Chiếc Android giống iPhone có chất lượng tốt và giá rẻ nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone chụp ảnh tốt, có thiết kế sang trọng cùng với mức giá phải chăng, thì HTC One A9 chính là lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn đấy!

Điểm nổi bật của HTC One A9 có thể kể đến bộ vỏ bằng kim loại nguyên khối chắc chắn, kết hợp với mặt trước làm bằng kính cong 2,5D mang lại vẻ nhẹ nhàng và thanh thoát, khá giống với những chiếc iPhone.

Khi mới ra mắt, One A9 còn được xem là iPhone 6 của nhà sản xuất Đài Loan khi máy có chất lượng hoàn thiệt tuyệt vời, camera được đánh giá thuộc hàng 'top' lúc bấy giờ. Thiết bị này thậm chí còn mang lại thành công lớn hơn cả flagship HTC 10 khi giúp HTC có doanh số tăng trưởng rất khả quan vào cuối năm 2015.

Hiện tại, HTC One A9 đang được bán với giá rất tốt chỉ 8,99 triệu đồng, đặc biệt mức giá còn hấp dẫn hơn khi mua online, chỉ còn 7,2 triệu đồng.

Về cấu hình, One A9 sở hữu màn hình 5 inch AMOLED FullHD, bên trong là vi xử lý Snapdragon 617, bộ nhớ RAM 2 GB, ROM 16 GB. Thiết bị cũng hỗ trợ camera 13 MP mặt sau với tính năng ổn định quang học OIS, máy ảnh selfie 4 MP UltraPixel cùng pin dung lượng 2.150 mAh.


Chiếc Android giống iPhone có chất lượng tốt và giá rẻ nhất

HTC One A9

8.990.000₫Giảm ngay 5% khi Mua Laptop/ TabletTrả góp 0% + Tặng ốp lưngXem chi tiết



Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình
Từ khoá : Chi, Android, iPhone

TIN LIÊN QUAN

Smartphone Android đẹp và tốt không kém iPhone vừa giảm giá

Đây sẽ là tin cực vui dành cho những ai đang muốn sở hữu chiếc HTC One A9 vừa đẹp vừa sang trọng, chiếc máy này hiện đang được giảm giá sốc lên...

Top 4 smartphone Android có thể lựa chọn để thay thế cho iPhone 12 mini

Có thể cho rằng chiếc iPhone được mong đợi nhất của Apple trong năm nay là iPhone 12 mini 5,4 inch, mặc dù kích thước nhỏ gọn nhưng lại mạnh mẽ như iPhone 12. Và theo đúng xu hướng năm 2020, iPhone 12 mini là điện thoại kết nối 5G.

Xuất hiện smartphone bí ẩn cấu hình ấn tượng, camera kép, thiết kế như iPhone 7 Plus giá chỉ 4.7 triệu

Mới đây, trên trang thương mại điện tử eFox vừa xuất hiện một smartphone bí ẩn có thiết kế như flagship killer OnePlus 5 (giống iPhone 7 Plus) với...

OPPO R11 camera kép 20MP + 16MP, thiết kế giống iPhone 7 Plus chuẩn bị lên kệ Singapore

OPPO R11 đã bắt đầu bán ra tại Trung Quốc trong vài ngày trước, gần đây là tại Đài Loan và bây giờ, nó chuẩn bị tiến đến thị trường Quốc Đảo Sư...

Có 18 Triệu nên lựa chọn iPhone 12 hay Galaxy S22 cho dịp đầu năm 2022

Vậy đâu mới là “ông vua” smartphone trong thời gian tới? Chúng ta hãy cùng so sánh nhanh Samsung Galaxy S22 và iPhone 13 dựa trên loạt thông tin rò rỉ xuất hiện thời gian qua để tìm câu trả lời nhé!

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại nào? Hãy cùng mình đi so sánh

Review iPhone 13: Flagship tuyệt vời của Apple năm 2021

Trong bài viết hôm nay hãy cùng ShopDunk review iPhone 13 để chứng minh đây là Flagship tuyệt vời của Apple trong năm 2021

OnePlus 5: Flagship RAM 8GB, Snapdragon 835 có giá 10 triệu?

Thông tin xác nhận OnePlus 5 có thiết kế kim loại nguyên khối với thiết lập camera kép nằm ngang, ăng-ten hình chữ U. Máy trang bị chip Snapdragon 835 đi kèm với hai phiên bản 6GB RAM và 8GB RAM.

THỦ THUẬT HAY

Cách quản lý mật khẩu bằng tiện ích Bitwarden

Bitwarden là tiện ích trên trình duyệt quản lý thông tin đăng nhập bao gồm User name, mật khẩu và đồng bộ trên các thiết bị của người dùng.

10 ứng dụng iOS trị giá 31 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Đã có phần mềm Download IDM 6.15 Build 12

Internet Download Manager (IDM) – Chương trình hỗ trợ download phổ biến nhất thế giới, tăng tốc download nhanh gấp 5 lần.

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Tổng hợp những phím tắt thông dụng nhất trên Cốc Cốc

Việc sử dụng phím tắt vừa tiết kiệm thời gian, thuận tiện, lại chứng tỏ được trình độ của người dùng chuyên nghiệp tới cỡ nào. Hãy cùng xem bạn đã biết được bao nhiêu tổ hợp phím tắt dạng này rồi nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...