nhiên, hôm nay loạt hình ảnh về ốp lưng chính thức dành cho hai điện thoại này đã...

Vivo X20 trình làng thêm phiên bản màu xanh nước biển lạ mắt

Trước đó, Vivo X20 đã các tùy chọn đen, vàng, vàng hồng. Bây giờ, thiết bị sẽ khoác lên mình một bộ áo mới đó chính là màu xanh nước biển.

Bạn chọn iPhone 7 màu: Đen, Xanh, Bạc, Vàng hay Rose Gold?

iPhone 7 sẽ là ngôi sao sáng nhất trên 'bầu trời' smartphone đêm nay, một trong những lí do giúp chiếc smartphone này tỏa sáng chính là việc nó sở...

Xanh coral - xu hướng màu thanh lịch cho smartphone

Sở hữu gam màu xu hướng, sự xuất hiện của Galaxy S7 edge xanh coral góp phần hoàn thiện thêm bộ sưu tập màu sắc vốn đã đa dạng, phong phú của Samsung.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ảnh lên Instagram từ máy tính

Đăng ảnh lên Instagram từ máy tính, cách đăng ảnh Instagram trên nền web, nếu bạn chưa biết thủ thuật đăng ảnh Instagram cực thú vị này thì hãy đọc ngay nhé.

Cách nhận thông báo khi người khác đăng bài trên Facebook vô cùng đơn giản và nhanh chóng

Với tính năng nhận thông báo khi bạn bè đăng bài trên Facebook, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào của họ. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể bắt kịp những điều thú vị có trên nền tảng mạng xã hội này.

iPhone nhanh hơn, pin tốt hơn với chỉ 5 mẹo đơn giản

Chúng ta đều biết cảm giác tuyệt vời khi nhận được một iPhone mới, thiết lập nó lên, và tùy biến nó theo nhu cầu cụ thể của cá nhân.

Triển khai kích hoạt KMS(Phần 2)

Phần này nêu chi tiết quá trình xây dựng và kích hoạt khả năng của một KMS host trên một hệ điều hành máy chủ cụ thể. Hệ điều hành quyết định KMS host key nào có thể được cài đặt trên host đó.

Kiểm tra tốc độ đường truyền Internet bằng SpeedTest

Thực tế thì có khá nhiều cách để chúng ta có thể xem tốc độ mạng, nhưng cách đơn giản và dễ thực hiện nhất, đó chính là sử dụng công cụ trực tuyến SpeedTest. Thông thường mỗi gói cước Internet mà người dùng đăng ký sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay màn hình Acer ET241 24-inches: Đẹp và có giá rất tốt

Về việc lựa chọn một màn hình máy tính phổ thông trên thị trường hiện nay có vô vàn sự lựa chọn. Với mức giá 3 triệu đồng thì Acer ET241 là sự lựa chọn khá tốt khi có thiết kế đẹp và chất lượng nằm ở mức khá. Thông số

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Nếu như bạn chăm theo dõi báo đài, có lẽ bạn đã biết đến câu chuyện một người lái xe Volvo XC70 phiên bản 2010 đối đầu một chiếc xe tải ở tốc độ 60 km/h và không mảy may thương tích. Kiểu va

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.