Xiaomi chuẩn bị ra mắt Mi MIX màu trắng tinh khôi?


Xiaomi Mi MIX là một smartphone đặc biệt với viền màn hình gần như 'tiêu biến', và người dùng chỉ có duy nhất một lựa chọn màu đen cho sản phẩm này.

Tuy nhiên có vẻ nhà sản xuất Trung Quốc sắp tung ra một biến thể mới với màu trắng tinh khôi để làm hài lòng nhu cầu của người dùng hơn. Bằng chứng là hãng vừa tung ra một teaser úp mở về việc sẽ ra mắt chiếc Mi MIX với màu sắc mới.

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Mi MIX màu trắng tinh khôi?

Cụ thể trong teaser mới của Xiaomi có thể thấy hãng đã lồng ghép hai từ WHITE và BLACK với nhau (WBHLIATCEK), bên cạnh đó cũng đề cập đến CES 2017, tất cả như gợi ý rằng hãng sẽ ra mắt biến thể màu trắng của chiếc Mi MIX tại CES 2017 sắp tới, gsmarena cho biết.

Thật ra trước đây một số hình ảnh được cho là của Mi MIX màu trắng cũng đã từng xuất hiện, chúng ta cùng chờ đợi một vài ngày nữa thôi mọi thông tin sẽ sáng tỏ.



Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình
Từ khoá : Xiaomi, chu, MIX, tinh

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi tung teaser giới thiệu Xiaomi Mi 5X

Tuy không phải là chiếc flagship tiếp theo của mình, Xiaomi mới đây đã tung ra teaser về chiếc Mi 5X của mình. Chiếc smartphone này sẽ được ra mắt vào ngày 26 tháng 7 tới đây. Mi 5 sẽ là smartphone tầm trung được Xiaomi tung ra thị trường vào ngày

Teaser tung teaser chính thức hé lộ Mi A2 sắp ra mắt

Cụ thể, nội dung trong teaser vừa được Xiaomi đăng lên Twitter cho biết một thiết bị Android One thế hệ tiếp theo đang đến (nhưng không tiết lộ ngày cụ thể).

Xiaomi xác nhận một số tính năng của Black Shark 2 qua teaser mới

Theo trang Gizmochina, các teaser phát hành ngày hôm qua đã xác nhận Black Shark 2 sẽ có hệ thống tản nhiệt chất lỏng, giúp thiết bị không quá nóng dù chơi game trong một thời gian dài. Còn hôm nay, teaser mới vừa cho biết phiên bản kế nhiệm chiếc

Xiaomi tung Teaser quảng cáo cho Mi Note 2 sắp ra mắt

Xiaomi vừa tung hình ảnh Teasser lên Weibo chính thức, xác nhận sắp ra mắt Xiaomi Mi Note 2

Xiaomi Mi Mix 2S sẽ ra mắt vào ngày 27/3 tới đây

Hình ảnh teaser chính thức cho sự kiện ra mắt Xiaomi Mi Mix 2S được Xiaomi tung ra trên tài khoản mạng xã hội Weibo của họ. Thông tin quan trọng nhất của teaser này là thời gian và địa điểm ra mắt sản phẩm. Theo đó, Xiaomi Mi Mix 2s sẽ được giới

Xiaomi Mi 6 được gợi ý có camera kép trong teaser đầu tiên

Theo Gizmochina, teaser này được đăng tải bởi tài khoản Weibo chính thức của Xiaomi. Mặc dù đoạn video bằng tiếng Hoa, nhưng trang tin này nói rằng nội dung trong đó đã ám chỉ rằng Mi 6 sẽ sở hữu camera kép ở phía sau cùng nhiều nâng cấp lớn kèm

Xiaomi tung teaser hé lộ Mi Mix 3 sẽ có thêm phiên bản RAM 10 GB

Hai năm trước, Xiaomi Mi MIX đã tạo nên một kỷ nguyên smartphone toàn màn hình. Hai năm sau, Xiaomi Mi MIX 3 gây ấn tượng với làng công nghệ qua phiên bản RAM khủng 10 GB.

Xiaomi Mi MIX 2S lộ teaser mới với camera kép, gợi ý khả năng quay video slow-mo

Càng gần ngày ra mắt Mi MIX 2S thì teaser mới xuất hiện ngày một nhiều hơn. Mới đây, Xiaomi đã phát hành một teaser mới trên Weibo gợi ý tính năng quay video slow-mo trên thiết bị.

THỦ THUẬT HAY

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Cách dùng các bộ lọc trên Instagram

Lưu ý: Sử dụng bộ lọc Instagram tương tự như trên các phần mềm chỉnh sửa ảnh khác. Nhìn chung, bạn không cần tuân theo quy tắc cụ thể nào. Đôi khi, hiệu quả của chúng vượt qua sự mong đợi của bạn. Vì thế, không nhất

Cách sửa ổ cứng bị RAW mà không bị mất dữ liệu bên trong

Ổ cứng bị RAW có thể khiến bạn mất hoàn toàn dữ liệu bên trong. Tuy nhiên, có một số cách giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Cách mới để sử dụng Google Docs - Món quà từ "gã khổng lồ" công nghệ

Người dùng có thể sử dụng Google Docs theo một cách mới, nhanh hơn, tiện dụng và hiệu quả hơn với sự nâng cấp từ Google.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá những điểm mới trên Galaxy S7

Galaxy S7 vừa được Samsung bán ra ở một số thị trường, đây có phải là một chiếc smartphone đáng để người dùng đầu tư trong năm nay?

Cuộc chiến đọ tốc độ của Oppo A83 với Zenfone Max Plus

Con Chip Helio P23 trên Oppo A83 rõ ràng có lợi thế hơn chip Snapdragon 430 trên Zenfone Max Plus khi có tốc độ khởi động nhanh hơn ở tất cả các ứng dụng. Đến với tựa game nặng hơn là Tam Quốc Chí, Zenfone Max mới có

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại